BOLON เปิดตัว The Spring/Summer 2023 Collection โชว์งานดีไซน์กรอบแว่นตาสุดเก๋

BOLON เปิดตัว The Spring/Summer 2023 Collection โชว์งานดีไซน์กรอบแว่นตาสุดเก๋

BOLON เปิดตัว The Spring/Summer 2023 Collection โชว์งานดีไซน์กรอบแว่นตาสุดเก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BOLON แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ชวนทุกคนออกเดินทาง เพื่อค้นพบตัวเองในมุมมองที่แตกต่าง เพราะทุกคนมีสไตล์ในแบบของตัวเอง กับ ‘THE SPRING/SUMMER 2023 COLLECTION’ ในคอนเซ็ปต์ Chasing radiance ที่จะช่วยใหทุกการสวมใส่สามารถแสดงออกถึงตัวตนได้ ‘Let your eyes Speak for you’ ผ่านการนำเสนอซีรี่ย์ของแว่นกันแดดและกรอบแว่นสายตา ที่สุดแสนจะเป็นเอกลักษณ์แห่ง BOLON โดยมีดูโอ้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม รับหน้าที่ถ่ายทอดทุกตัวตนของผู้สวมใส่


BOLON ออกแบบแว่นตาภายใต้ความเชื่อว่าแว่นตาสามารถแสดงออกถึงตัวตนและอัตลักษณ์ของแต่ละคน ทุกการออกแบบของ BOLON EYEWEAR ผ่านการคิดคอนเซ็ปต์ รูปทรง คัดเลือกวัสดุ เลนส์ อย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์การสวมใส่ที่สบาย และดีไซน์ที่เสริมความโดดเด่นและความเป็นตัวเอง สำหรับ BOLON NEW COLLECTION Spring & Summer 2023 มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Let’s your eye speak for you กับการดีไซน์กรอบแว่นตาแบบ Preppy Style ทั้งแบบแว่นสายตาและแว่นกันแดด นำเสนอไฮไลท์ความพิเศษกับ "Chasing Radiance" ด้วยการดีไซน์กรอบแว่นตา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากลายเส้นเฉียบคม และรูปทรงเรขาคณิต เพื่อถ่ายทอดตัวตนของผู้สวมใส่อย่างตรงไปตรงมา และมีสไตล์


1.แว่นกันแดด Non-Polarised และ Polarised

สำหรับ SS Collection 2023 นี้ มีดีไซน์ที่หลากหลายในแบบ Unisex ที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ให้สามารถหยิบไป complete look เช่น แว่นกันแดดสุดเก๋ แบบ Non-Polarised  ที่มีการเคลือบสารป้องกันรังสียูวีเพื่อปกป้องดวงตาและลดความเข้มของแสงแดด  ช่วยให้ถนอมดวงตาจากแสงแต่ก็สามารถอ่านหน้าจอได้ง่ายกว่าแว่นกันแดดทั่วไป

สำหรับแว่นกันแดด แบบ Polarised ก็จะช่วยลดแสงสะท้อน ไม่ว่าจะเป็นจากดวงอาทิตย์ ผืนน้ำ หิมะ กระจกหรือพื้นผิวสะท้อนอื่นๆ ป้องกันรังสีอันตรายจากแสงแดด ช่วยปรับปรุง contrast และความคมชัดของภาพ ลดอาการปวดตาเมื่อต้องอยู่กลางแจ้ง และยังให้การบิดเบือดของสีน้อยที่สุด ทำให้คุณรับรู้สีที่แท้จริงซึ่งเลนส์แว่นกันแดดทั่วไปไม่มี

- รุ่น Queens (Limited Edition) แรงบันดาลใจจากเมืองที่ใหญ่ที่สุดของมหานครนิวยอร์ค ‘Queens’ เป็นโมเดลที่มีความ Street in style นำเสนอความเชื่อมั่น ด้วยกรอบและเลนส์ภายใต้รูปทรง Oversized โดยมาในขาแว่นสีโรสโกลด์ และสีดำด้าน ทำจากวัสดุน้ำหนักเบาให้เลือก

- รุ่น Tribecca นำเอารูปทรงสุดคลาสสิค Cat’s eye แต่เพิ่มลูกเล่นด้วยรูปทรงเรขาคณิตเข้ามาผสมเพื่อสร้างเหลี่ยมมุมที่รับเข้ากับทรงหน้าของคนเอเชีย ลดทอนความหนาหนักด้วยกรอบโปร่งแสง Tribecca คือตัวเลือกสำหรับคน
ที่ต้องการลุคโฉบเฉี่ยว

- รุ่น Harlem เน้นความเฉียบคมแต่ยังคงให้ความรู้สึกที่ดูเบาสบาย โดยนำเอาทรงสี่เหลี่ยมอวังการ์ดมาเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้ผู้สวมใส่โลดแล่นไปกับการเดินทางได้อย่างมีสไตล์ กรอบแว่นทำจากเบต้าไทเทเนียม

- รุ่น Soho แว่นกันแดด Unisex ทรงแคทอายส์ที่ดีไซน์ขาแว่นบางด้วยวัสดุเบต้าไทเทเนียม เน้นความเท่ห์ด้วยเลนส์ย้อมสี เหมาะกับสายแฟชั่นเพื่อนำไปแมทช์ได้กับหลายลุค

- รุ่น Astoria สำหรับแฟนๆ ที่ชอบเลนซ์ซิลลูเอท ทรงโอเวอร์ไซส์ ถือว่าตอบโจทย์สำหรับซีซั่นนี้ วัสดุผลิตจาก TR lightweight น้ำหนักเบา ที่มาในรูปทรงสี่เหลี่ยมและเพิ่มความโดดเด่นด้วยสีทองเพื่อเพิ่มความสะดุดตาและคลาสสิค
ให้มีความคูลและหรูหราในลุคเดียวกัน  


2. กรอบแว่นสายตา ดีไซน์อย่างพิถีพิถันเพื่อให้เหมาะกับรูปหน้าของผู้สวมใส่ และเน้นการใช้ประโยชน์ด้วยการคัดสรรวัสดุที่เบาสบายให้ใส่ได้ทั้งวัน แต่มีความแข็งแรงทนทาน ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้งานและความมีสไตล์ในแบบของโบลอน  สร้างเอกลักษณ์และสไตล์ที่โดดเด่นของแต่ละคน

- รุ่น Adelaide กรอบแว่นรูปทรงตัว D ที่เพิ่มความโมเดิร์นด้วยรูปทรงที่หนา ผลิตจากวัสดุอะซิเตทระดับพรีเมี่ยม มาพร้อมโลโก้สีทองเพิ่มความหรูหรา เพิ่มความชิคและเก๋ที่ไม่เหมือนใคร

- รุ่น Plano ทรงกรอบแว่นตา แคทอายส์ มาในสีโรสโกลด์ ผลิตจากวัสดุเบต้าไทเทเนียม น้ำหนักเบา เชื่อมต่อระหว่างกรอบแว่นและขาด้วยโลโก้สีทองเพิ่มความหรูดูแพง ส่งให้ดูสง่างาม

- รุ่น Nowra  ตอบโจทย์คนที่มองหาแว่นตาลุค Retro เป็นแว่นที่ออกแบบให้ใส่ได้ง่ายและเหมาะกับรูปหน้าทุกแบบ โดยมีลูกเล่นด้วยการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ความแตกต่างที่ลงตัว โดยใช้วัสดุอิซิเตทบริเวณกรอบด้านบนและตัดกับกรอบโลหะไทเทเนียมบริเวณกรอบด้านล่าง มีให้เลือกทั้งแบบสีทองและสีเงิน

- รุ่น Mckinney มองกี่ทีก็ไม่เบื่อ ด้วยทรงแคทอายส์แบบสามมิติที่เน้นการออกแบบด้วยเหลี่ยมหมุนที่กรอบเพื่อเพิ่มมิติให้กับใบหน้า


พบกับ BOLON – THE SPRING/SUMMER 2023 COLLECTION ‘Let you eyes speak for you’ ได้ที่ร้านแว่นตาชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และเข้าชมคอลเลกชันทั้งหมดของ BOLON EYEWEAR ได้ทางเว็บไซต์ Bolon Eyewear คลิ๊ก https://www.boloneyewear.com/pages/bolon-store-thailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ BOLON เปิดตัว The Spring/Summer 2023 Collection โชว์งานดีไซน์กรอบแว่นตาสุดเก๋

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook