3 กูรูนางงามเคาะ Top 5 ชิงมงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ใครตรงใจที่สุด

3 กูรูนางงามเคาะ Top 5 ชิงมงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ใครตรงใจที่สุด

3 กูรูนางงามเคาะ Top 5 ชิงมงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ใครตรงใจที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเวลานี้เวทีประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ติดอยู่ในกระแสข่าวทุกๆ วันเนื่องจากเข้าใกล้วันตัดสินการประกวดรอบสุดท้ายซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 29 เมษายน 2566 นี้ ซึ่งจะจัดขึ้น ณ MGI HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า SHOW DC พระราม 9

ตลอดระยะเวลาตั้งแต่เหล่าตัวแทนนางงาม 77 จังหวัดเริ่มเก็บตัว เหล่าผู้ร่วมประกวดแต่ละคนก็ฉายแสงของตัวเองออกมาจนขณะนี้เหลือเวลาเพียงไม่กี่วัน เหล่าแฟนนางงามก็จะได้ทราบแล้วว่าใครจะได้เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ซึ่งถือเป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์คนที่ 11 ที่จะเข้าร่วมประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลต่อไป

ยิ่งใกล้รอบตัดสินแบบนี้เชื่อแน่ว่าแต่ละคนย่อมมีนางงามที่ตนเองชื่นชอบ แอบเชียร์ให้ได้ตำแหน่งเป็นเจ้าของมงกุฎเกียรติยศ Grand Heart หัวใจแห่งแกรนด์ แล้ว Top 5 ของกูรูนางงามทั้ง 3 นี้เป็นใครกันบ้าง และ Top 5 ของกูรูคนไหนที่ใช่สำหรับคุณ

ปอเปี๊ยะ เจ้าของเพจ PP The Creative  และช่องยูทูบ PP The Creative 

 

ภาคเหนือ : เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ มิสแกรนด์ลำพูน 2023

มิสแกรนด์ลำพูน 2023เฌอเอม-ชญาธนุส มิสแกรนด์ลำพูน 2023

"มาแน่ๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะเขายังไม่เคยมีจุดให้หักคะแนนเลย เราเห็นความตั้งใจของเขา จากนางงามที่เคยโดนดูถูกไม่สวยในแบบแกรนด์ เดินไม่ได้เลยเพราะเดินเป็นนางแบบ ทื่อมากๆ เราไม่ได้ว่าเขานะเขาก็ให้สัมภาษณ์กับเราว่าเขาเดินไม่ได้เลย เราเลยเห็นพัฒนาการของเขา และอีกสิ่งหนึ่งที่เราชอบมากๆ ที่เขามีคือเขาวางตัวดีมาก ทั้งการพูด การเลือกใช้คำพูด การมีวุฒิภาวะ การยืน นั่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ มีความเป็นผู้นำ คอยดูแลน้องๆ เวลาโดนดราม่า หรือนางงามที่โดนว่าเขาก็มีมุมน่ารัก ไปปลอบน้องๆ คุยกับน้อง ถามด้วยความเป็นห่วง มีคนมาบอกเราเกิน 2 คนแล้วว่าเวลาเขาโดนดราม่า จะมีเฌอเอมที่เดินเข้ามาปลอบ เดินเข้ามากอด เพราะเขาเคยผ่านจุดนี้มาก่อนตอนที่เขาประกวดในเวทีก่อนหน้านี้ ดูแล้วเขาสามารถดูแลน้องๆ และทีมมิสแกรนด์ในปีนี้ได้"

ภาคใต้ : เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023

มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023

"ความมหาชน มีแฟนคลับเยอะ เคยไปเดอะเฟซ เคยไปเอเชียเน็กซ์ท็อปโมเดล เขาเล่นละครด้วย ฐานแฟนคลับกว้างมาก และฐานแฟนคลับเหล่านี้คือคนที่โอบอุ้มเขา และไม่ว่าเขาจะทำแคมเปญไหนเกี่ยวกับสปอนเซอร์ หรือไลฟ์ขายของก็จะเห็นแฟนคลับกลุ่มนี้มาซัพพอร์ต แล้วผลงานเค้าดีมาก สู้เต็มที่ทุกรอบ ปกติเราจะเห็นนางงามจากภูเก็ตมีความกังวลเล็กน้อยเวลาอยู่หลังเวที แต่เทียแทบจะไม่ได้เอาคนอื่นมากดดันตัวเองเลย มีแต่เขาที่กดดันตัวเอง เวลาเขาออนสเตทเขาสามารถทิ้งความกดดันของตัวเองออกไปได้ เรารู้สึกว่าคนนี้คือคำว่าพร้อมใช้จริงๆ นะ แต่ก็มีข้อเสียที่ทำให้เราไม่ได้มั่นใจเท่ากับเฌอเอมคือเรื่องการใช้ภาษาไทย คือเขาจะต้องมีการประมวลผลการใช้ภาษาอังกฤษมาเป็นภาษาไทย เลยทำให้เวลาพูดเป็นภาษาไทยแล้วเขาไม่ค่อยมีความมั่นใจ "เอิ่ม" "อ่า" เป็นข้อเสียเปรียบของเขา"

ภาคกลาง : พิมพ์-พิมจิรา เจริญลักษณ์ มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023

มิสแกรนด์กรุงเทพ 2023พิมพ์ -พิมจิรา เจริญลักษณ์ มิสแกรนด์กรุงเทพ 2023

"ค่อนข้างมั่นใจ และไม่มั่นใจ ต้องบอกว่าพิมจิราเป็นม้าตีนปลาย เพราะคนที่คุมบัลลังก์ของภาคกลางจะให้วาเนสซ่า เว้งค์ มาตลอดเลยน้องวาเนสซ่า มิสแกรนด์สระบุรีก็ไม่ได้พลาดนะคะ น้องมีทีมที่ดี น้องนิสัยดี หน้าสวยมาก แต่พิมจิรา ก่อนหน้านี้เงียบมาก แต่พอเขาฉายแสงขึ้นเรื่อยๆ และออนสเตทเขาคุมโชว์อยู่ เขาต้องเดินเปิดคนแรกเพราะเวลาเดินมันเรียงตามพยัญชนะ เขาเป็นตัวแทนนางงามกรุงเทพฯ แต่ทุกครั้งโดยเฉพาะรอบชุดประจำจังหวัด หรือชุดว่ายน้ำ นางงามเดินไปแล้ว 77 จังหวัด เรายังประทับใจเขาไม่หาย ปกติเวลาเราดูแฟชั่นโชว์คนที่ออกมาเดินคนแรก พอผ่านไป 10 คนแล้ว เราลืมคนแรกแล้วนะว่าใส่ชุดแบบไหน แต่งหน้า ทำผมอย่างไร แต่นี้ขนาดโชว์จบไปแล้ว 77 คนเรายังจำเขาได้อยู่เลย เขายิ้มแบบไหน ตาเขาเบิกขนาดไหน เขาลงจังหวะเท้าอย่างไร เขามีสิ่งที่ทำให้เราจดจำ และเป็นคนอัธยาศัยดีมาก ปกติเราจะเห็นนางงามต้องเป็นสงครามนางงามแน่เลย พิมจิราไม่รู้เขาเจอหรือเปล่านะ แต่ทุกครั้งที่เจอคือเขาเบิกบาน แฮปปี้เขาเป็นเหมือนเครื่องฟอกอากาศเย็น สบาย เวลาคุยกับเขาแล้วรู้สึกสบาย เป็นกันเอง เลยคิดว่าน่าจะเป็นคนที่พี่ณวัฒน์ปฏิเสธไม่ได้ก็ได้"

ภาคอีสาน : ไผ่หลิว-กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล มิสแกรนด์นครพนม 2023

มิสแกรนด์นครพนม 2023ไผ่หลิว-กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล มิสแกรนด์นครพนม 2023

"ค่อนข้างยาก ไม่มั่นใจ ในบรรดา Top 5 เราแอบไม่มั่นใจข้อนี้มากที่สุด แอบลังเลระหว่างเอลซ่าเหมือนกันนะ แต่เราให้ไผ่หลิวเพราะเขาเป็นนางงามหน้าใหม่ ไม่เคยประกวดเวทีนางงามมาก่อนเลย  เป็นนางงามที่เขาสามารถเป็นตัวแทนนางงามหน้าใหม่ได้ นางงามโนเนมที่เริ่มจากศูนย์ได้เลย เพราะถ้าเราดูดีเทลอย่างที่เราเคยสัมภาษณ์เขาก็คือพ่อเขาเพิ่งได้บัตรประชาชนเป็นคนไทยเอง พ่อเขาเป็นชาวเวียดนาม ย่าเขาว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงอพยพมาจากเวียดนาม ขึ้นรถ เดินเท้ามาขึ้นรถมาที่ลาว แล้วก็ว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงมาตั้งหลักปักฐานที่นครพนม กลายเป็นว่าบ้านเขาเป็นต่างด้าว ไผ่หลิวมีบัตรประชาชน แต่พ่อเพิ่งมี เรารู้สึกว่าถ้าเขาได้เป็นควีนภาค หรือ 1 ใน Top 5 จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ลี้ภัยไม่ว่าจะเป็นเด็กต่างด้าว หรือครอบครัวที่เริ่มต้นจากศูนย์จริงๆ และเขาสู้จริงๆ ตัวเล็กปุ๊กปิ๊ก เดินแล้วใส่ถ่าน 2 ก้อน เขาเป็นนักสู้จริงๆ แววตาเขาสู้มาก เขาแบกความหวังของคนในครอบครัว คนเวียดนามที่อาศัยอยู่ในนครพนม และปีนี้เรารู้สึกว่าจังหวะการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลปลายปีจะจัดที่เวียดนาม มันมีความเชื่อมโยงกันนิดนึง และอาจเป็นปีของไผ่หลิวก็ได้"

Boss Choice

1.สแน็ก-อัจฉรีย์ ศรีสุข มิสแกรนด์เลย 2023

มิสแกรนด์เลย 2023สแน็ก-อัจฉรีย์ ศรีสุข มิสแกรนด์เลย 2023

"รอบชุดประจำจังหวัดที่เขาใส่ชุดแม่ชีเกิดมาก เรารู้สึกว่าเขาเกิดจริงๆ และเชื่อว่ารอบหมอลำเขาต้องเกิดแน่ๆ เลย เขาเป็นนักร้องด้วย และฐานแฟนใน TikTok เขาก็มี 1 ล้าน 7 แสนคน คนนี้ถ้าเข้ามาในทีมบอสสามารถขัดเกลาทำให้เขามีมูลค่าเพิ่มได้แน่ๆ และบอสลุยตลาด TikTok ด้วย และน้องเป็นคนตัวเล็ก แต่สู้มาก"

2.วาเนสซ่า เว้งค์ มิสแกรนด์สระบุรี 2023

มิสแกรนด์สระบุรี 2023วาเนสซ่า เว้งค์

"เป็นนางงามที่นิสัยดีมาก เขาเงียบ ไม่ค่อยมีกระแส แต่ไม่ใช่ว่าเขาไม่กระหายมงนะ และด้วยดราม่าล่าสุดที่มีเพื่อนผู้เข้าประกวดบอกว่าเขามาถึงจุดนี้ไม่ได้ถ้าน้องไม่มีทีม สู้ด้วยตัวเองไม่ได้ สงสาร โดนสบประมาทตรงนี้มาตลอดเลยว่าน้องไม่ดี งั้นๆ ได้ดีเพราะ PD รวย เล่นใหญ่ แต่น้องสู้มาก เพราะว่าสระบุรีเป็นจังหวัดแรกที่จัดประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปีนี้ มีผู้เข้าประกวด 40 กว่าคน และมีดีกรี Top 10 มิสแกรนด์ไทยแลนด์มาประกวด แล้วน้องชนะได้แสดงว่ามีของแน่ๆ อาจจะเข้ามา"

Arty เจ้าของเพจ Pageant Insiders

ภาคเหนือ :  เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ มิสแกรนด์ลำพูน 2023

มิสแกรนด์ลำพูน 2023เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์ มิสแกรนด์ลำพูน 2023

"แฟนนางงามอยากเห็นเธอตอบคำถาม แฟนนางงามอยากเห็นเธอใส่ชุด จะรับเรื่องดราม่าได้อย่างไร ตอบคำถามแบบไหน ถ้าไม่ติดเรื่องเดินทื่อๆ ทีมเขาดี เขาเตรียมตัวมาดีมาก ในงาน Gara เขาเก็บงานดี รอบชุดชนเผ่าก็ดี ตำแหน่งขวัญใจเชียงใหม่ก็ของเขา ส่วนเรื่องดราม่าให้กองเป็นคนตัดสินละกัน"

ภาคใต้ : เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023

มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023

"เขาเป็นคนที่สปอนเซอร์ต้องการ ไลฟ์ขายของเยอะสุด ลุคคลีน เขาเก่ง แม้ผลงานที่เชียงใหม่จะไม่ถูกใจ แต่รอบชุด Thai Heritage Of Pride เลิศสุด ทีมพร้อม แต่ห่วงเรื่องตอบคำถาม หลายคนบอกว่าเวทีนี้ไม่ซีเรียสเรื่องการตอบคำถาม เขาน่ารัก มีแฟคเตอร์ควรมง เมื่อรอบหมอลำคือม่วน จอย มาก"

ภาคกลาง : พิมพ์-พิมจิรา เจริญลักษณ์ มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023

มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023พิมพ์-พิมจิรา เจริญลักษณ์ มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023

"เพราะเขามีประสบการณ์ มีความพร้อมมาก ตอนไปเชียงใหม่ระเบิดระเบ้อมาก เดินสวย เดินดี เขาติด Top 3 เพราะเก่ง รอบชุดว่ายน้ำเอาไปกิน เพราะเขาเดินธรรมชาติ กองน่าจะต้องการ"

ภาคอีสาน : สแน็ก-อัจฉรีย์ ศรีสุข มิสแกรนด์เลย 2023

มิสแกรนด์เลย 2023สแน็ก-อัจฉรีย์ ศรีสุข มิสแกรนด์เลย 2023

"มีความเป็นธรรมชาติ เขาติดขวัญใจเชียงใหม่ ตอบคำถามดี ทีมดี มีพรสวรรค์ ตอนเราสัมภาษณ์เขา เขาตอบคำถามดี เขาตอบคำถามแบบชั้นเดียว ง่ายๆ เขาไม่กดดันเลย เขาทำโชว์ดีทุกโชว์ ชุดประจำจังหวัดก็ดี ร้องเพลงได้ ขายของ มีผลงานเพลงของตัวเอง เลยมองว่ากองน่าจะชอบสแนีก"


Boss Choice

วาเนสซ่า เว้งค์ มิสแกรนด์สระบุรี 2023

มิสแกรนด์สระบุรี 2023วาเนสซ่า เว้งค์ มิสแกรนด์สระบุรี 2023

"เพราะน่ารัก มีความอินเตอร์ และทีมเขาดี มีความพยายามสูงมาก PD น่ารัก และรวยมาก สวย หวาน"

สไปรท์ เจ้าของเพจสไปรท์ไงที่ไหล่กว้าง

ภาคเหนือ : เกต-เกตุวลี พลบดี มิสแกรนด์แพร่ 2023

มิสแกรนด์แพร่ 2023เกต-เกตุวลี พลบดี มิสแกรนด์แพร่ 2023

"อายุน้อยแต่ทรงพลัง ชุดราตรีสวยสับส่งคน จริตอินเนอร์อินเตอร์ ส่งออกไปสู้ต่างชาติได้ สปีชไม่แย่ เจนใหม่กล้าคิดกล้าพูด เป็นตัวแทนให้เจนเนอเรชั่นได้"

ภาคใต้ : อุ้ม-ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ชุมพร 2023

มิสแกรนด์ชุมพร 2023อุ้ม-ทวีพร พริ้งจำรัส มิสแกรนด์ 2023

"แฟนคลับมหาศาล ขวัญใจสปอนเซอร์ การกลับมาครั้งนี้คือคนละคน สวยขึ้น จึ้งขึ้น มีเสน่ห์เมตตามหานิยม พรีลิมทำได้ดี สู้ชีวิต ผ่านเรื่องราวๆ หนักหนามาได้ ควีนภาคไม่ไกลเกินเอื้อม"

ภาคกลาง : พิมพ์-พิมจิรา เจริญลักษณ์ มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023 

มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023 พิมพ์-พิมจิรา เจริญลักษณ์ มิสแกรนด์กรุงเทพฯ 2023

"สง่างาม ออร่ากระจาย ดูแพง ดูเป็นผู้ใหญ่ มีทั้งความคิดผู้บริหาร และ สกิลดารา พร้อมทำงานกับองค์กร ส่งออกไม่อาย ขายของได้ เหลือตอบคำถามให้จึ้ง นอกนั้นปังมาก"

ภาคอีสาน : ไผ่หลิว-กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล มิสแกรนด์นครพนม 2023

มิสแกรนด์นครพนม 2023ไผ่หลิว-กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล มิสแกรนด์นครพนม 2023

"สปอนเซอร์รัก ขายของเก่ง แฟนคลับซัพพอร์ต เพอร์ฟอร์มดีสวยสะพรึง ชุดราตรีขับผิว เป็นที่รู้จักของคนนอกวงการนางงาม งานพรีเซ็นต์เตอร์น่าจะเข้ารัวๆ พอเข้าทีม ขายหน้า ขายผิวได้หมด"

Boss Choice

เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023

มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023เทีย ทวีพาณิชย์พันธุ์ มิสแกรนด์ภูเก็ต 2023

"เอเนจี้ดีเสมอต้นเสมอปลาย สวยสะบัด ออร่าขวัญใจประชาชน ตอบโจทย์พร้อมใช้ มีครบสกิลร้อง เต้น แสดง เดิน แฟนคลับเหนียวแน่น ทีมดีทรงพลัง ไลฟ์ TikTok ไหนมีนางยอดวิวฉ่ำ คนดูชอบ เฮฮา จอย"

ร่วมสนุกทำโพลได้จากลิงก์ข้างล่าง

Top 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 จาก 3 กูรูนางงามคนไหนตรงใจคุณที่สุด

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 3 กูรูนางงามเคาะ Top 5 ชิงมงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023 ใครตรงใจที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook