ตามติดขอบจอ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D

ตามติดขอบจอ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D

ตามติดขอบจอ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปหนึ่งในเวทีการประกวดหลายๆเวทีที่ดิฉันชื่นชอบก็มีไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์นี่แหล่ะค่ะที่เปิดกว้างให้กับทุกโชว์จริงๆเดี๊ยนเลยได้ดูอะไรที่แปลกตาไม่เหมือนกันเลย จนต้องคอยติดตามว่าแต่ละปีเค้ามีอะไรเด็ดๆ บ้าง

ปีนี้เห็นว่าจุดแรกที่เปลี่ยนโฉมคือตัวกรรมการทั้ง 4 ที่มีการเปิดตัวกรรมการน้องใหม่อีก 3 คนคือ กาละแมร์ พัชรศรี เบน ชลาทิศ และพี่ดี้ นิติพล ทุกคนล้วนมีดีกรีเยี่ยมทั้งนั้น แถมฝีปากแต่ละคนบอกเลยไม่ธรรมดาฟ้าสั่งมาเกิดชัดๆ เมื่อประกอบเข้ากับกรรมการรุ่นพี่เก๋าเกม อย่างเบนซ์ พรชิตาแล้ว ว๊าวแซ่บแน่ๆ ค่ะ ปีนี้

และปีนี้ทีเด็ดเค้าคือ Season4-4D นั้นผู้ชมทางบ้านสามารถส่วนร่วมสนุกขณะออกอากาศได้เป็นครั้งแรกของประเทศ! เพราะเมื่อหยิบสมาร์ทโฟนของคุณขึ้นมา search หา application ชื่อ "ScanAd" แล้วโหลดมาเตรียมพร้อมร่วมสนุกและลุ้นรางวัลมากมายจากรายการ

หลังจากที่โชว์ผ่านการตัดสินจากรอบคัดเลือกแล้ว กรรมการทั้ง 4 จะประชุมคัดเลือกอีกครั้งในรอบสุดท้าย ให้เหลือเพียง 36 ทีม เพื่อผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ (Semi-Final) ต่อไป ซึ่งเวทีนี้ถือเป็นรายการที่ให้เงินรางวัลถึง 12 ล้านบาท นับเป็นรางวัลที่มีมูลค่าสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในเมืองไทยเลยด้วย

ติดตามความแซ่บได้ที่ #tgt4 #thailandsgottalent #rexona #rexonathailand #กล้าได้อีก#ทำได้อีก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตามติดขอบจอ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 4-4D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook