Nat Nattasha Wallpaper : Nattasha

Nat Nattasha Wallpaper : Nattasha

Nat Nattasha Wallpaper : Nattasha
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nattasha Nauljam

หลายปีก่อน เรายังจำภาพเด็กนักเรียนหญิงม.ปลาย วาดลวดลายลีดกีตาร์ในภาพยนตร์วัยรุ่น เรื่อง Suckseed ห่วยขั้นเทพได้ดี แต่มาตอนนี้เธอโตเป็นสาว แถมสวยเซ็กซี่ขึ้นเสียด้วย แม้จะออกตัวว่า ไม่ถนัดงานถ่ายแบบ แต่รอยยิ้มและความเป็นธรรมชาติ ทำเอาเราปฏิเสธไม่ได้ว่า เธอคนนี้ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ... เซ็กซี่เหลือร้าย

ร่วมงานกับ MiX MAGAZINE ครั้งนี้เป็นอย่างไรบ้าง
สนุกมากเลยค่ะ แม้ว่าแนทจะถ่ายแบบไม่เก่ง แต่ก็ได้พี่ทีมงานทุกคนช่วยเต็มที่ ทั้งสไตลิสต์ และจะคอยบอกแนทว่าอยากให้ภาพออกมาประมาณไหน ซึ่งก่อนถ่ายก็มีการเตรียมตัวนะ มีการดูนิตยสาร MiX เล่มก่อนๆ ด้วย อยากรู้ว่านางแบบแต่ละคนโพสต์กันประมาณไหน และเราควรโพสต์อย่างไรให้ออกมาดูดีค่ะ

เห็นภาพตัวเองในมุมที่ต่างออกไป รู้สึกอย่างไรบ้าง
แนทชอบนะ สวยมากค่ะ เรียกได้ว่าเกินคาดเลยทีเดียว การถ่ายแบบครั้งนี้จะเป็นแนวเซ็กซี่ เข้มๆ ค่ะ ดูเป็นผู้ใหญ่หน่อย

ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง
ตอนนี้มีผลงานเรื่อง ปีกมงกุฎค่ะ ทางช่อง 7 บทบาทจะเป็นร้ายลึก ถือว่าต่างจากเรื่องที่ผ่านมามากค่ะ เพราะตั้งแต่แนทเข้าวงการมาก็จะเล่นแต่บทใสๆ หรือไม่ก็น่าสงสาร แต่เรื่องนี้จะร้ายเลย แต่ร้ายแบบมีเหตุผลนะ ส่วนผลงานภาพยนตร์ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่ก็มีคนติดต่อมาเรื่อยๆ นะ แนทเองก็คิดถึงและอยากกลับไปเล่นเหมือนกันค่ะ

มีบทบาทไหนที่คุณอยากเล่นเป็นพิเศษบ้างหรือเปล่า
ถ้าถามตอนนี้ แนทอยากเล่นบทแก่นๆ ค่ะ ไม่ได้เรียบร้อย ไม่ได้น่าสงสารด้วย หรือร้ายแต่ต้องไม่ร้ายมาก เพราะบทร้ายแนทว่ามันต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป บทร้ายเล่นยาก ต้องฝึกฝนฝีมือก่อนค่ะ

แบ่งเวลาระหว่างเรื่องเรียนกับเรื่องทำงานอย่างไร
ก็ค่อนข้างยากนะคะ เพราะแนทจะรับละครทีละ 2 เรื่อง บางครั้งถ้าเร่งถ่ายก็จะทำงาน 7 วันเลย แต่ก็มีการจัดตารางเรียนล่วงหน้า เช่น เรียนเช้า เรียนบ่าย ก็จะดูให้ตรงกันค่ะ หรือถ้าวันไหนที่ติดเรียนจริงๆ ก็จะขอทางกองฯ ไปเรียนก่อนแล้วกลับมาถ่าย ต่อค่ะ ซึ่งทางกองฯ ก็น่ารัก ใจดีมากค่ะ

ทราบมาว่าคุณเลือกเรียนทางด้านภาพยนตร์ ทำไมถึงสนใจทางด้านนี้
อาจจะเป็นช่วงที่เล่นหนังเรื่อง Suckseed เป็นช่วงที่กำลังเข้ามหาวิทยาลัยพอดี พอได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง จึงเลือกเรียนด้านนี้ไปเลยค่ะ เพราะแนทว่ามันเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวที่สุดแล้วในเรื่องการทำงาน และเป็นสิ่งที่เราถนัดด้วย ส่วนเรื่องงานเบื้องหลังก็ชอบนะ แต่ตอนนี้อยากทำหน้าที่นักแสดงให้ดีที่สุดก่อน ประสบการณ์เรายังน้อย ยังมีอะไรให้ท้าทายอีกมาก อยากจะสั่งสมประสบการณ์ให้มากกว่านี้ก่อนค่ะ

ส่วนงานด้านอื่นๆ ในวงการบันเทิง คุณอยากทำอะไรอีกบ้าง
แนทอยากเป็นดีเจนะ เพราะผูกพันกับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่จำความได้ คุณพ่อก็เล่นกีตาร์เล่นดนตรีให้ฟังแล้ว ทำให้เราชอบ ถ้าเป็นดีเจก็จะได้อยู่กับเสียงเพลง เปิดเพลงทุกวัน คงจะมีความสุขค่ะ

ถามถึงเรื่องความรักบ้าง อย่างที่ทุกคนทราบว่าคุณคบหาดูใจกับนักร้องนำ วงบิ๊กแอส
ค่ะ ความรักก็เรื่อยๆ นะ ค่อยๆ ศึกษากันไป ก็มีความสุขดี มีความสุขทุกวัน แนทว่าความรักมันเป็นการให้กำลังใจกันไปเรื่อยๆ ทำให้เรามีกำลังใจ มีแรงใจในการทำอะไรอีกเยอะแยะ เราไม่ได้หวานกันมาก หากว่าใครติดตามใน Instagram ก็จะรู้ จะเป็นแนว ฮาๆ มากกว่า เราคบกันแบบสนุกสนานมากกว่า ไม่ได้ต้องหวาน ตัวติดกันหรือต้องสวีทกันตลอดเวลาค่ะ

แล้วสเปกหนุ่มๆ ของคุณล่ะ ต้องเป็นนักร้องเข้มๆ อย่างที่เราเห็นกันหรือเปล่า
(ยิ้ม) จริงๆ ไม่ได้มีสเปกเลยค่ะ ไม่จำกัดว่าต้องหล่อ ขาว สูง แต่ขอแค่ว่าเข้าใจเรา เสียสละ จิตใจดี พอแล้วค่ะ ส่วนเรื่องอายุ ถ้าโตกว่ามันก็จะดีตรงที่ว่าเขาจะมีประสบการณ์มากกว่าเรา ดูแลเรา ให้ความอบอุ่นเราได้ค่ะ

คุณมองอนาคตของตัวเองไว้อย่างไรบ้าง
ถ้าเรื่องงาน ก็อยากทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อนค่ะ เพราะแนทว่าเรามีโอกาสมากกว่าคนอื่นๆ เลยอยากทำให้เต็มที่ จะได้ไม่เสียดาย อยากให้ทุกคนเชื่อว่าแนททำตรงนี้ได้ดี ส่วนอนาคตข้างหน้า อาจจะทำธุรกิจเล็กๆ อย่างร้านอาหาร แค่นี้แนทก็มีความสุขแล้วค่ะ ส่วนเรื่องชีวิตส่วนตัวก็แค่ทำให้ตัวเองมีความสุขในทุกๆ วัน ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท

ท้ายนี้คุณอยากฝากผลงานอะไรกับแฟนๆ บ้าง โดยเฉพาะผลงานถ่ายแบบในนิตยสาร MiX
อยากให้ทุกคนติดตามนะคะ อยากให้ทุกคนชอบกัน เพราะนานๆ จะเห็นแนท ณัฐชาในลุคนี้ (ยิ้ม) ก็เซ็กซี่เบาๆ ค่ะ แนทกับทีมงานทุกคนเต็มที่อยากให้แฟนๆ ได้เห็นภาพแฟชั่นสวยๆ ค่ะ ส่วนผลงานอื่นๆ ก็จะมีละครออกมาเรื่อยๆ ฝากให้กำลังใจแนทด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Nat Nattasha Wallpaper : Nattasha

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook