เอวต่ำ Y2K รวมไอเดียแมตช์กางเกงเอวต่ำ ยังไงให้เก๋แบบสาววายทูเค

เอวต่ำ Y2K รวมไอเดียแมตช์กางเกงเอวต่ำ ยังไงให้เก๋แบบสาววายทูเค

เอวต่ำ Y2K รวมไอเดียแมตช์กางเกงเอวต่ำ ยังไงให้เก๋แบบสาววายทูเค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาว ๆ ชาวซิสสส วันนี้ขอพาสาว ๆ มาจับกระแส Y2K กันหน่อยยย เชื่อว่าหลายคนก็คงจะเห็นเน็ตไอดอลตามไอจีหรือว่าติ๊กต๊อกแต่งตัวสไตล์นี้กันบ่อย กับแฟชั่นเสื้อผ้าแนวยุคมิลเลนเนียม และการใส่กางเกงหรือว่ากระโปรงเอวต่ำ ซึ่งนั่นก็จะเป็นจุดที่เรานำมาโฟกัสกันในวันนี้ นั่นก็คือรวมไอเดียแฟชั่นการแต่งตัวด้วยกางเกง หรือกระโปรงเอวต่ำยังไงให้เป๊ะและปังนั่นเอง เอาละ จะมี เอวต่ำ Y2K ตัวไหนทรงไหนกันบ้าง ไปส่องกันเลยดีกว่าค่าา

รวมไอเดีย เอวต่ำ Y2K ให้เก๋อินเทรนด์แบบวายทูเคเกิร์ล


ลุคแรกคือให้ความ y2k มากกกก ฟิลแบบว่าแมตช์เสื้อกล้ามสีขาวกับยีนส์เอวต่ำใส่ไปข้างนอกในวันชิล ๆ เก๋เว่อร์



เอวต่ำยังไงให้ดูหวาน ด้วยการแมตช์เข้ากับเสื้อลายน่ารัก ๆ คุมโทนให้มีสีสว่าง ๆ ไว้นั่นเองค่าา



 บอกเลยว่ากางเกงยีนส์สีแบบนี้คือให้ความ y2k สุด ๆ แมตช์เข้ากับเสื้อครอปสีดำและสร้อยก็ดูดีไปอีกแบบน้าา



ลองหยิบกางเกงยีนส์ขาสั้นเอวต่ำมาแมตช์เข้ากับเสื้อกล้ามสีเทาคอกว้างก็ดูดีไปอีกแบบ



ใครที่เบื่อการใส่ยีนส์เอวต่ำแบบเดิม ๆ ให้ลองหาแบบที่มีลายเก่มาใส่ดูน้า แล้วยิ่งแมตช์เข้ากับเข็มขัดเก๋ ๆ ก็ยิ่งดูดีไปอีกแบบเลยย



ใครที่เบื่อการใส่ยีนส์เอวต่ำก็ลองหยิบกางเกงคาร์โก้ออกมาใส่ก็ดูดีไปอีกแบบน้า ตัวนี้คือยิ่งแมตช์เข้ากับคอร์เซทยิ่งดูเซ็กซี่ไปอีกแบบเลย



มาต่อกันที่กระโปรงเอวต่ำกันบ้างงง ลุคนี้คือให้ความน่ารัก ๆ ใส ๆ ด้วยการแมตช์เข้ากับเสื้อครอบสีขาวลายน่ารัก ๆ แต่งเป็น everyfay look ได้เลยย



มาต่อกับลุคยัยตัวแม่ y2k สุด ๆ เพราะเค้าหยิบเอาเสื้อครอปแขนยาวมาแมตช์เข้ากับมินิสเกิร์ตเอวต่ำ บอกเลยว่าโชว์หุ่นปัง ๆ ของเราไปสิ อย่าไปแคร์ !



อีกลุคที่ให้ความสนุกได้ดี เพราะกางเกงยีนส์สีนี้ก็ช่วยทำให้หุ่นดูสวยได้ แมตช์เข้ากับเสื้อครอปแขนยาวและหูฟังแบบน่ารัก ๆ



ลองหยิบยีนส์เอวต่ำทรงกระบอกใหญ่มาแมตช์ดูน้า เพราะเขาพรางหุ่นได้ดีมาก แถมยังสามารถคอมพลีทลุคเราให้มีความเก๋ได้อีก



อีกหนึ่งไอเดียการใส่ยีนส์เอวต่ำให้ดูเก๋คือโชว์ขอบกางเกงในแบบเล็กๆ น้อยๆ แมตช์เข้ากับเสื้อกล้ามคอยูกว้าง ๆ เพิ่มความเซ็กซี่ได้ดีเลยค่าา



มาต่อกันที่ความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ เพราะเป็นการแต่งคู่สีโทนเข้มที่เข้ากัน ทั้งเสื้อยืดสีดำและกระโปรงยีนส์เอวต่ำสีน้ำเงินเข้ม ๆ ทำให้ดูหุ่นดีไม่ไหวว



อีกลุคที่ให้ความน่ารักได้ดี เพราะเป็นการจับเอาเสื้อครอปสีฟ้าม่วง มาจับคู่กับยีนส์เอวต่ำทรงกระบอกใหญ่ ดูเท่และน่ารักในเวลาเดียวกัน



อีกหนึ่งลุคจากกางเกงคาร์โก้ที่ดูดีมากกกก มีความเรียบ ๆ ง่าย ๆ แต่ยังให้ความเซ็กซี่เล็ก ๆ ไม่หวือหวาด้วยการคุมโทนขาว ดูดีสุด ๆ



เอาใจสาว ๆ ที่ชอบเสื้อลายลูกไม้เพราะเขาให้ความวินเทจเล็ก ๆ ปนเซ็กซี่หน่อย ๆ แมตช์เข้ากับยีนส์เอวต่ำคือดูดีมาก ได้ลุค y2k สุด ๆ เลยค่าา



ลุคนี้ก็เป็นอีกลุคที่ให้ความเซ็กซี่ แต่ก็ใส่ได้ในทุกวัน แต่งเป็นลุคออกไปทำคอนเท้นต์เก๋ข้างนอก หรือจะใส่อยู่บ้านก็ได้น้าา เพราะคู่สีขาว-เทา เค้าให้ความรู้สึกสบาย ๆ



อีกหนึ่งลุคที่ให้ความแซ่บบบ เพราะเป็นการแมตช์กางเกงยีนส์สีซีด เข้ากับเสื้อท็อปสีฟ้าอ่อน ๆ นอกจากจะใส่สบายแล้วยังเซ็กซี่อีกน้าา



ลุคนี้ก็เป็นที่ยอดฮิตสำหรับสาว ๆ ที่แต่ง y2k เช่นกัน เพราะเขาให้ฟิลเหมือนนางเอกในหนังรอมคอมมาก ๆ



ลุคนี้เหมาะกบการแต่งออกไปปาร์ตี้สุด ๆ ให้ความสาวแซ่บตัวแม่ยืนหนึ่ง แมตช์กระโปรงยีนส์เอวต่ำเข้ากับบูทยาวคือที่ !!!



ไม่ใช่แค่กระโปรงสั้นน้าา กระโปรงยาวเอวต่ำก็สวยเหมือนกัน สำหรับสาว ๆ ที่อยากลองใส่กระโปรงเอวต่ำอาจจะเริ่มที่การลองหยิบตัวที่ยาวหน่อยออกมาแต่งก่อนก็ได้น้าา


จบกันไปแล้วกับการรวมไอเดียในแมตช์เสื้อผ้าด้วยกางเกง หรือกระโปรงเอวต่ำยังไงให้ดูเก๋ ดูคูล ดูแบบว่า เอวต่ำ Y2K สุด ๆ หวังว่าทุกคนจะได้ไอเดียดี ๆ เอากลับไปปรับให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวของตัวเองน้าาา ไว้กลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้า ที่ SistaCafe นะคะ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เอวต่ำ Y2K รวมไอเดียแมตช์กางเกงเอวต่ำ ยังไงให้เก๋แบบสาววายทูเค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook