9 ไอเดียของขวัญวันสงกรานต์ ซื้อให้ผู้ใหญ่ มอบความห่วงใย ประทับใจ

9 ไอเดียของขวัญวันสงกรานต์ ซื้อให้ผู้ใหญ่ มอบความห่วงใย ประทับใจ

9 ไอเดียของขวัญวันสงกรานต์ ซื้อให้ผู้ใหญ่ มอบความห่วงใย ประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลวันสงกรานต์ ซึ่งตรงกับวันที่ 13-15 เมษายนของทุกปี นอกจากการเล่นน้ำ กิจกรรมทางศาสนา การรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่แล้ว เราก็มักจะเดินทางไปเยี่ยมผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งก็ควรจะมีของขวัญ ของฝาก และต่อไปนี้คือไอเดียของขวัญวันสงกรานต์สำหรับมอบให้ผู้ใหญ่

ไอเดียของขวัญวันสงกรานต์สำหรับผู้ใหญ่

1.กระเช้าผลไม้

ถือเป็นของขวัญที่สะดวกและหาซื้อได้ง่าย เพราะตามซูเปอร์มาร์เก็ต หรือห้างสรรพสินค้ามักมีวางจำหน่าย การเลือกมอบกระเช้าผลไม้ก็เป็นอีกของขวัญชิ้นสำคัญเพื่อสุขภาพ

2.ของขวัญเพื่อสุขภาพ

สำหรับผู้ใหญ่ ผู้สูงวัย เรื่องของสุขภาพถือเป็นเรื่องสำคัญที่ควรเอาใจใส่ ดังนั้นการเลือกของขวัญเพื่อสุขภาพไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมต่างๆ รวมไปอุปกรณ์ออกกำลังกายที่เหมาะสมกับช่วงวัย หรือแม้แต่ของใช้ในชีวิตประจำวันอย่างครีมบำรุง สบู่ แชมพู ฯลฯ ก็เป็นสิ่งที่สร้างประทับใจให้กับญาติผู้ใหญ่เช่นกัน

3.ต้นไม้ หรือต้นไม้มงคล

การเลือกมอบต้นไม้ หรือต้นไม้มงคลก็เป็นอีกของขวัญที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้หลักผู้ใหญ่ได้เช่นกัน โดยเฉพาะหากเราทราบว่าผู้ใหญ่ท่านนั้นชอบและรักธรรมชาติ มีงานอดิเรกเป็นการปลูกต้นไม้ การมอบต้นไม้ หรือต้นไม้มงคลก็ยิ่งเพิ่มความรู้สึกประทับใจใหักับท่าน

4.อุปกรณ์ทำบุญ

ส่วนใหญ่ผู้ใหญ่มักชอบที่จะทำบุญ เข้าวัด ปฏิบัติธรรม การเลือกมอบชุดสำหรับทำบุญเช่นชุดสังฆทาน ฯลฯ ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่อยากแนะนำ

5.เครื่องหอม เทียนหอม ก้านไม้หอม

กลิ่นที่ดีสร้างความรู้สึกดี และความประทับใจเสมอ ดังนั้นอีกหนึ่งกลุ่มของขวัญที่อยากแนะนำคือเหล่าเครื่องหอมประเภทต่างๆ ทั้งเทียนหอม ก้านไม้หอม ยิ่งในปัจจุบันดีไซน์ของเครื่องหอมนั้นก็น่ารัก น่าเลือกมากมาย

6.เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน

การเลือกมอบของขวัญเช่นเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านถือเป็นการมอบของขวัญที่มีประโยชน์ และในปัจจุบันก็มีเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านให้เลือกมากมายหลากหลาย โดยสามารถเลือกได้ตามความชอบของแต่ละท่านได้เลย

7.แพคเกจท่องเที่ยว

ในช่วงวัยเกษียณอายุหลายคนก็ยังคงแข็งแรง สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ การเลือกซื้อแพคเกจท่องเที่ยวจะทั้งในประเทศ หรือต่างประเทศก็สร้างความสุข และความประทับใจได้ทั้งนั้น

8.เครื่องฟอกอากาศ

ในปัจจุบันดูเหมือนว่าเครื่องฟอกอากาศจะเป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับทุกครอบครัวเลยก็ว่าได้เนื่องจากบ้านเราประสบปัญหาฝุ่น PM 2.5 การมอบเครื่องฟอกอากาศให้กับผู้ใหญ่ที่เรารักก็เหมือนการมอบอากาศดีๆ ให้กับท่าน

9.เงินสด

บางครั้งการคิดว่าจะมอบของขวัญอะไรนั้นก็ยากสำหรับผู้ใหญ่บางท่าน แต่การมอบเงินสดให้กับท่านนั้นดูจะเป็นเรื่องง่ายที่สุด เพราะเงินสามารถนำไปซื้อหาสิ่งที่ท่านต้องการได้อย่างตรงใจมากที่สุด



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook