อวดผิวใต้วงแขนมั่นใจกับ 5 วิธีแก้ปัญหารักแร้ดำอย่างได้ผล

อวดผิวใต้วงแขนมั่นใจกับ 5 วิธีแก้ปัญหารักแร้ดำอย่างได้ผล

อวดผิวใต้วงแขนมั่นใจกับ 5 วิธีแก้ปัญหารักแร้ดำอย่างได้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับผู้ที่มีปัญหาใต้วงแขนคล้ำหรือรักแร้ดำ แล้วทำให้รู้สึกประหม่าเมื่อแต่งตัว โดยเฉพาะเสื้อแขนกุดหรือบิกินี่ วันนี้เรามี 5 วิธีรักษาแบบธรรมชาติ มาแชร์ให้สาว ๆ ได้ไปทำตามกันค่ะ โดยวิธีการเหล่านี้จะช่วยให้ใต้วงแขนของคุณเนียนใสขึ้น และเพิ่มความมั่นใจของคุณ คุ้มค่าและทำที่บ้านได้ง่าย ๆ ลองแล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่ดีอย่างรวดเร็ว ทำให้สาวๆ สามารถแต่งตัวมั่นใจมากขึ้น และไม่ต้องกังวลเรื่องใต้วงแขนอีกต่อไป

5 วิธีแก้ปัญหารักแร้ดำอย่างได้ผล

1.บำรุงด้วยแตงกวา

แตงกวามักใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เนื่องจากมีคุณสมบัติในการบำรุงที่ช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้ ยังมักใช้เป็นมาส์กหน้า เพื่อลดรอยคล้ำรอบดวงตา แตงกวายังสามารถช่วยลดจุดด่างดำ บริเวณใต้วงแขนได้ดีอีกด้วย วิธีใช้ เพียงบดแตงกวาเป็นชิ้น แล้วนวดเบา ๆ บนผิวใต้วงแขน

2.ขัดด้วยมันฝรั่ง

มันฝรั่งไม่เพียงแต่มีประโยชน์หลากหลายและอร่อย เมื่อนำไปปรุงอาหารเท่านั้น แต่ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส โดยเฉพาะบริเวณใต้วงแขนอีกด้วย เนื่องจากมันฝรั่งมีเอนไซม์คาเทโคเลส ซึ่งมีบทบาทในการทำให้ผิวขาวกระจ่างใส เพื่อให้ได้ประโยชน์มากที่สุด แนะนำบดมันฝรั่งแล้วทาบริเวณใต้วงแขนทันที เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

3.มาส์กโยเกิร์ต

โยเกิร์ตถือเป็นอาหารยอดนิยม ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวได้หลากหลาย เช่น สามารถใช้เป็นมาส์กหน้า และช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นอีกด้วย เนื่องจากโยเกิร์ตมีกรดแลคติค ซึ่งเป็น AHA ชนิดหนึ่งที่รู้จักกันดี ในเรื่องความสามารถในการขัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ กระจ่างใสขึ้น ซึ่งอาจส่งผลให้ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้น

4.ขัดด้วยเปลือกมะละกอ

มะละกอเป็นผลไม้อีกชนิดหนึ่ง ที่สามารถช่วยลดจุดด่างดำใต้วงแขนได้ เนื่องจากมะละกอมีเอนไซม์ ที่เรียกว่าปาเปน ซึ่งช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเซลล์ผิว ช่วยให้เผยผิวที่กระจ่างใสขึ้น สิ่งที่น่าสนใจ คือ มีปาเปนในผิวของมะละกอมากกว่าในเนื้อ ดังนั้นจึงแนะนำให้สาว ๆ ใช้เปลือกผิวมะละกอจะดีที่สุด

5.ใช้น้ำตาลช่วยผลัดเซลล์ผิว

น้ำตาลเป็นส่วนผสมอีกชนิดหนึ่ง ที่ใช้กันทั่วไปในผลิตภัณฑ์ดูแลผิว โดยเฉพาะสครับ การใช้น้ำตาลเป็นสารขัดผิว สามารถช่วยให้ผิวใต้วงแขนขาวขึ้นได้จริง เนื่องจากการขัดผิวด้วยน้ำตาล ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพ การผสมน้ำตาลกับน้ำผึ้ง จะช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการขัดผิว ส่งผลให้ผิวเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น การเพิ่มน้ำตาลลงในกิจวัตรการดูแลผิวของคุณ จึงสามารถช่วยทำให้สัมผัสผิวใต้วงแขนของคุณ เรียบเนียนดั่งใจ

รอยดำเป็นสภาพผิวทั่วไป ที่อาจส่งผลต่อความมั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องสวมเสื้อเปิดไหล่ แต่อย่ากลัวเลยสาว ๆ  เพราะปัญหาเหล่านี้แก้ไขได้ง่าย ด้วย 5 ทำให้ผิวรักแร้กระจ่างใสและคุ้มค่า พร้อมให้ความอ่อนโยน เรียบเนียน และสามารถทำเองได้ โดยใช้ส่วนผสมที่พบในครัวของคุณ นอกจากการดูแลผิวหน้าและผิวกายแล้ว อย่าลืมใส่ใจผิวใต้วงแขนที่จะทำให้คุณมั่นใจมากขึ้น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook