เปลี่ยนลุคเป็นสาว sport girl ไปกับแบรนด์ charles & keith

เปลี่ยนลุคเป็นสาว sport girl ไปกับแบรนด์ charles & keith

เปลี่ยนลุคเป็นสาว sport girl ไปกับแบรนด์ charles & keith
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

charles & keith

เป็นสาวสวยเปรี้ยวกันบ่อยแล้ว ลองเปลี่ยนลุคมาแต่งตัวแมนๆ ให้เป็นสาวเท่ห์เบาๆ กับลุค sport girl ในสไตล์ของ charles & keith กันดูบ้างดีกว่า

"Charles & Keith"  หรือ "ชาร์ล แอนด์ คีธ" เป็นแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของประเทศสิงคโปร์ ที่จัดอยู่ในระดับ hi-street นับว่าเป็นแบรนด์ของเอเชียที่โด่งดัง ฮอตฮิตมาก ในเรื่องของ รองเท้าแฟชั่นและเครื่องประดับสำหรับคุณผู้หญิง ด้วยราคาที่ไม่ค่อยแพง บวกกับคุณภาพที่ค่อนข้างดี จึงนับเป็นสินค้าอีกหนึ่งแบรนด์ ที่คุณผู้หญิงชื่นชอบ และนิยมกันมาก

CHARLES & KEITH Autumn 2014 คอลเลคชั่นล่าสุดนี้จะเน้นโทนสีดำ ขาว เทา สไตล์เรียบๆ ดูหรู วันนี้ Sanook! Women จึงจะพาสาวๆ ไป มิกซ์แอนด์แมทช์ เปลี่ยนลุคเป็นสาวมั่น เท่ห์ แบบ sport girl กันค่ะ

เริ่มกันที่ลุคแรก กับ แนวสปอร์ตแบ๊วๆ เพียงแค่หาเสื้อสีพื้นๆ นำมาใส่กับกระโปรงบานๆ คล้ายกระโปรงตีเทนนิส สะพายกับกระเป๋า และรองเท้าทรงเท่ห์ๆ แค่นี้ก็เริ่ดแล้วค่ะ

CHARLES & KEITH Slingback Platform Wedges 2,210 THB
CHARLES & KEITH Casual Bowling Bag 3,170 THB

ต่อด้วยลุคสปอร์ตเท่ห์ลงตัว ลองหาชุดแซกผ้ายืด คลุมทับด้วย แจ็คเก็ตแบบแมนๆ (หรือจะยืมคุณพ่อ คุณแฟนมาใส่ก็ไม่ว่ากัน) สะพายกระเป๋า ใส่รองเท้าสีเมทัลลิก พร้อมแว่นกันแดดทรงใหญ่ๆ กระฉับกระเฉง น่ารัก รับรองลุคนี้หนุ่มๆ หลงค่ะ

CHARLES & KEITH Rubber Sole Loafers 2,115 THB
CHARLES & KEITH Structured Tote 3,170 THB
CHARLES & KEITH Classic Wayfarers 2,115 THB

ปิดท้ายด้วย ลุคสปอร์ตเก๋ๆ ที่ใส่กี่ทีก็ไม่มีวันเบื่อค่ะ ลองหาเสื้อเชิ้ตจับมาใส่คู่กับกระโปรงทรงเอแบบหนัง แล้วใส่รองเท้าแฟชั่นส้นสูงกับถุงเท้าสีเข้าชุด รับรอง สวยเท่ห์สุดพลังค่ะ

CHARLES & KEITH Duo-Tone Sandals 2,015 THB
CHARLES & KEITH Work Wallet 1,695 THB

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.charleskeith.com, http://www.polyvore.com/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปลี่ยนลุคเป็นสาว sport girl ไปกับแบรนด์ charles & keith

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook