20 กว่าปีผ่านไป "แพรว คณิตกุล" หน้าเป๊ะเหมือนตอนออกอัลบั้มครั้งแรก

20 กว่าปีผ่านไป "แพรว คณิตกุล" หน้าเป๊ะเหมือนตอนออกอัลบั้มครั้งแรก

20 กว่าปีผ่านไป "แพรว คณิตกุล" หน้าเป๊ะเหมือนตอนออกอัลบั้มครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญสุดยิ่งใหญ่ คอนเสิร์ตแกรมมี่อาร์เอส ซึ่งเป็นการรวมตัวของเหล่าศิลปินของทั้ง 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในกลุ่มศิลปินที่มีชื่อเสียงและเชื่อว่าหลายๆ คนจดจำได้เสมอนั่นคือกลุ่มศิลปิน x3supergang หรือคูณ 3 ซูเปอร์แก๊งค์ ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิกจำนวน 4 คน คือแอน-ธิติมา ประทุมทิพย์,แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร,เกต-สืบสกล สืบสหการ และแก๊ง-สืบสกุล สืบสหการ

แพรว คณิตกุล

สำหรับกลุ่มศิลปินคูณ 3 ซูเปอร์แก๊งค์นั้นมีผลงานอัลบั้มชุดแรกเมื่อช่วงปี 2540 และก็มีผลงานต่อเนื่องมาเรื่อยๆ และล่าสุดพวกเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้งในงานคอนเสิร์ตแกรมมี่อาร์เอส และก็ทำให้เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเหล่าศิลปินของวง โดยเฉพาะแพรว คณิตกุลสาวร่างเล็กที่แม้เวลาจะผ่านไปกว่า 20 ปี แต่เมื่อเธอสวมวิกผมสั้นและขึ้นไปร้องเพลงบนเวทีกลับทำให้นึกย้อนไปถึงอัลบั้มแรกของพวกเขา เพราะแพรวยังเหมือนสต๊าฟหน้ากับรูปร่างของตนเองเอาไว้เหมือนกับเมื่อตอนสมัยวัยรุ่น



อย่างไรก็ตามเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอธิบายเกี่ยวกับลุคที่ยังดูอ่อนเยาว์ของตัวเองว่า

แพรว คณิตกุล

"ก็บอกแล้วว่าไปเกาหลีอ่ะแค่เติมไขมันกับจัดเรียงไขมันใต้ตามาแค่นั้นเลยจ้า เลื่อนไปดูbefore ได้เลย ขอบคุณ @oum_sarang599 ที่แนะนำวิธีดูแลlockวัยไว้ได้ทันเวลานะคะ

แต่กลับมาอยู่ไทยการดูแลผิวให้วิตามินทรีทเม้นท์และhifu ก็สำคัญสุดๆสำหรับพวกเราวัยนี้ ต้องขอบคุณคุณหมอ@gam.p@livityclinic มากๆ นะคะที่ดูแลอย่างดีก่อนคอนเสิร์ตค่ะ

อีกเรื่องคือเวลาเปลี่ยนฟันเราก็เปลี่ยนตั้งแต่เกิดไม่เคยจัดฟันเลยเพราะไม่เคยมีปัญหาเรื่องฟัน จนพออายุเยอะขึ้นการใช้งานที่ผ่านการเวลาเลยทำให้เบี้ยวบิดและล้มและแผ่กางออกด้านข้าง แต่ด้วยแพรวร้องเพลงไม่สามารถดัดฟันได้เลยเลือกที่จะทำวีเนียไปเลยทีเดียวจบ ขอบคุณคุณหมอ @somkiataimplee ที่ทำให้ออกมาธรรมชาติบางไม่ดูปลอมและไม่ดูหนา กรอฟันเก่าออกแค่นิดเดียวคือถ้าเอาวีเนียออกก็ยังใช้ฟันตัวเองได้เหมือนเดิม"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ 20 กว่าปีผ่านไป "แพรว คณิตกุล" หน้าเป๊ะเหมือนตอนออกอัลบั้มครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook