หน้าเด็กเวอร์! คริสติน่า อากีล่าร์ อดีตนักร้องดังสมัยแม่ยังสาว

หน้าเด็กเวอร์! คริสติน่า อากีล่าร์ อดีตนักร้องดังสมัยแม่ยังสาว

หน้าเด็กเวอร์! คริสติน่า อากีล่าร์ อดีตนักร้องดังสมัยแม่ยังสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นสาวสองพันปีที่ยังคงความเซ็กซี่อีกคนของวงการ สำหรับ คริสติน่า อากีล่าร์ อดีตนักร้องรุ่นคุณแม่ยังสาวที่ได้รับฉายาว่า ราชินีเพลงแดนซ์ เนื่องจากเป็นนักร้องไทยคนแรกที่ร้องเพลงแนวป๊อบแดนซ์พ.ศ. 2533 เวลาผ่านไปนานกว่า 20 ปี แต่ความอ่อนเยาว์และรูปร่างที่ฟิตแอนด์เฟิร์มของติ๊น่า ยังคงความเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

และถ้าพูดถึง เรื่องหน้าเด็ก คงไม่มีสาวคนไหนไม่อยากรู้ ว่าจะมีสูตรไหนเด็ดสูตรไหนดี ต้องไปสืบหามาใช้กันแบบเต็มที่เพื่อใบหน้าที่แลดูอ่อนเยาว์เท่าเด็กสาวแรกรุ่น และเพื่อตอบโจทย์สาวๆ Sanook! Women ที่อยากจะหน้าเด็กเหมือน คริสติน่า อากีล่าร์ วันนี้เรามีเคล็ดลับหน้าเด็กด้วยการดูแลตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งการทำศัลยกรรม มาฝากค่ะ

เรื่องของ ผม เป็นสิ่งสำคัญ

ถ้าคุณมีสุขภาพผมที่ดี ไม่แห้งแตกปลาย น่าชวนจับ ก็จะบอกได้ถึงความมีชีวิตชีวา ส่วนเรื่องทรงผม การตัดหน้าม้า เป็นตัวช่วยลดอายุลงไปปได้เยอะ เพียงแค่คุณเลือกหน้าม้าให่เข้ากับรูปหน้า ยิ่งถ้าคุณเป็นสาวหน้ากลม ควรตัดหน้าม้าปัดข้าง ไม่อย่างนั้นจากหน้าเด็กสดใสจะกลายเป็นหน้าซาลาเปายิ้มแป้นแทนนะคะ

เทรนด์คิ้วเข้มต้องมา

อยากสวยใสต้องเขียนคิ้วเข้ม หนา ตรง เทคนิคนี้จะช่วยให้คุณดูเด็กขึ้นกว่าการที่คุณเขียนคิ้วเส้นเล็กบางโก่งอย่างแน่นอน แต่อย่าเพลินมือจนเขียนเส้นหนามากไปแบบคิ้วชินจังนะคะคุณ... 

ฟันขาวเรียงลดอายุได้จริง

หมั่นดูแลสุขภาพช่องปาก และสีฟันไม่ให้มีหินปูน สีเหลือง โดนเฉพาะสาวๆ ที่ดื่มชา กาแฟ เป็นประจำ ต้องหมั่นทำความสะอาด เบื้องต้น เลือกใช้ยาสีฟันแบบขจัดคราบชา กาแฟมาลองใช้ก่อน หรือจะเลือกทาลิปสติกสีแดง จะช่วยให้ฟันของคุณสาวขึ้นได้ค่ะ

โยคะหน้าช่วยคุณได้

เทรนด์โยคะหน้ากำลังเป็นที่นิยมและได้ผลดีด้วยนะคะ นอกจากจะดูเด็กแล้วหน้ายังดูเต่งตึง ไม่หย่อนคล่อย เริ่มจากหายใจเข้า อ้าปากเล็กน้อยแต่พองามโดยที่ต้องกดริมฝีปากบนเอาไว้ เบิกตาให้กว้าง แล้วออกเสียง “เอ” จากนับนับ 1-5 ในใจแล้วหายใจออก ปิดปากลงโดยคงรูปปากเดิมไว้ เสร็จแล้วให้หายใจเข้า ออกเสียง “อี” นับ 1-5 หายใจออก ปิดปากลง หายใจเข้า ออกเสียง “ไอ” นับ 1-5 หายใจออก ปิดปากลง หายใจเข้าเหมือนเดิม แล้วออกเสียง “โอ” นับ 1-5 หายใจออก ปิดปาก และสุดท้ายหายใจเข้า ออกเสียงอู นับ 1-5 หายใจออก ปิดปากลง แล้วยิ้มเพื่อกล้ามเนื้อแก้มที่แข็งแรง จากนั้นให้พักกล้ามเนื้อ แล้วทำหน้านิ่งๆประมาณ 1-2 นาทีเป็นอันเสร็จค่ะ

ดื่มน้ำเยอะๆ 

ควรดื่มน้ำให้ได้ 2 ลิตรต่อวัน จากการศึกษาพบว่า น้ำสามารถช่วยให้ริ้วรอยลดลงได้ 24% ในผู้หญิงอายุ 24-43 ปี และยังสามารถช่วยให้ผิวพรรณดูชุ่มชื่น สดใส ไม่แห้งเป็นขุย ตัวช่วยง่ายๆ ที่เราไม่ควรมองข้ามนะคะ

รู้เคล็ดลับหน้าเด็กด้วยการดูแลตัวเองไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาคุณสาวๆ ไปอัพเดทหน้าใสอ่อนเยาว์ของ คริสติน่า อากีล่าร์ กันแล้วค่ะ 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ หน้าเด็กเวอร์! คริสติน่า อากีล่าร์ อดีตนักร้องดังสมัยแม่ยังสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook