“แพนทีน” เปิดบ้านท้าพิสูจน์พลังฟื้นบำรุงเส้นผม ฉลองเปิดตัวสูตรใหม่ในรอบ 4 ปี

“แพนทีน” เปิดบ้านท้าพิสูจน์พลังฟื้นบำรุงเส้นผม ฉลองเปิดตัวสูตรใหม่ในรอบ 4 ปี

“แพนทีน” เปิดบ้านท้าพิสูจน์พลังฟื้นบำรุงเส้นผม ฉลองเปิดตัวสูตรใหม่ในรอบ 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพนทีน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม เปิดบ้านเฉลิมฉลองเส้นผมสุขภาพดีในงาน PANTENE: The Final Bottle #Panteneยืนหนึ่งที่พึ่งผมเสีย พร้อมเปิดตัวแพนทีนสูตรใหม่ ที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 4 ปี กับนวัตกรรมไมโคร โปร-วิตามินที่เพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า เสริมประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาสวยได้อย่างล้ำลึก พร้อมพิสูจน์สูตรใหม่ที่ดีกว่าที่เคยกับการเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพการปกป้องเส้นผมจากภายนอก เจาะลึกประสิทธิภาพการซึมลึกเข้าถึงแกนผมเพื่อฟื้นบำรุงจากภายใน พร้อมพิสูจน์เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก กับเวิร์คช็อปจากนักวิทยาศาสตร์ โดยมีแขกผู้มีเกียรติผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเส้นผมเข้าร่วมพิสูจน์ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น  ณ เดอะกลาสเฮาส์ บ้านปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน

คุณมณีรัตน์ จึงยิ่งเรืองรุ่ง Senior Brand Manager แบรนด์แพนทีน ประเทศไทย ฉายภาพถึงความเป็นมาของแบรนด์และการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของแพนทีนว่า “แพนทีน มีที่มาจากแพนธีนอล (Panthenol) ซึ่งนายแพทย์ชาวสวิสได้ค้นพบโดยบังเอิญระหว่างการรักษา ว่าขนบริเวณรอบแผลที่รักษาด้วยแพนธีนอล หนาและแข็งแรงขึ้น จึงนำมาพัฒนาเป็นสารบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ แบรนด์แพนทีนจึงถือกำเนิดขึ้น ในปี 1945 ด้วยผลิตภัณฑ์แฮร์โทนิก พรีเมียม สำหรับบำรุงหนังศีรษะและเสริมความแข็งแรงของ  เส้นผม และพัฒนามาสู่ผลิตภัณฑ์แชมพู ครีมนวดผม และ ทรีทเม้นท์ตั้งแต่ช่วงปี 1960 เป็นต้นมา ก่อนเริ่มต้นเปิดตลาดในประเทศไทยเมื่อปี 1991 และครองอันดับหนึ่งแชมพูระดับพรีเมียม สำหรับทุกสภาพผม นำไปสู่การก่อตั้ง Pantene Hair Research Institute ในปี 2012 สถาบันวิจัยสุขภาพผมของแพนทีน ที่มุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อผมสุขภาพดีร่วมกับแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ระดับโลก

ปัจจุบัน แพนทีนกำลังก้าวเข้าสู่ปีที่ 80 ด้วยคำมั่นสัญญาที่จะฟื้นสภาพผมเสียให้เป็นผมสุขภาพดี บำรุงผมให้สวยเงางาม เพื่อเพิ่มวันที่ดีให้กับทุกคน และขออาสา #ยืนหนึ่งที่พึ่งผมเสีย ด้วยการพัฒนาแพนทีนสูตรใหม่ให้ตอบโจทย์ความต้องการ และมอบประสบการณ์การบำรุงผมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยพร้อมเปิดตัวสูตรใหม่แล้วในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากคิดค้นและพัฒนาสูตรมานานกว่า 4 ปี ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เนียนนุ่ม เบายิ่งขึ้น สระและล้างออกได้ง่าย เพิ่มไมโคร โปร-วิตามิน จากสูตรเดิมถึง 3 เท่า เพื่อเพิ่มพลังการเข้าฟื้นบำรุงถึงแกนผมให้ได้ประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงปรับกลิ่นใหม่ ‘Girl Squad’ ให้มีความสดชื่นจากกลิ่นผลไม้และดอกไม้ แต่แฝงไปด้วยความหนักแน่น สื่อถึงทัศนคติหญิงแกร่ง และการไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา”

ด้าน คุณเซนต์ ทิว Principal Scientist นักสื่อสารวิทยาศาสตร์ ด้านผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จากห้องแล็บของ Procter & Gamble ได้เดินทางลัดฟ้าจากประเทศสิงคโปร์ มาจัดการทดลองเจาะลึกประสิทธิภาพการบำรุงผมเหนือระดับ ผ่านเวิร์คช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สามารถพิสูจน์ความ #ยืนหนึ่งที่พึ่งผมเสีย ได้อย่างเข้าใจง่าย ไม่ว่าจะเป็น

Repair External Surface cracks พิสูจน์ประสิทธิภาพการปกป้องเส้นผมจากภายนอก ด้วยการตรวจความร้อนภายนอกเส้นผม ซึ่งช่อผมที่สระมาด้วยแพนทีน ไม่เกิดความร้อนเมื่อหวีแรง ๆ แสดงถึงการปกป้องเส้นผมจากความร้อนภายนอก ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุทำลายสุขภาพผม

Repair Internal Micro-cracks เจาะลึกประสิทธิภาพการซึมลึกเข้าถึงแกนผมเพื่อฟื้นบำรุงจากภายใน ทดสอบโดยการใช้ไข่ต้ม ซึ่งเป็นเซลล์โปรตีนเช่นเดียวกับเส้นผม แช่ในสารไมโคร โปร-วิตามิน B5 เมื่อผ่าออกจะพบว่ามีชั้นสีเหลืองซึมเข้าในเนื้อไข่ขาวอย่างเห็นได้ชัด แสดงว่าอนุภาคไมโคร โปร-วิตามิน สามารถซึมลึกเข้าถึงแกนผมเพื่อฟื้นบำรุงผมเสียได้ถึงต้นตอ

Repair Without the Weight พิสูจน์เส้นผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ด้วยประสิทธิภาพของครีมนวดผมสูตรใหม่ที่ล้างออกง่าย พร้อมพิสูจน์สัมผัสเส้นผมนุ่มลื่น ไม่จับเป็นก้อน หลังสระผม

 

ปิดท้ายด้วยเวิร์คช็อป Scent of Strength ที่พาเข้าสู่โลกแห่งกลิ่นหอม กับกลิ่นใหม่ของแพนทีน Girl Squad ท้าทายประสาทสัมผัสด้วยการตามหาต้นกำเนิดของกลิ่นต่างๆ ทั้ง Top Notes จากแพร์ญี่ปุ่น เบอร์รี และเบอร์กาม็อท ตามมาด้วย Mid Notes จากดอกพีโอนี ดอกมะลิ และออร์ริส จบด้วยกลิ่น Base Notes จาก วานิลลา ซีดาร์วูด และ กลิ่นหญ้าอ่อนๆ ซึ่งเบลนด์เข้ากันเป็นกลิ่นหอมที่สดชื่นแต่แฝงด้วยความหนักแน่น แสดงออกถึงความเข้มแข็งของผู้หญิงยุคใหม่ เป็นกลิ่นที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์และตัวตน

ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าไปกับ แพนทีน ไมโคร โปร-วิตามิน X3 สูตรใหม่ล่าสุด ทั้งแชมพูและครีมนวดผม ได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ P&G Official Shop ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของแบรนด์ได้ที่ Facebook.com/PanteneThailand หรืออินสตาแกรม @panteneth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook