TORY BURCH เปิดตัวสีใหม่ กระเป๋ารุ่น T MONOGRAM

TORY BURCH เปิดตัวสีใหม่ กระเป๋ารุ่น T MONOGRAM

TORY BURCH เปิดตัวสีใหม่ กระเป๋ารุ่น T MONOGRAM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tory Burch ตอกย้ำความสำเร็จของลวดลาย T Monogram สุดไอคอนิก ด้วยการเปิดตัวแคมเปญกระเป๋าจากครอบครัว T Monogram ในสีดำ ซึ่งเป็นสีใหม่ประจำคอลเล็กชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2023 ผ่านแฟชั่นเซ็ตที่ถ่ายทอดนิยามความเป็น “สาวทอรี่ เบิร์ช” ของดาราและเซเลบริตี้หญิงชั้นนำหลากหลายคาแรคเตอร์ อาทิ นัท มีเรีย, หญิง รฐา, มิว นิษฐา, แพทริเซีย กู๊ด, เบลล์ เขมิศรา, แพรวา ณิชาภัทร, อ๊ะอาย กรณิศ และมายด์ อาทิตยา จากวง 4EVE


Tory Burch เริ่มนำเสนอลาย T Monogram เป็นครั้งแรกในคอลเล็กชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อนเมื่อปี 2021 โดยลายโมโนแกรมนี้ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตด้ วยเทคนิคทอลายผ้าแจ็คการ์ด ดีไซน์ของลวดลายโดดเด่นด้วยลูกเล่นกราฟิกของตัวอักษร T ในฟอนต์แบบ Serif มากลับด้านต่อกันเป็นภาพสะท้อนและล้อมกรอบด้วยวงกลม ซึ่งเป็นสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมโมร็อกโกและสไตล์การตกแต่งภายในของเดวิด ฮิกส์ (David Hicks) ซึ่งกลายมาเป็นรากฐานสำคัญของแบรนด์ อันแสดงถึงการผสมผสานระหว่างความวินเทจและความทันสมัยได้อย่างลงตัว



คอลเล็กชันกระเป๋า T Monogram นี้ได้นำลายโมโนแกรมมาออกแบบใหม่ในสีดำ แม้ว่าสีดำจะแสดงถึงความคลาสสิคและความมินิมอล แต่ในขณะเดียวกันก็ยังบ่งบอกถึงความกล้า ความท้าทาย และความร่วมสมัย โดยสีดำสามารถที่จะเติมเต็มลุคให้สมบูรณ์แบบ หรือนำมาแมตช์เข้ากับเอกลักษณ์ส่วนตัวของแต่ละบุคคลได้อย่างงดงาม ซึ่งกระเป๋ารุ่นนี้มีให้เลือกในรูปทรงที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นทรงบัคเก็ต ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาดเล็ก และทรงโททที่มีให้เลือกถึงสองขนาด ทั้งขนาดกลางและใหญ่



คอลเล็กชันกระเป๋า T Monogram สีดำจะเริ่มจัดจำหน่ายในประเทศไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ร้าน Tory Burch ป๊อบอัพสโตร์ ณ Thara Hall ชั้น M, ICONSIAM โดยป๊อบอัพสโตร์นี้จะเปิดตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม ถึง 3 กันยายน 2566 นี้


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line Official Account: @toryburchthailand

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ TORY BURCH เปิดตัวสีใหม่ กระเป๋ารุ่น T MONOGRAM

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook