CHAKREYA เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด

CHAKREYA เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด

CHAKREYA เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารินทร์ ชาครียวัฒน์ และ ฐิตาภา ชาครียวัฒน์ สองพี่น้องดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์จิวเวลรี่ CHAKREYA (ชาครียา) เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด “SPRING/SUMMER 2014 WHY DO WE LOVE SEA” ที่ผ่านการออกแบบอย่างพิถีพิถันจนได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่าดาราและเซเลบริตี้คนดังมากมาย อาทิ พลอย หอวัง, ดาวิกา โฮร์เน่, มาลินี โคทส์, ปิยะดา จิระพจชพร, จรินทร์พร จุนเกียรติ, นันทิสา ตันยงค์เวช ฯลฯ

คอลเลคชั่นล่าสุด “SPRING/SUMMER 2014 WHY DO WE LOVE SEA” นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางของเหล่าโจรสลัดที่ล่องเรือผ่านท้องทะเลลึกเพื่อตามหาสมบัติ จนได้พบกับนางเงือกบนเกาะปรากฎกายขึ้นพร้อมกับความงามและสมบัติ โดยสื่อผ่านเครื่องประดับในโทนสีที่ดูลึกลับน่าค้นหาแฝงด้วยสีสันของแนวปะการังและวสิ่งชีวิตใต้ท้องทะเล เน้นความโปร่งแสงเพื่อสื่อถึงพื้นผิวของน้ำทะเลเมื่อสะท้อนกับแสงอาทิตย์สีทอง ด้วยรูปร่างพื้นผิวอันสวยงามของเปลือกหอยในรูปแบบของตุ้มหูและกำไลซึ่งผลิตเป็น Limited Edition รวมถึงรองเท้าที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับเครื่องประดับต่างๆในคอลเลคชั่นได้อย่างลงตัว

นอกจากความพิถีพิถันในขั้นตอนการออกแบบแล้ว CHAKREYA ยังใส่ใจกับทุกๆรายละเอียด ตั้งแต่การเฟ้นหาวัสดุคุณภาพดีจนถึงขั้นตอนการผลิตอย่างประณีต และใส่ความคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการเครื่องประดับไทยอีกด้วย

CHAKREYA ไม่เพียงแต่ถ่ายทอดความสวยงามผ่านผลงานในคอลเลคชั่นเท่านั้น แต่ยังสามารถบ่งบอกถึงบุคลิกของผู้สวมใส่ได้อย่างชัดเจนและสมบูรณ์แบบ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ CHAKREYA เผยโฉมคอลเลคชั่นล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook