เล่าย่อ! Lady Dior กระเป๋าหรูในตำนาน ที่ปังเพราะเจ้าหญิงไดอานา

เล่าย่อ! Lady Dior กระเป๋าหรูในตำนาน ที่ปังเพราะเจ้าหญิงไดอานา

เล่าย่อ! Lady Dior กระเป๋าหรูในตำนาน ที่ปังเพราะเจ้าหญิงไดอานา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระเป๋าหรูคลาสสิก ที่โด่งดังทั่วโลกมายาวนานอย่าง Lady Dior Bag รู้หรือไม่ว่ากระเป๋าเลดี้ดิออร์ ที่หลายคนยกให้เป็นกระเป๋าเจ้าหญิง จริงๆ แล้วมีที่มาจากเจ้าหญิงตัวจริง อย่างเจ้าหญิงไดอานานะคะ เพราะแค่ทรงถือกระเป๋ารุ่นนี้ ก็กลายเป็นกระเป๋า Must Have ทันที! และกลายเป็นกระเป๋าไอคอนิกตั้งแต่นั้นมา…



ซึ่งกระเป๋า Lady Dior ถูกตั้งชื่อขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแด่เลดี้ไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ จึงเป็นที่มาของคำว่า กระเป๋าเจ้าหญิง เพราะเจ้าหญิงตัวจริงเป็นผู้ถือกระเป๋าใบนี้นั่นเองค่ะ จนกลายเป็นกระเป๋าที่โด่งดังในข้ามคืน



โดยย้อนกลับไปในปี 1995 เจ้าหญิงไดอานาเสด็จเยือนฝรั่งเศส แบรนด์ Christian Dior ก็เลยออกแบบกระเป๋าขึ้นเป็นพิเศษ ตามความต้องการของ Bernadette Chirac สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของฝรั่งเศสในขณะนั้น และเจ้าหญิงไดอานามักจะหยิบกระเป๋าใบนี้ขึ้นมาถือเป็นประจำ จนกลายเป็นกระเป๋าคู่ใจที่โด่งดังไปทั่วโลก หลายคนคลั่งไคล้อยากเป็นเจ้าของกระเป๋าหรูสง่างาม ที่เจ้าหญิงไอคอนิกแห่งยุคเป็นผู้ถือ จนกระทั่งฮิตต่อเนื่องกันมาถึงทุกวันนี้ ซึ่งทาง Dior ก็ผลิตสีและรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้น แต่กระเป๋า Lady Dior ก็ยังคงดูคลาสสิก และเป็นกระเป๋าเจ้าหญิงที่สาวๆ หลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีในครอบครองสักใบ



แถมในปัจจุบัน แฟชั่นคลาสสิกก็ถูกนำมาใช้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น กระเป๋า Lady Dior จึงไม่ใช่แค่กระเป๋าหรูสำหรับออกงานสำคัญอีกต่อไป แต่กลายเป็นกระเป๋า Must Have ที่สามารถใช้ได้ทุกวัน มิกซ์กับการแต่งกายได้หลากหลายแนวมากขึ้น ทั้งถือไปงาน ไปทำงาน ไปปาร์ตี้ หรือแม้กระทั่งลุคสตรีทสไตล์ ก็สามารถมิกซ์กับกระเป๋าเจ้าหญิงใบนี้ได้ แม้สนนราคาจะเริ่มต้นหลักแสน แต่เพื่อความเริ่ด ความปัง ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ยังหมายมั่นว่าจะเป็นเจ้าของให้ได้สักครั้ง



และถ้าใครยังคิดไม่ออกว่ากระเป๋าหรูใบนี้จะเข้ากับสไตล์ไหนบ้าง วันนี้เราเอาลุคสบายๆ ที่เข้ากับกระเป๋า Lady Dior ได้ มาเป็นไอเดียกันค่ะ


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เล่าย่อ! Lady Dior กระเป๋าหรูในตำนาน ที่ปังเพราะเจ้าหญิงไดอานา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook