รู้จัก "กรองทอง จันทรสมโภช" สาวไทยแท้ หน้าเก๋ เจ้าของฉายา ปูปลาร้า"

รู้จัก "กรองทอง จันทรสมโภช" สาวไทยแท้ หน้าเก๋ เจ้าของฉายา ปูปลาร้า"

รู้จัก "กรองทอง จันทรสมโภช" สาวไทยแท้ หน้าเก๋ เจ้าของฉายา ปูปลาร้า"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำความรู้จัก "กรองทอง จันทรสมโภช" สาวไทยแท้ Asian look ลุคเอ็กซอร์ติค หรือที่แฟนนางงามให้คำกล่าวว่า "ปูปลาร้า" วัย 27 ปี ส่วนสูง 175 ซม. เจ้าของตำแหน่ง MUT Phitsanulok 2023


กรองทอง จันทรสมโภช สวมมงกุฎ MUT Phitsanulok 2023กรองทอง จันทรสมโภช
"กรองทอง" โตมาแบบเด็กผู้ชาย จะอยู่นิ่งนานๆ ไม่ได้ สมาธิสั้น บวกกับคุณพ่อเป็นทหารเรือ คุณพ่อเลยพาไปเรียนเทควันโดตั้งแต่ 6 ขวบ เดินสายแข่งขัน ซึ่งนั่นได้กลายเป็นอีกหนึ่งความสามารถด้านกีฬาของเธอ จนเกือบได้เป็นทีมชาตอเยาวชนแต่ต้องไปแลกเปลี่ยน ที่ต่างประเทศก่อน กรองเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสิริรัตนาธร ซึ่งมีโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน และได้รับโอกาสไปเรียนที่ เมืองลารอแชล ประเทศฝรั่งเศส เป็นเวลา 1 ปี ได้เรียนรู้วัฒนธรรม ภาษา ได้เพื่อนใหม่จากทั่วโลก


กรองทอง โตมาแบบเด็กผู้ชาย แต่สวยสมมงกรองทอง จันทรสมโภช
"กรองทอง" สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาอย่างยั่งยืน จาก University of Utah, USA in Environment and Sustainability. มหาวิทยาลัยยูทาห์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และทำงานเป็นนางแบบที่USA(model for advertising)

สื่อสารได้ 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และฝรั่งเศส (ระดับพื้นฐาน) ก่อนหน้านั้นเธอเคยได้ทุนจากยูเนสโก ศึกษาระดับปริญญาตรี ที่ University Of Central Florida รัฐออร์แลนโด ประเทศสหรัฐอเมริกา เลือกเรียนคณะรัฐศาสตร์ สาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ก่อนจะทรานเฟอร์ไปเรียนที่ University of Utah(ยูนิเวอร์ ซิตี ออฟ ยูทาห์)


กรองทอง จันทรสมโภช สื่อสารได้ 3 ภาษากรองทอง จันทรสมโภช
ถือได้ว่าเป็นเด็กไทยที่มีพื้นฐานจากการเรียนโรงเรียนรัฐบาลปกติทั่วไปแต่สามารถพัฒนาตัวเองให้ไปยืนอยู่จุดที่นักเรียนหลายๆ คนใฝ่ฝันได้ คือการชิงนักเรียนทุนการศึกษา และสำเร็จการศึกษาต่อต่างประเทศได้ด้วยตัวเอง


กรองทอง จันทรสมโภชกรองทอง จันทรสมโภช
"กรองทอง" มีความสนใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม เพราะเธอเชื่อว่าสามารถต่อยอดได้หลายๆ ด้าน ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม การพัฒนาชุมชน รวมทั้งการให้คำปรึกษาในธุรกิจอีกด้วย ในระหว่างเป็นนักเรียนทุน กรองทองเคยร่วมทำงานกับ International Rescue Committee (คณะกรรมการช่วยเหลือและกู้ภัยนานาชาติ) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหากำไร ซึ่งให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ลี้ภัย โดยกรองทองเลือกเป็นผู้สอนด้านการเกษตร (เกษตรออแกนิค) และนำผลผลิตไปส่งขาย สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่พวกเขาได้


กรองทอง จันทรสมโภช เดินตลาดยังสดใสกรองทอง จันทรสมโภช
"กรองทอง" เป็นที่รู้จักของแฟนนางงาม จากการลงประกวด Miss Universe Thailand 2017 ซึ่งเป็นเวทีแรกของเธอในวัยเพียง 20 ปี และสามารถทำผลงานเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้สำเร็จ หลังจากนั้นเธอลงประกวด นางสาวถิ่นไทยงาม 2562 ซึ่งเป็นเวทีนางงามเดินสายอันดับต้นๆ ที่มีชื่อเสียงของเมืองไทย จนสามารถคว้ามงกุฎมาครองเป็นอีกก้าวความสำเร็จของเธอ


กรองทอง จันทรสมโภช ในชุดว่ายน้ำ เซ็กซี่กรองทอง จันทรสมโภช
หลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี กรองทองเป็นที่ปรึกษาด้านความยั่งยืนให้บริษัทแห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนจะเดินทางกลับประเทศไทยเมื่อต้นปี2023 และได้ทาบทามทำงานที่บริษัทเกี่ยวกับ Environmental consultant and Sustainability organization ที่เมืองไทย และเตรียมตัวเพื่อประกวดนางงามตามความฝันของเธอ ที่อยากมีเสียงที่ดังขึ้นเพื่อจะได้ส่งเสริมงานที่เธอตั้งปณิธานเอาไว้ และได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจังหวัดพิษณุโลก เพื่อชิงมงกุฎบนเวที Miss Universe Thailand 2023

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ รู้จัก "กรองทอง จันทรสมโภช" สาวไทยแท้ หน้าเก๋ เจ้าของฉายา ปูปลาร้า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook