แมตซ์ลุคสุดคูลไปกับกระเป๋าสายแฟตัวแม่ "Celine Triomphe Canvas"

แมตซ์ลุคสุดคูลไปกับกระเป๋าสายแฟตัวแม่ "Celine Triomphe Canvas"

แมตซ์ลุคสุดคูลไปกับกระเป๋าสายแฟตัวแม่ "Celine Triomphe Canvas"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กวาดคะแนนความนิยมไปอย่างล้นหลามสำหรับแฟชั่นไอเท็มจากแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศส Celine เรียกได้ว่าช่วงนี้เดินไปไหนก็ต้องเห็นสาวๆ หลายคนใช้ไอเท็มสุดเก๋จาก Celine กันอย่างมากหน้าหลายตา โดยเฉพาะกระเป๋าที่ตัวแม่แฟชั่นสุดจี๊ดต้องมีไว้ในครอบครองอย่าง Celine Triomphe Canvas กระเป๋าที่ผลิตจากผ้าแคนวาสที่มีความแข็งแรง ทนทานต่อการใช้งาน แถมยังมีหลากหลายรูปทรงให้เลือกอีกด้วย 


Celine Triomphe CanvasCeline Triomphe Canvas
แต่ถ้าพูดถึง Celine Triomphe Canvas สาวๆ หลายคนอาจเป็นกังวลกับการแมตซ์เสื้อผ้ารองเท้าต่างๆ ให้เข้ากับตัวกระเป๋า เพราะบางคนอาจจะคิดว่าจะแต่งตัวยากหรือเปล่าหรือจะทำให้ดูมีอายุหรือไม่ วันนี้เราเลยจะแวะมาดูแฟชั่นสวยๆ จาก Muse ของ Celine อย่างสาวลิซ่ากันว่าจะมีการแมตซ์ชุดกับกระเป๋ารูปทรงต่างๆ ของ Celine Triomphe Canvas อย่างไรกันบ้าง 


IG @lalalalisa_m

Ava BagAva Bag
อย่างใบนี้ Ava Bag in Triomphe Canvas หนึ่งในใบที่เป็นกระแสในโลกโซเชียลจนมียอดสั่งซื้ออย่างถล่มทลายและยังเป็นกระเป๋าที่ราคาอัพสูงขึ้นเรื่อยๆ ในทุกไตรมาส ด้วยรูปทรงที่กำลังเป็นที่นิยมและฟังก์ชั่นการใช้งานที่เรียกได้ว่าใช้ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น หรือแมตซ์กับชุดเดรสสุดหรู และยังสามารถจุของได้เยอะอีกด้วย ทำให้ Ava Bag จาก Celine กลายเป็น Must-Have ไอเท็มขึ้นหิ้งของสาวๆในยุคนี้กันเลยทีเดียว 


IG @lalalalisa_m

Celine VoyageCeline Voyage
พูดถึงการแมตซ์ชุดที่เรียบง่ายไปแล้ว เราลองมาดูลุคที่ดูเท่ขึ้นมาหน่อยอย่างแอร์พอร์ตลุคของ ลิซ่า ที่แมตซ์กับกระเป๋าเดินทางอย่าง Celine Voyage ด้วยลวดลายและสีของ Triomphe Canvas ทำให้ลุคนี้ดูมีความวินเทจและหรูหราในเวลาเดียวกัน ใครกำลังมองหากระเป๋าสำหรับเดินทาง Celine Voyage ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในเวลานี้มากๆเหมือนกันนะ 


IG @lalalalisa_m

Classic TriompheClassic Triomphe

IG @lalalalisa_m

Small BostonSmall Boston
สายสตรีทสายคาเฟ่จะบอกว่าสองใบนี้ก็พลาดไม่ได้สำหรับ Classic Triomphe และ Small Boston ด้วยรูปทรงและขนาดที่กำลังน่ารัก แถมยังสามารถจุของที่จำเป็นในชีวิตประจำวันได้อย่างพอดิบพอดี โดยมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย จะถือเป็น Hand bag หรืออยากได้ลุคที่ดูทะมัดทะแมงหน่อยก็สามารถใช้ในรูปแบบ Crossbody ได้เช่นเดียวกัน 
 
งานนี้สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหา Everyday bag อยู่ Celine Triomphe Canvas ทางเราก็มองว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่น่าสนใจในการตัดสินใจของสาวๆ ด้วยรูปทรงและฟังก์ชั่นการใช้งานรวมไปถึงความ Classic ที่มองแล้วก็น่าจะยังคงเป็นแฟชั่นไอเท็มและเป็นที่ต้องการในตลาด Brand name อยู่อีกหลายปีเลยก็ว่าได้ ใครสนใจใบไหนก็ลองไปสะพายที่บูติกของ Celine กันดูนะคะ แอบกระซิบว่าคอลเลกชั่นใหม่ที่กำลังจะมาน่าสนใจมากและจะต้องเป็นกระแสในโลกออนไลน์แน่นอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook