แต่งหน้าโทนชมพูบาร์บี้ ปี 2023 รวมไอเดียเมคอัพเปลี่ยนลุคเป็นสาวคิ้วท์

แต่งหน้าโทนชมพูบาร์บี้ ปี 2023 รวมไอเดียเมคอัพเปลี่ยนลุคเป็นสาวคิ้วท์

แต่งหน้าโทนชมพูบาร์บี้ ปี 2023 รวมไอเดียเมคอัพเปลี่ยนลุคเป็นสาวคิ้วท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีตอนเช้านะคะเพื่อน ๆ ชาวซิส ตอนนี้เทรนด์การแต่งหน้าที่เป็นที่นิยมก็มีอยู่หลากหลายลุค และวันนี้เราเองก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งลุคที่ดูดี ทั้งสวยและน่ารัก เหมาะกับเพื่อน ๆ วัยรุ่น ไม่ว่าจะวัยเรียนหรือวัยทำงาน ก็แต่งตามได้ง่าย ๆ ใช้เครื่องสำอางไม่กี่ชิ้นก็ได้ลุคสวย ๆ นั่นก็คือการ แต่งหน้าโทนชมพูบาร์บี้ นั่นเอง ซึ่งลุคนี้จะเน้นการแต่งหน้าโทนชมพูทั้งเข้มและอ่อน จะเพิ่มกิมมิกด้วยการติดกากเพชรหรือเพชรเม็ดเล็ก ๆ ด้วยก็ได้ บอกเลยว่าใครแต่งตามก็สวยและน่ารักทุกคน เป็นลุคที่ให้ความรู้สึกสดใส ร่าเริง แต่งแต้มสีชมพูนิดหน่อยก็กลายเป็นสาวบาร์บี้ที่ขี้เล่น แล้วแต่ละลุคที่เรานำมาแนะนำจะสวยและคิวท์แค่ไหน เราตามมาดูกันเลยดีกว่าค่า

แต่งหน้าโทนชมพูบาร์บี้ ปี 2023 รวมไอเดียเมคอัพเปลี่ยนลุคเป็นสาวคิ้วท์



แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูทั้งตาบนตาล่าง เพิ่มกลิตเตอร์สีขาวเพื่อความวิ้ง จากนั้นปัดแก้มและสันจมูกด้วยบลัชออนสีชมพู ทาลิปสติกสีชมพูปิดท้าย ได้ลุคสาวหวานน่ารักสุด ๆ



เน้นตาบนด้วยอายแชโดว์สีชมพูแบบกลิตเตอร์ จากนั้นกรีดอายไลเนอร์ด้วยอายแชโดว์สีชมพูอ่อน ปัดแก้มและทาลิปสติกสีชมพูเข้ม สุดท้ายติดเพชรรูปหัวใจเล็ก ๆ ใต้ตาเพื่อความน่ารัก ได้ลุคบาร์บี้แบบสายเกาสุด ๆ



ลุคนี้แต่งตาบนและตาล่างด้วยอายแชโดว์สีชมพูอ่อน เพิ่มกลิตเตอร์ตรงหัวตา จากนั้นปัดแก้ม ปลายจมูกและทาลิปสติกสีชมพู เพิ่มกากเพชรเม็ดเล็ก ๆ ใต้ตาและสันจมูก ได้ลุคสาวหวานสุดคิวท์
 



เน้นตาบนด้วยอายแชโดว์สีชมพูสว่าง ใช้กลิตเตอร์กรีดรอบเปลือกตาทั้งตาบนตาล่าง จากนั้นกรีดอายไลเนอร์เส้นหนาปลายตวัดขึ้น ปัดแก้มและทาลิปสติกสีชมพู เพิ่มกละเล็กน้อยตรงใต้ตา ได้ลุคบาร์บี้แบบสายฝอเบา ๆ



ลุคนี้เน้นอายแชโดว์สีชมพูตรงหางตาทั้งตาบนตาล่าง ใช้กลิตเตอร์ทาตรงเปลือกตาบน วาดดอลลี่อายใต้ตาเพื่อความน่ารัก จากนั้นกรีดอายไลเนอร์เส้นบาง ๆ ปัดแก้มเบา ๆ และทาลิปสติกสีชมพูแบบกลอส ได้ลุคชมพูหวานแหวว



เน้นอายแชโดว์สีชมพูที่ตาบน กรีดอายไลเนอร์สีน้ำเงินทับเพื่อความเก๋ จะวาดดอลลี่อายเล็กน้อยก็ได้ จากนั้นปัดแก้มและทาลิปสติกสีชมพูแบบกลอส ได้ลุคสาวหวานได้ทั้งฝอและเกาหลีเลย



ลุคนี้ทาอายแชโดว์สีชมพูออกม่วงแบบกลิตเตอร์ทั้งตาบนตาล่าง เน้นกลิตเตอร์สีขาวตรงหัวตา ติดขนตาปลอมและกรีดอายไลเนอร์เส้นหนา ปัดแก้มเบา ๆ และทาลิปสติกสีชมพูประกาย ได้ลุคสาวเกาหลีพร้อมออกงานมาก ๆ ค่ะ



ลุคนี้เน้นตาด้วยการใช้อายแชโดว์สีชมพูเข้มทารอบดวงตาทั้งบนและล่าง วาดจุดเล็ก ๆ สีชมพูรอบดวงตาทั้งสองข้าง กรีดอายไลเนอร์เส้นหนาตรงหางตา ปัดแก้มเบา ๆ และทาลิปสติกสีชมพูแบบแมตต์ ได้ลุคบาร์บี้ที่ตาสวยสุด ๆ



ลุคนี้ทาอายแชโดว์สีชมพูที่เปลือกตาบนและขอบตาล่าง วาดเส้นโค้งเล็ก ๆ สีชมพูตรงหัวตาด้านบน และวาดเครื่องหมายวิ้งตรงหางตาล่าง จากนั้นกรีดอายไลเนอร์เป็นโครงที่หางตา ปัดแก้มและปิดท้ายด้วยลิปสติกสีชมพูเข้ม เก๋อย่าบอกใครเลย



ทาอายแชโดว์สีชมพูที่ขอบตาบนและหางตาล่าง ใช้กลิตเตอร์ทาทับตรงกลางตาและตาล่าง จากนั้นวาดอายไลเนอร์สีชมพูเข้มเป็นโครงตรงหางตา ปัดแก้มเบา ๆ แล้วทาลิปสติกสีชมพูนู้ด ได้ลุคที่เก๋ไม่เหมือนใคร



เน้นงานตาด้วยการทาอายแชโดว์สีชมพูเข้มบริเวณเปลือกตาบน ทากลิตเตอร์ทับ และระบายรูปหัวใจตรงหางตา จากนั้นใช้เพชรเม็ดเล็ก ๆ มาติดรอบ ๆ รูปหัวใจ กรีดอายไลเนอร์เส้นหนาตรงหางตา สุดท้ายปัดแก้มและทาลิปสติกสีชมพูแบบกลอส ได้ลุคบาร์บี้บาร์ใจสายหวาน



ทาอายแชโดว์สีชมพูแบบกลิตเตอร์ทั้งตาบนตาล่าง จากนั้นวาดรูปหัวใจรอบดวงตา ใช้อายไลเนอร์มาตกแต่งบริเวณรูปหัวใจด้วยสัญลักษณ์ต่าง ๆ ทั้งสองข้าง ปัดแก้มเบา ๆ และทาลิปกลอสสีชมพู ได้ลุคบาร์บี้ที่เก๋กรุบสุด ๆ



เน้นตาบนด้วยอายแชโดว์สีชมพูอมม่วง ใช้อายไลเนอร์สีขาววาดเส้นโค้งที่เปลือกตาบนและวาดหัวใจดวงเล็ก ๆ ตรงหางตา 2 ดวง ปัดแก้มและทาลิปสติกสีชมพู จะเพิ่มกละบริเวณหน้าแก้มด้วยก็ได้ ได้ลุคบาร์บี้สดใสพร้อมออกงานสุด ๆ



ลุคนี้นำอายแชโดว์มาวาดขอบตาบนและหางตาล่าง ใช้กลิตเตอร์สีขาวทาหัวตา จากนั้นใช้อายไลเนอร์สีขาวและม่วงมาวาดรูปต่าง ๆ บริเวณใต้หางตาและสันจมูก ปัดแก้ม ปลายจมูกสีชมพูและทาลิปสติกสีแดงสด ได้ลุคแฟนตาซีล้ำ ๆ ไม่เหมือนใคร



เน้นตาบนและตาล่างด้วยอายแชโดว์สีชมพูแบบกลิตเตอร์ ใช้เพชรเม็ดเล็ก ๆ มาติดเปลือกตาบนทั้งสองข้าง ปัดแก้ม ปลายจมูกและทาลิปสติกสีชมพูเข้ม ได้ลุคสาวคาวบอยหวาน ๆ คิวท์สุด ๆ



เน้นหัวตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูม่วง ทากลิตเตอร์ทับ ปัดแก้มสีชมพูอ่อน จากนั้นนำลูกปัดเม็ดเล็ก ๆ มาติดรอบดวงตาเป็นรูปปีกผีเสื้อทั้งสองข้าง แล้วทาลิปสติกสีชมพูแบบกลอส ได้ลุคนางผีเสื้อตัวน้อย น่ารักจริง ๆ ค่ะ



เน้นเปลือกตาบนด้วยอายแชโดว์สีชมพูม่วง นำเพชรเม็ดเล็ก ๆ มาติดเป็นรูปหัวใจตรงหัวตา ปัดแก้มสีชมพูและทาลิปสติกสีแดง ได้ลุคสาวหวานเหมือนตุ๊กตาบาร์บี้



ทาอายแชโดว์สีชมพูทั้งตาบนและตาล่าง นำกลิตเตอร์มาทาทับเพื่อความวิ้ง ปัดและจับขนตาให้เป็นช่อเรียงสวย ปัดแก้มเบา ๆ แล้วทาลิปสติกสีชมพู ได้ลุคตุ๊กตาสาวท่านหนึ่ง น่ารักมาก ๆ



เน้นหัวตาและขอบตาล่างด้วยกลิตเตอร์สีชมพู นำเพชรเม็ดเล็ก ๆ มาตกแต่งรอบดวงตา หน้าแก้มและสันจมูก ปัดแก้มสีชมพูและทาลิปสติกสีชมพูนู้ด ได้ลุคบาร์บี้มีชีวิต คิวท์แบบเท่าตัว



ทาอายแชโดว์สีชมพูทั้งตาบนและตาล่าง เน้นกลิตเตอร์ตรงหัวตา นำกากเพชรมาติดขอบตาล่างทั้งสองข้าง ปัดหน้าแก้ม ปลายจมูกและทาลิปสติกสีชมพู ได้ลุคตุ๊กตาสายหวาน ว้าวมาก ๆ



ทาอายแชโดว์สีชมพูแบบกลิตเตอร์ทั้งเปลือกตาบนและขอบตาล่าง วาดอายไลเนอร์เส้นหนาตรงหางตา ปัดแก้ม ปลายจมูกเบา ๆ แล้วทาลิปสติกสีชมพูสดใส ได้ลุคสาวเท่แต่แอบหวาน



เน้นอายแชโดว์สีชมพูที่เปลือกตาบนและล่าง ใช้อายไลเนอร์วาดเส้นโค้งบนเปลือกตาและวาดอายไลเนอร์ตรงขอบตาเส้นหนา ติดขนตาเพิ่มเพื่อความฝอ ปัดแก้มเบา ๆ แล้วทาลิปสติกสีชมพูสด ได้ลุคบาร์บี้แบบสายฝอ



เน้นตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูและส้มทั้งบนและล่าง นำสีชมพูมาวาดเป็นอายไลเนอร์ ติดขนตาปลอมเพื่อความฝอ ปัดแก้มเบา ๆ และทาลิปสติกสีชมพูนู้ด ได้ลุคสาวตาหวานแบบฝรั่งตะวันตก ทั้งสวยและน่ารัก



ทากลิตเตอร์สีขาวที่เปลือกตาบนและหัวตาล่าง ใช้อายไลเนอร์สีชมพูมาวาดอายไลเนอร์เส้นหนาตรงหางตาและหัวตา ปัดแก้มเบา ๆ แล้วทาลิปสติกสีชมพู ได้ลุคสาวเท่ผสมสาวหวาน เก๋สุด ๆ



แต่งตาด้วยอายแชโดว์สีชมพูที่เปลือกตาบน นำอายไลเนอร์สีชมพูมาวาดเป็นสองเส้นเรียงกันที่ขอบตาและเปลือกตา ปัดแก้มเบา ๆ และทาลิปกลอสสีชมพู ได้ลุคบาร์บี้สายเท่ เก๋อย่าบอกใคร

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับลุค แต่งหน้าโทนชมพูบาร์บี้ ที่เรานำมาแนะนำวันนี้ บอกเลยว่าแต่ละลุคนั้นทั้งสดใสและร่าเริง มีทั้งลุคที่แต่งออกจากบ้านได้และแต่งออกงานหรือถ่ายรูปสวย ๆ ก็มีหมด หากเพื่อน ๆ สนใจลุคไหนก็สามารถนำไปเป็นเรฟไว้แต่งตามกันได้ บางลุคอาจจะเวอร์ไปแต่ขอบอกว่าแต่งแล้วสวยแน่นอน ได้ลุคบาร์บี้ที่คิวท์สุด ๆ เครื่องสำอางที่ใช้ส่วนมากก็จะเป็นโทนชมพู หากเพื่อน ๆ ยังไม่มีก็หาซื้อมาไว้แต่งกันนะคะ อย่างไรเมื่อแต่งตามแล้ว ก็สามารถมาแชร์กับเพื่อน ๆ SistaCafe กันได้ว่าสวยแค่ไหน สำหรับวันนี้เราต้องไปแล้ว แล้วพบกับเมคอัพในลุคอื่น ๆ ในบทความหน้านะ


ขอบคุณแหล่งไอเดียดี ๆ จาก Pinterest

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ แต่งหน้าโทนชมพูบาร์บี้ ปี 2023 รวมไอเดียเมคอัพเปลี่ยนลุคเป็นสาวคิ้วท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook