เติมเต็มความอบอุ่นแสนวิเศษในวันหยุดพักผ่อน

เติมเต็มความอบอุ่นแสนวิเศษในวันหยุดพักผ่อน

เติมเต็มความอบอุ่นแสนวิเศษในวันหยุดพักผ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและที่พักมาก็เยอะแล้ว เพื่อให้ชิคสเตอร์ทั้งหลายได้มีโอกาสไปสัมผัสกับการท่องเที่ยวในหลากหลายรูปแบบ วีคนี้เลยอยากนำเสนอสถานที่พักผ่อนสวยๆ ที่เหมาะกับครอบครัวดูบ้าง เพื่อว่าเมื่อถึงวันหยุดอีกครั้งเมื่อไร จะถึงคราวรวมญาติกันไปสุขสันต์กันแบบครบทีมที่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต ไม้ขาว บีช

โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต ไม้ขาว บีช เป็นโรงแรมแบรนด์ระดับโลกแห่งใหม่ล่าสุด ห้องพัก 246 ห้อง ขนาดห้องตั้งแต่ 41-78 ตารางเมตร พร้อมระเบียงกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกอันทันสมัยครบครัน อยู่ทางเหนือของเกาะภูเก็ต และเมื่อบอกว่าเป็นที่พักสำหรับครอบครัวโดยเฉพาะ เราลองไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่า จะมีมุมไหนบ้าง เพื่อเตรียมพร้อมให้สมาชิกทุกคนในวันหยุดพักผ่อนนี้

พอได้เดินวนเข้าออกชมห้องพักแบบต่างๆ ที่จัดไว้หลากหลายแบบแล้ว เช่น Deluxe Room, Pool Access Rooms & Suites, Family Suite และ Kid’s Suite มุมที่ดึงดูดสายตาให้เรารีบเดินเข้าไปเป็นพิเศษ หลังจากเดินทางมาเหนื่อยๆ เห็นทีจะเป็นบริเวณพูล บาร์ ที่นั่งริมทะเล เพื่อหาเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว พร้อมอาหารว่างลองท้องก่อน แต่ถ้าหากใครอยากนั่งชิลล์ยาวๆ ทางโรงแรมฯ เขาก็มีค็อกเทลให้เลือกดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของทะเลอันดามัน สายลมและแสงแดดให้สดชื่นกันไปเลย

ส่วนใครที่อยากผ่อนคลายให้เต็มที่ เชื่อว่าทั้งสาวเล็กสาวใหญ่คงเห็นพ้องต้องใจกับเราที่จะพากันเข้าไปในส่วนของ ที ทรี สปา (Tea Tree Spa) โดยคุณแม่และคุณลูกสาวสามารถชวนกันสวยได้แบบจัดเต็ม ทั้งทำสปา ขัดหน้า นวดตัว และสามารถเลือกผ่อนคลายกับหลากหลายเมนูพิเศษ ที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติชั้นดีมาใช้ในการทำทรีทเม้นท์ ตั้งแต่นวดแผนไทยและผ่อนคลายแบบองค์รวม รวมไปถึงซิกเนเจอร์ สปา อย่าง คอร์สทรีทเม้นท์ที ทรี สปา ที่ใครๆ ก็ต้องเรียกหา เมื่อมีโอกาสแวะเวียนเข้ามา

มาถึงทะเลทั้งทีเราก็ต้องออกไปทำกิจกรรมเอาท์ดอร์กันหน่อย สมาชิกต่างวัยในครอบครัวสามารถร่วมทำกิจกรรมต่างๆ ที่รีสอร์ทได้จัดเตรียมไว้ได้ เช่น เปตอง ฟุตบอล วอลเล่ย์บอล โบว์ลิ่งริมชายหาดไม้ขาว แต่นอกจากรับลมทะเลแล้ว เรื่องความร่มรื่นของต้นไม้สีเขียวๆ ของที่นี้เขาก็ไม่แพ้ที่ไหน เพราะสังเกตเห็นพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมสันทนาการในสวนสวยด้วย ไม่ว่าจะไว้ขี่จักรยาน หรือโยคะในสวน

หากยังไม่จุใจ โซนทั้งหมดของโรงแรมฯ ก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ค่ะ เพราะมีในส่วนของคิดส์ คลับ และสนามเด็กเล่นกลางแจ้ง ซึ่งถ้าครอบครัวไหนมีเจ้าตัวเล็กมาด้วย ก็ปล่อยให้เล่นเพลินได้ทั้งวัน แบบไม่ต้องกวนใจคุณพ่อคุณแม่ หรือใครมาทะเลแต่ไม่อยากเล่นน้ำทะเล ทางโรงแรมฯ มีสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ (Infinity Pool) สระน้ำกว้างใหญ่ รอให้ลงไปว่ายเล่นอยู่แล้วค่ะ

และเมื่อเสร็จสิ้นจากการทำกิจกรรมต่างๆ มาทั้งวันแล้ว คงถึงเวลาเติมพลังกันสักที วันนี้เราจึงขอปิดท้ายกับการลิ้มรสอาหารอร่อย รวมถึงธีม ไนท์ บุฟเฟ่ต์ (Theme Night Buffet Dinner) ที่ห้องอาหารเจส์ คาเฟ่ แอนด์ เรสตัวรองส์ หรือถ้าใครชอบบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาด ก็สามารถเลือกรับประทานอาหารที่ห้องอาหารเพสโต้ มื้ออร่อยกับเมนูตามสั่ง ทั้งอาหารอิตาเลียนต้นตำรับและอาหารนานาชาติที่เห็นแล้วน้ำลายสอชวนหิวอย่างแน่นอน

คราวนี้ใครพร้อมจะเติมเต็มความสุขเรียกรอยยิ้มให้วันพักผ่อน เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีของสมาชิกทุกคนในครอบครัวตลอดไปแล้ว ก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะเวียนกันมาได้ที่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท ภูเก็ต ไม้ขาว บีช แห่งนี้เลยค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก www.holidayinnresortphuketmaikhaobeach.com

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เติมเต็มความอบอุ่นแสนวิเศษในวันหยุดพักผ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook