5 วิธีดื่มสังสรรค์แบบไม่เสียสุขภาพ สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

5 วิธีดื่มสังสรรค์แบบไม่เสียสุขภาพ สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

5 วิธีดื่มสังสรรค์แบบไม่เสียสุขภาพ สายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่รู้ว่าตัวเองเป็นสายปาร์ตี้ แต่ก็ยังคงเป็นคนที่รักสุขภาพอย่างมาก วันนี้เราจะมาแชร์วิธีดื่มสังสรรค์แบบไม่เสียสุขภาพกันค่ะ ใครที่กำลังอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก ก็สามารถเอาวิธีนี้ไปใช้โดยที่การดื่มสังสรรค์ในงานปาร์ตี้ไม่ทำให้เสียแผนการลดน้ำหนักอย่างแน่นอน

1.กินอาหารให้อิ่มก่อนไปดื่มสังสรรค์

ก่อนออกไปดื่มสังสรรค์ในงานปาร์ตี้ แนะนำให้สาวๆ กินอาหารที่มีประโยชน์ให้อิ่มเสียก่อน อย่าไปดื่มทั้งที่ท้องยังว่าง เพราะนั่นอาจทำให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาลและแอลกอฮอล์ได้ง่าย แถมยังทำให้เมาเร็ว ที่สำคัญยังมีโอกาสทำให้น้ำตาลกลายเป็นไขมันสะสมมากขึ้นอีกด้วย

2.ดื่มแต่พอดี

ถ้าอยากสนุกและมีสุขภาพดี สาวๆ ก็ต้องรู้จักความพอดี ดังนั้นก่อนไปสังสรรค์ที่งานปาร์ตี้ สัญญากับตัวเองไว้เลยค่ะว่าจะดื่มแต่พอดี และท่องไว้เสมอว่าเรากำลังอยู่ในช่วงของการลดน้ำหนัก ที่สำคัญห้ามเพลิดเพลินไปกับการกินกับแกล้มมากเกินไปด้วย เผลอๆ กับแกล้มอาจทำให้เสียสุขภาพมากกว่าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เสียอีก

3.อย่าสนใจกับแกล้มมากเกินไป

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนให้ความสำคัญกับกับแกล้มมากกว่าเครื่องดื่ม เพราะในงานปาร์ตี้มักเสิร์ฟกับแกล้มที่ถูกปากยิ่งนัก ดังนั้นถ้าอยากสังสรรค์โดยไม่เสียแผนการลดน้ำหนัก แนะนำว่าอย่าไปให้ความสนใจที่กับแกล้มมากเกินไป พยายามเข้มแข็งอดทนกับการปฏิเสธกับแกล้มเข้าไว้ เพื่อให้ตัวเองสนุกโดยที่ไม่เสียสุขภาพนั่นเอง

4.ดื่มน้ำเปล่าคู่กับเครื่องดื่ม

อีกหนึ่งวิธีที่อาจจะขัดใจสายดื่มไปบ้าง แต่บอกเลยว่าเป็นวิธีที่ช่วยให้การลดน้ำหนักยังคงไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด ซึ่งการดื่มน้ำเปล่าในขณะที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นั้น จะเป็นการช่วยเจือจางระดับแอลกอฮอล์และน้ำตาลในเลือดได้ แถมยังเป็นการลดปริมาณการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ดีเลยทีเดียว ในส่วนของการดื่มแอลกอฮอล์ที่ไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพนั้น ควรดื่มน้ำเปล่าประมาณ 350 มิลลิลิตร โดยดื่มสลับกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จะช่วยให้ดื่มได้ช้าลง

5.ดื่มแชมเปญแทนเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ

เมื่อสาวๆ ออกไปดื่มสังสรรค์ในงานปาร์ตี้ หากมีเครื่องดื่มหลายชนิดให้เลือก แนะนำให้เลือกดื่มแชมเปญแทนเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ เพราะแชมเปญมีปริมาณแอลกอฮอล์ค่อนข้างต่ำหากเทียบกับเครื่องดื่มชนิดอื่นๆ โดยแชมเปญ 1 แก้ว หรือประมาณ 200 มิลลิลิตร จะมีปริมาณแอลกอฮอล์อยู่ประมาณ 89 กิโลแคลอรี อีกทั้งยังเป็นเครื่องดื่มที่มีฟอง ซึ่งจะช่วยชะลอการดื่มของสาวๆ ได้อีกด้วย

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการดื่มสังสรรค์ แนะนำว่าควรวางแผนการกินและการดื่มให้ดี เพื่อให้สามารถสนุกกับงานปาร์ตี้โดยไม่ต้องรู้สึกผิดต่อสุขภาพในภายหลัง อย่าลืมว่าเราสามารถมีสุขภาพที่ดีได้โดยที่ไม่ต้องบอกลาของอร่องหรือปาร์ตี้ใดๆ เลย ถ้าเราสามารถวางแผนการกินและการดื่มได้ดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook