5 บลัชออน สีสวยใช้ดีพิกเมนต์แน่น

5 บลัชออน สีสวยใช้ดีพิกเมนต์แน่น

5 บลัชออน สีสวยใช้ดีพิกเมนต์แน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะหนุ่มๆสาวๆบาซาร์ทุกท่าน วันนี้บาซาร์มาพร้อมคอนเทนต์เอาใจสายบิวตี้เมคอัพที่พร้อมจะละลายทรัพย์ไปเสกผิวสวยให้ดูมีออร่ากับ #BAZAARRecommends คอนเทนต์ที่จะมาแนะนำ Make up – Skincare etc. ตัวเด็ดจากหลากหลายแบรนด์ดังรวมไปถึง Make up – Skincare etc. ที่กำลังเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลให้ทุกท่านได้รับรู้ข่าวสารก่อนใคร

หลังจากครั้งที่แล้วเราแนะนำ 5 คุชชั่น เคาน์เตอร์แบรนด์เสกผิวสวย ดูมีออร่ากันไปแล้ว กลับมาครั้งนี้ #BAZAARRecommends มาพร้อมกับหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเพิ่มสีสันให้พวงแก้มของคุณดูสดใสมีชีวิตชีวากันค่ะกับ 5 บลัชออน ใช้ดีพิกเมนต์แน่น จากหลากหลายแบรนด์มีตั้งแต่ราคาหลักร้อยยันหลักพันกันเลย พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

Nars Blush

Nars BlushNars Blush



เริ่มกันที่บลัชออนตัวดังที่สาวๆหลายคนต้องมีติดกระเป๋าอย่าง Nars Blush บลัชออนใช้ดีพิกเมน์แน่นการันตียอดขายอันดับ1ใน U.S. เรียกได้ว่าถ้าต้องเลือกบลัชออนสักหนึ่งตัวที่จะต้องพกออกไปนอกบ้านด้วย เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนก็คงจะหยิบ Nars Blush กับสีที่เป็นพูดถึงกันตลอดอย่างสี Orgasm บลัชออนสีชมพูพีชที่ผสมกลิตเตอร์สีทองให้พวงแก้มมีสีสันแลดูสวยสุขภาพดีใช้ได้ทั้งสาวผิวขาวและผิวสองสีซึ่งต้องบอกว่านอกเหนือจากสี Orgasm แล้วยังมีอีกหลากหลายเฉดสีให้สาวๆได้เลือกใช้ตามโอกาสต่างๆได้อย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว

Bobbi Brown Brightening Blush

Bobbi Brown Brightening BlushBobbi Brown Brightening Blush



ตัวที่สอง Bobbi Brown กับบลัชออนคอลเลคชั่นใหม่อย่าง Brightening Blush บลัชออนชนิดฝุ่นอัดแข็งที่จะมาเติมสีสันและมอบประกายให้ผิวดูสว่างสดใส บลัชออน 3in1 ที่มีมาให้เลือกถึง 5 เฉดสี สนุกไปกับลูกเล่นภายใน 1 ตลับ 3 เฉดสีประกายมุกที่สามารถสร้างสรรค์ให้ลุคของคุณดูมีมิติมากขึ้น จะปัดสีเดียวก็ได้หรือจะผสมผสานกันก็ให้สีสันที่ดูมีมิติอย่างลงตัว สาวๆคนไหนอยากได้ผิวที่ดูแวววาวพร้อมทั้งมีสีที่ดูสุขภาพดี Bobbi Brown Brightening Blush ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

Dior Backstage Rosy Glow Blush

Dior Backstage Rosy Glow BlushDior Backstage Rosy Glow Blush



มาต่อกันที่บลัชออนที่เหล่าบิวตี้บล็อกเกอร์หลายๆคนทั้งฝั่งบ้านเราและต่างชาติยกให้เป็น The Best กันเลยอย่าง Dior Backstage Rosy Glow Blush บลัชออนที่มาพร้อม 4 เฉดสี A subtel pink สีชมพูบาร์บี้สุดน่ารักให้ลุคที่ดูสดใสอ่อนเยาว์, A luminous coral สีส้มคอรัลที่ให้ผิวดูบ่มแดดสุขภาพดีจะใช้ปัดในวันสบายๆก็ดูผิวสวยสดใส, A soft rosewood สีแดงอมชมพูที่มีความตุ่นน้ำตาลนิดๆให้ลุคที่ดูน่าค้นหาฟีลแก้มเด็กแบบฝรั่ง, A cherry red สีแดงเชอรี่ ที่กำลังเป็นเทรนด์อยู่ในตอนนี้รับรองซื้อสีนี้ไปได้ใช้กันทุกวันแน่นอน

Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush

Rare Beauty Soft Pinch Liquid BlushRare Beauty Soft Pinch Liquid Blush



บลัชออนที่เป็นไวรัลในโลกโซเชียล Rare Beauty เครื่องสำอางค์แบรนด์ของสาว Selena Gomez บลัชออนเนื้อครีมพิกเมนต์แน่น บางเบา เกลี่ยบนผิวได้ง่าย ฟินิชกิ่งแมตต์กึ่งดิวอี้ให้พวงแก้มสวยฉ่ำแบบเป็นธรรมชาติ ถ้าถามว่าสีไหนเป็นสีที่ #BAZAARRecommends ก็ต้องยกให้สี Encourage สีจะมีความติดชมพูลูกคุณหนูสุดๆ ใช้ได้ทุกโอกาสแนะนำให้ไปลองแล้วจะติดใจค่ะ

4U2 Blush

4U2 Blush4U2 Blush



ตัวสุดท้ายเอาใจสาวๆที่อยากได้บลัชออนราคาถูกแต่คุณภาพดีก็ต้องยกให้เขาเลยกับ 4U2 Blush บลัชออนเนื้อฝุ่นที่มีมาให้เลือกทั้งแมตซ์และชิมเมอร์ เฉดสีที่มีมาให้เลือกกว่า 10 เฉดสี ตอบโจทย์ความต้องการของสาวๆแต่ละสีผิวได้อย่างลงตัวรวมไปถึงสาวๆผิวมันผิวแห้งหรือผิวผสมก็สามารถเลือกใช้ได้ตามสภาพผิวของแต่ละคนกันได้เลย

เป็นยังไงกันบ้างคะเลือกกันได้หรือยังว่าจะซื้อแบรนด์ไหนดี เอาเป็นว่าใครได้ไปลองหรือไปซื้อบลัชออนจากแบรนด์ไหนมากันแล้วอย่าลืมมาเล่าประสบการณ์กันด้วยน้า #BAZAARRecommends ตอนต่อไปจะมาแชร์มาบอกเล่า Make up – Skincare etc. ตัวเด็ดจากที่ไหนอย่าลืมติดตามกันด้วยน้าแล้วพบกันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook