H&M เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด H&M Spring2014

H&M เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด H&M Spring2014

H&M เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด H&M Spring2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด
H&M Spring2014

H&M Spring2014H&M Spring2014

H&M แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกจากยุโรปจัดงานเอ็กซ์คลูซีฟพรีวิวคอลเลคชั่นใหม่ H&M A/W 2014 สำหรับสุภาพบุรุษเป็นชุดเสื้อผ้าสไตล์ม้อด (Mod) ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างความทันสมัยแบบชาวปารีส กับสไตล์แบบชาวลอนดอน และความเฉียบในแบบชาวนิวยอร์ค เสื้อผ้าเหล่านี้จะดึงความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างดี ด้วยเสื้อแจ็คเก็ตสไตล์สิงห์มอเตอร์ไซค์ และเสื้อโค้ทผ้าขนสัตว์สไตล์ชาวเมืองพร้อมคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับสุภาพสตรี H&M Studio 2014 ที่ได้แรงบันดาลใจจากจิตวิญญาณอันร่าเริงและสง่างามของสุภาพสตรีผู้รักสไตล์โบฮีเมียนแห่งศตวรรษที่ 21 แนวสบายๆ มีเสน่ห์ พร้อมสำหรับการออกงานยามราตรีเสมอซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้รับการจัดแสดงในสัปดาห์แฟชั่นของปารีส (Paris Fashion Week)ที่ผ่านมา และส่งตรงถึงเมืองไทยเพื่อให้สื่อมวลชนและสไตลิสต์ได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นและแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลคชั่นดังกล่าวของ H&M ก่อนจะวางขายในเดือนกันยายน2014 ร้าน H&M สาขาสยามพารากอน

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ล่วง/ฤดูหนาว2014เริ่มด้วยการกลับมาของ เดรสสลิป ที่ใช้เนื้อผ้าอย่างไหมเครปหรือชีฟอง ที่ให้ความรู้สึกสบาย เบาบาง เมื่อได้สวมใส่จนต้องกลายเป็นไอเทมชิ้นหลักของตู้เสื้อผ้า เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้ลูกไม้แทรกไปตามขอบชายของชุดเดรส หากนำมาจับคู่กับเสื้อแจ็คเก็ตที่ทำมาจากหนังสัตว์เคลือบเงาหรือสีเมทัลลิคที่ทำให้ดูเซอร์ๆและเก่าแบบมีสไตล์ อย่างแจ็คเก็ตไบเกอร์ (biker jacket) หรือเสื้อแจ็คเก็ตแบบนักบิน (bomber jacket) ก็จะกลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่มาพร้อมกับความเท่ในทันที ผสานกับความร่าเริงที่มาพร้อมกับเสน่ห์ที่ชวนให้คนหันมองของหญิงสาวที่หลงใหลในสไตล์โบฮีเมียนแห่งศตวรรษที่ 21 เป็นแรงบันดาลใจให้กับลุคของ H&M Studio ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2014

Ann-Sofie Johansson (แอน-โซฟี โยฮานซัน)หัวหน้านักออกแบบจาก H&M กล่าวถึงคอลเลคชั่นนี้ว่า “ฉันรักความมีอิสระในการเลือกและจิตวิญญาณโบฮีเมียนของ H&M Studio สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2014 ซึ่งล้วนเป็นเสื้อผ้าที่มีความเป็นหญิง เปี่ยมด้วยความงามสง่าและความสนุกสนาน เพื่อสวมใส่ด้วยความเชื่อมั่น”

H&M Spring2014H&M Spring2014

THEME:เสื้อผ้าที่นำดีไซน์จากเสื้อผ้าบุรุษมาใช้ ช่วยเสริมความเฉียบจากการตัดเย็บแบบพอดีตัว ด้วยเสื้อเบลเซอร์ และไบเกอร์แจ็คเก็ตที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ, เสื้อจับเดรปพร้อมกางเกงขายาวที่เข้าคู่กันถือเป็นสูทสไตล์ใหม่ นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นด้วยการเผยไหล่ ทั้งเสื้อที่เผยให้เห็นไหล่ทั้งสองข้าง และเสื้อเปิดไหล่ข้างเดียว รวมถึงกางเกงขากว้างซึ่งขลิบริมด้วยรายละเอียดแบบทักซิโด้ เพิ่มความสง่างามสำหรับงานหรูยามค่ำคืน พร้อมการกลับมาของเดรสสไตล์สลิปในฐานะเสื้อผ้าชิ้นหลักซีซั่นนี้ที่โดดเด่นด้วยสายแบบบาง เหมาะที่จะสวมใส่ชิ้นเดียว หรือมีเสื้อทับก็ได้โดยมีการใช้ดีเทล์ลายลูกไม้ตกแต่งตามริมผ้า

COLOURS:สีดำ สีน้ำเงินเข้ม สีกากี สีขาวหม่น สีเบจ และสีเทา ซึ่งมีการสร้างความโดดเด่นด้วยสีชมพูสดและลายม้าลายที่เด่นชัด

FABRIC:ผ้าไหมเครปและผ้าชีฟอง, หนังสัตว์เคลือบเงาแบบเซอร์ๆ และดูเก่าอย่างมีสไตล์หรือแบบเมทัลลิค, ขนสัตว์เทียมที่เย็บปะติดปะต่อกัน, ผ้ากำมะหยี่ และผ้าแคชเมียร์เนื้อดี

DETAILS: การประดับด้วยเลื่อมและหิน เสื้อผ้าถักลูกไม้ รายละเอียดแบบลูกฟูกและแพรต่วน ตะเข็บที่ไม่สมมาตร และการเย็บปะติดปะต่อกันที่ซับซ้อน

KEY GARMENTS:เดรสสไตล์สลิป แจ็คเก็ตสไตล์สิงห์มอเตอร์ไซค์เสื้อจับเดรปและกางเกงขายาวแจ็คเก็ตสไตล์นักบิน โค้ทปะขนสัตว์เทียมกางเกงขายาวทรงกว้าง เสื้อถักผ้าแคชเมียร์ร้องเท้าบู๊ทหัวแหลมส้นสูงหรือเตี้ยซึ่งมีให้เลือกในแบบหนังเมทัลลิคหรือแบบเย็บปะ รองเท้าเปิดส้น หมวกแก็ปขลิบขนสัตว์เทียม

สำหรับเสื้อผ้าสุภาพบุรุษแนวหลักของคอลเลคชั่นนี้ก็จะมีหนังสัตว์มาช่วยเพิ่มจิตวิญญาณแนวร็อคแอนด์โรล ตั้งแต่เสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำสไตล์สิงห์มอเตอร์ไซค์ ไปจนถึงกางเกงหนังขายาว และเสื้อเชิ้ตผ้ากำมะหยี่ลายตารางหมากรุก ในส่วนของเครื่องแต่งกายคลาสสิกชิ้นหลักๆในคอลเลคชั่นนี้ก็ได้รับการปรับโฉมให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้น เช่น เสื้อแจ็คเก็ตบอมเบอร์ที่มีความยาวถึงบริเวณครึ่งต้นขา และเสื้อผ้าแนวเอาท์ดอร์นั้นก็ได้รับการบุผ้าเพิ่ม และใช้ซิบเพื่อช่วยเพิ่มรายละเอียดให้แลดูเฉียบมากยิ่งขึ้น ส่วนเบลเซอร์นั้นมีปกเสื้อที่ค่อนข้างเพรียว ทำให้สามารถสวมใส่ให้เข้ากับทุกสถานที่ ทุกเวลาได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลากลางวัน หรือจะเลยไปจนถึงช่วงเวลายามค่ำคืน และเสื้อกันหนาวคอกลมแขนยาวที่ใช้ผ้าผสมขนแพะในการตัดเย็บ ทำให้เนื้อผ้ามีเอกลักษณ์ รวมไปถึงกางเกงกีฬาที่เน้นการตัดเย็บแบบพอดีตัว ซึ่งเป็นสไตล์ใหม่สำหรับกางเกงขายาว วัสดุหลักที่ใช้คือหนังสัตว์ช่วยทำให้ได้ลุคใหม่สไตล์ชาวเมือง ผ้าขนแกะที่จะปรับรูปโฉมใหม่ให้แก่เสื้อผ้าสไตล์ดั้งเดิมของศตวรรษที่ 21 ผ้าฝ้ายใช้สำหรับเสื้อเชิ้ตที่ต้องการความเฉียบ และเนี้ยบที่สุด ผ้าไนล่อนและผ้าบุนวมที่จะสร้างลุคที่มีกลิ่นอายของแฟชั่นร่วมสมัย ผ้าผสมขนแพะที่ให้ผิวสัมผัสของเนื้อผ้ามีเอกลักษณ์ ซิปถือเป็นลูกเล่นและจุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ เพราะนอกจากจะมีประโยชน์ในการใช้สอยแล้ว มันยังสามารถนำมาเป็นของตกแต่งในการใช้การตัดเย็บอีกด้วย เช่น กระเป๋าสีดำขลับ หรือกระเป๋าขลิบริม และเครื่องแต่งกายสไตล์ผสมที่หลอมรวมเอาความคลาสสิคของเสื้อผ้าบุรุษต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน และโทนสีที่สามารถแสดงออกถึงความเป็นชาวเมืองใหญ่ได้ดีที่สุด จะเน้นไปที่ สีดำ สีเทา และสีขาวในเฉดต่างๆ

H&M Spring2014H&M Spring2014

“ลุคนี้เป็นสไตล์จากเมืองใหญ่โดยตรง ซึ่งเป็นรูปทรงแบบชาวเมืองที่มีรายละเอียดสำคัญๆ ปรากฏอยู่ในเสื้อผ้าชิ้นต่างๆ ซิปของแจ็คเก็ตสไตล์สิงห์มอเตอร์ไซค์ รูปแบบการตัดเย็บของเสื้อโค้ทสไตล์ชาวเมือง และการเย็บตะเข็บของกางเกงหนังขายาวนั้น ล้วนเป็นลักษณะเด่นของฤดูกาลนี้ทั้งสิ้น” Andreas Lowenstam(อันเดรียส ลูเวนสตาม)หัวหน้านักออกแบบเสื้อผ้าบุรุษจากH&M กล่าว

COLOURS:โทนสีสำหรับชาวเมืองโดยเฉพาะ โดยเน้นที่สีดำ สีเทาและสีขาวเฉดต่างๆ

FABRIC:หนังสัตว์, ผ้าขนแกะ, ผ้าฝ้าย, ผ้าไนล่อนและผ้าบุนวมและผ้าผสมขนแพะ

DETAILS: ซิปซึ่งเป็นทั้งสิ่งที่ให้ประโยชน์ใช้สอยและเป็นสิ่งประดับ เทคนิคการตัดเย็บแบบดั้งเดิม เช่น กระเป๋าสีดำขลับหรือขลิบริม เครื่องแต่งกายสไตล์ผสมที่รวมเสื้อผ้าบุรุษชิ้นคลาสสิคต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน KEY GARMENTS:เสื้อแจ็คเก็ตขนแกะ เสื้อแจ็คเก็ตหนังสีดำสไตล์สิงห์มอเตอร์ไซค์ เสื้อแจ็คเก็ตบอมเมอร์ที่มีลำตัวยาวเสื้อเชิ้ตสีขาว เสื้อเชิ้ตผ้าสำลีลายตาหมากรุกเสื้อคอกลมโฉมใหม่ กางเกงกีฬาขายาวแบบพอดีตัว และกางเกงหนังขายาว

H&Mไม่เพียงนำเสนอแฟชั่นการออกแบบที่ทันสมัยในทุกๆคอลเลคชั่นแต่ยังมีเอกลักษณ์ด้วยคุณภาพการตัดเย็บอย่างประณีตในราคาที่เหมาะสม เพื่อให้เหล่าบรรดาแฟชั่นนิสต้าสามารถสัมผัสกับแฟชั่นระดับโลกได้อย่างไม่ตกเทรนด์

พบกับคอลเลคชั่นล่าสุดH&M A/W 2014
ที่ร้าน H&M สาขา สยามพารากอน

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ H&M เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด H&M Spring2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook