Garnier ชวนสวยใส่ใจโลกไปด้วยกัน เปิดตัวแคมเปญใหม่! "การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ"

Garnier ชวนสวยใส่ใจโลกไปด้วยกัน เปิดตัวแคมเปญใหม่! "การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ"

Garnier ชวนสวยใส่ใจโลกไปด้วยกัน เปิดตัวแคมเปญใหม่! "การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์นิเย่ (Garnier) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำระดับโลกด้านความงามที่เป็นธรรมชาติ ส่วนหนึ่งของลอรีอัล กรุ๊ป ที่ต้องการขับเคลื่อนความงามเพื่อโลก เดินหน้าสนับสนุนเทรนด์บิวตี้ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมกับก้าวใหม่ของแคมเปญ Garnier Green Beauty #สวยใส่ใจโลก จัดกิจกรรม “การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ” เชิญชวนให้ทุกคนออกมาเริ่มต้นใช้ชีวิตแบบใส่ใจผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ทุกคนยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือโลกใบนี้ เริ่มต้นได้ง่ายๆ เพียงอาทิตย์ละหนึ่งครั้ง หรือในทุกๆวันพุธ พร้อมลุ้นรับของรางวัลและส่วนลดสุดพิเศษมากมายจากแบรนด์ตลอดแคมเปญ


เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วที่การ์นิเย่ได้เล็งเห็นในความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อมผ่านกิจกรรม Green Beauty มาโดยตลอดและได้ทำการสำรวจจากกลุ่มผู้บริโภคจำนวน 20,000 คน ใน 9 ประเทศ พบว่ามีคนถึง 79% ที่ต้องการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น แต่มีเพียงแค่ 4% เท่านั้นที่สามารถใช้ชีวิตในแต่ละวันเพื่อปกป้องโลกของเรา หลายคนกล่าวว่ามันเป็นเรื่องที่ดูยุ่งยากและราคาแพง สิ่งเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจ ที่ทำให้การ์นิเย่คิดค้นแคมเปญด้าน Green Beauty มากมาย เพื่อทำให้เรื่องเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมเข้าใจได้ง่ายขึ้นและต่อยอดทุกความสวยสู่นิยามใหม่ “สวยใส่ใจโลก” ที่เราเชื่อว่าทุกคนสามารถใส่ใจตัวเองและโลกไปพร้อมกันได้ พร้อมสานต่อคำมั่นสัญญา Green Beauty 5 ข้อ ได้แก่ การจัดซื้อวัตถุดิบที่สนับสนุนชุมชน, พัฒนาสูตรที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม, บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและรีไซเคิลได้, ใช้พลังงานหมุนเวียนในการผลิต และไม่ทดสอบผลิตภัณฑ์กับสัตว์มาตั้งแต่ปี 1989 และภายในปี 2025 การ์นิเย่มีเป้าหมายทำให้บรรจุภัณฑ์พลาสติกของเรารีไซเคิลได้ 100% และย่อยสลายได้ เริ่มต้นด้วยผลิตภัณฑ์ Micellar ที่ผลิตมาจากพลาสติกรีไซเคิล และสามารถนำไปรีไซเคิลต่อได้ เพียงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตที่ใส่ใจโลกได้มากขึ้น



คุณสุมิตา อัครโรจน์กิจ Garnier Brand General Manager กล่าวว่า “การ์นิเย่เป็นแบรนด์สกินแคร์ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยจำนวนมาก และเราผลักดันให้ลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงเรื่องการใส่ใจสิ่งแวดล้อมได้มากขึ้น อย่างการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เพื่อลดพลาสติกที่ไม่จำเป็น และรณรงค์ให้เกิดการรีไซเคิลขยะพลาสติกเพื่อนำกลับมาหมุนเวียนเป็นพลาสติกตั้งต้น ลดพลาสติกเกิดใหม่ โดยปี 2023 นี้ การ์นิเย่ ตั้งเป้าหมายที่จะเก็บขยะพลาสติกให้ได้ถึง 240 ตัน และนำไปเข้าสู่ระบบการจัดการขยะรีไซเคิล ผ่านกิจกรรมที่ง่ายและสามารถทำได้ตลอดจนเกิดเป็นที่มาของ ‘การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ’ นอกจากจะเป็นการก้าวสู่อีกขั้นของแบรนด์รักษ์โลก การ์นิเย่ยังตระหนักถึงเรื่องของความยั่งยืน และต้องการกระตุ้นให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสออกมามีส่วนร่วมกับโลกใบนี้ ทุกคนสามารถใส่ใจดูแลตัวเอง ไปพร้อมกับการใส่ใจโลกให้ยั่งยืนได้”



อีกก้าวสำคัญที่การ์นิเย่ต้องการให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการลดขยะพลาสติก โดยร่วมมือกับศูนย์การค้าโลตัส และ Cirplas Zero Waste Hero ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการขยะพลาสติก เพียงนำขวด Micellar ที่ใช้แล้วหรือขวดน้ำพลาสติกไปส่งคืนที่จุดรีไซเคิลที่โลตัส 10 สาขา และ จุดรับขยะของ Cirplas กว่า 60 จุดทั่วประเทศ เริ่มต้นได้ง่ายๆ เพียงอย่างน้อยสัปดาห์ละหนึ่งครั้ง หรือในทุกๆวันพุธ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงจุดรีไซเคิลได้อย่างสะดวกสบาย ตั้งแต่ 5 กรกฎาคม ยาวไปตลอดจนถึงสิ้นปี 2023 พร้อมตอบรับกับกระแสที่ผู้คนให้ความสนใจและได้ตระหนักถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยลูกค้าที่นำขวดพลาสติกมารีไซเคิล จะได้รับแต้มคะแนนสะสม Green Beauty Points โดย 1 ขวด Micellar จะมีคะแนนเท่ากับ 10 Points และขวดพลาสติกจะมีคะแนนเท่ากับ 1 Point ผู้ที่ร่วมกิจกรรมนอกจากจะช่วยลดปริมาณขยะที่ถูกฝังกลบแล้วยังนำคะแนนมาแลกของรางวัลกับการ์นิเย่ได้ตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์จากการ์นิเย่ คูปองส่วนลดจากโลตัส และรางวัลใหญ่อีกมากมายอย่างไอแพด และ ทองคำ ผ่าน Line Official @GarnierThailand ขยะที่รวบรวมมาจะถูกนำไปจัดการโดย CirPlas ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการขยะพลาสติก เพื่อส่งเสริมการจัดการขยะต้นทาง ลดการเกิดของพลาสติกใหม่ โดยพลาสติกที่ผ่านการรีไซเคิลทั้งหมด จะถูกนำไปพัฒนาต่อในรูปแบบของผ้า และ วัสดุในการผลิตเครื่องใช้ต่างๆ ต่อไป



การ์นิเย่เชิญชวนทุกคนเข้ามามีส่วนร่วมในการลดขยะ และเปลี่ยนแปลงโลกไปด้วยกัน ผ่านกิจกรรม “การ์นิเย่กรีนกันทุกวันพุธ” ในวันที่ 21 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงานตกแต่งด้วยวัสดุที่สามารถนำไปใช้ต่อได้ โดยเราพยายามจะสร้างขยะเพิ่มขึ้นน้อยที่สุด เพื่อเน้นสร้างความตระหนักถึงความยั่งยืนเพื่อที่จะทำให้ทุกคนหันมาสนใจโลกใบนี้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมมิชชั่นรักษ์โลก นำโดย ‘อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม’ พรีเซนเตอร์ของการ์นิเย่ ขนทัพพิธีกรและเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ที่ให้ความสนใจในการรักษ์โลกเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม สนับสนุนให้ทุกคนดูแลตัวเองและดูแลโลกไปพร้อมๆ กัน โดยการนำขวด Micellar หรือ ขวดน้ำพลาสติก PET แบบใดก็ได้มาทิ้งหน้างานตรงจุด Drop Point เพียงเท่านี้ก็สามารถช่วย รีไซเคิลและลดจำนวนขยะพลาสติกได้ พร้อมเป็นสายสวยเซฟโลก และพบกับบ้าน House of Green Beauty โซนจัดแสดง 5 คำมั่นสัญญาของการ์นิเย่ที่บอกเล่าเรื่องราวและความมุ่งมั่นตั้งใจ เพื่อมุ่งหน้าสู่การเป็นแบรนด์บิวตี้รักษ์โลกที่ทั้งสนุกและเข้าใจง่ายให้กับผู้ที่มาร่วมงาน



การ์นิเย่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำที่ส่งมอบประสิทธิภาพสูง มาพร้อมความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมร่วมขับเคลื่อนโลกที่ดีกว่าเดิม ติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: https://www.garnier.co.th และช่องทาง Facebook: https://www.facebook.com/Garnier.Thailand และทาง Line Official: @GarnierThailand


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook