ฉลองครบรอบปีที่ 125 Lee เปิดตัว พรีเมี่ยมคอลเลคชั่น

ฉลองครบรอบปีที่ 125 Lee เปิดตัว พรีเมี่ยมคอลเลคชั่น

ฉลองครบรอบปีที่ 125 Lee เปิดตัว พรีเมี่ยมคอลเลคชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 125 ปี และเป็นการตอกย้ำถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ Lee ได้ร่วมกับ DESIGNER ชื่อดังจากแดนปลาดิบ NIGO หรือที่รู้จักกันดีในนาม DESIGNER แห่งแบรนด์ A BATHING APE หรือ BAPE อันโด่งดังในวงการสตรีทแวร์ ออกแบบ DENIM CAPSULE COLLECTION MADE IN JAPAN ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นพรีเมี่ยมวินเทจยีนส์ มีให้เลือก 3 แบบ ออกแบบอย่างพิถีพิถันใส่รายละเอียดความเป็นวินเทจแบบจัดเต็มทุกตารางนิ้ว โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญและนักสะสม ยีนส์วินเทจ 3 ท่าน คือ

คุณปู-จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์
 บรรณาธิการ และผู้ก่อตั้งนิตยสาร Cheeze / Cheeze Looker / Cheeze Snack ,คุณโน๊ต-นันทไกร ฉ่ำใจหาญ อดีตสมาชิกวง โปเตโต้ เจ้าของร้านเสื้อผ้า Me & Sons นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายสินค้าเมืองนอก ,บอล-กันตพัฒน์ สิริเกียรติยศ หรือ ”Ballisticone” ที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี ผู้ก่อตั้งร้านเสื้อผ้ารองเท้า Sneaka Villa

โดย Lee by NIGO มีทั้งหมด 3 รุ่น คือ 1.101 COWBOY 2.131 COWBOY 3.WHIZIT ซึ่ง รุ่น 101 COWBOY เป็นออริจินอลในแบบ Lee บรรจบกับความคิดสร้างสรรค์ในแบบของ NIGO Zipper model 101 Cowboy เป็นรุ่นที่แสดงถึงความเป็น Lee ได้อย่างชัดเจน กางเกงรุ่นนี้มีต้นแบบจากยีนส์ Lee ที่ผลิตขึ้นในช่วงปี 1920 ซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเรื่มต้นของกางเกงรุ่นนี้เลยทีเดียว และรุ่น 131 COWBOY เพียบพร้อมด้วยรายละเอียดคุณภาพและดีไซน์ อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ระดับโลก กางเกงรุ่นนี้ถูกออกแบบโดยนำลักษณะเด่นของกางเกงคาวบอยในยุคก่อนมาใส่ไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นตะเข็บสีแดงสด(เวอร์มิลเลียน) ที่ใช้ในช่วงปี 1930 ด้ายยืนที่ใช้ผ้าคอตตอนจากอเมริกา และเส้นด้ายที่เย็บทางขวางก็เลือกใช้สีเทาเพื่อช่วยพรางให้มองเห็นคราบไม่เด่นชัด

สุดท้ายรุ่น WHIZIT แรงบันดาลใจจากจุดเล็กๆ สู่ความคลาสสิคอันไร้ที่ติ คือชุดติดกันที่มีซิบอยู่ด้านหน้าเหมือนรุ่นตั้งต้นที่ผลิตขึ้นในปี 1920 โดยชื่อ WHIZIT ได้แรงบันดาลใจมาจากเสียงที่คล้ายคลึงกับคำว่า Whiz ซึ่งหมายถึง เสียงรูดซิบขึ้นลงอย่างรวดเร็วนั่นเอง

ติดตาม Lee Jeans Thailand ได้ที่ WEBSITE: www.leejeansthailand.com หรือ www.facebook.com/LeeJeansThailand @leeJeansTH

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ฉลองครบรอบปีที่ 125 Lee เปิดตัว พรีเมี่ยมคอลเลคชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook