แซ่บเว่อร์! “ประเดิม Thailand' Got Talent Season4-4D

แซ่บเว่อร์! “ประเดิม Thailand' Got Talent Season4-4D

แซ่บเว่อร์! “ประเดิม Thailand' Got Talent Season4-4D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็ไม่ทำให้เดี๊ยนผิดหวังจริงค่ะ สำหรับเวที Thailand' Got Talent Season4-4D ที่สนับสนุนให้คนไทย “กล้าได้อีก ทำได้อีก” เพราะแซ่บเว่อร์ตั้งแต่เปิดพิธีกรประจำรายการ “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ที่ขอโชว์การเลี้ยงลูกฟุตบอลและเล่นเปียโนไปพร้อมๆ กัน

ส่วน 4 กรรมการอย่าง “เบนซ์-กาละแมร์-ดี้-เบน” ก็ไม่ยอมน้อยหน้า เริ่มจากกรรมการตัวแม่ 4 อย่าง เบนซ์-พรชิตา หิรัณยัษฐิติ ที่ขอโชว์ลีลาศิลปะการต่อสู้มวยไทย ทั้งต่อย เตะ ตีเข่า หักศอก เชื่อว่าหนุ่ม มิค ดูแล้วต้องมีหนาวๆ ร้อนๆ แน่นอน!

ไม่แพ้ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ ก็ขอโชว์ลีลาโยคะฟลายที่มีทั้งพลิ้วไหวอ่อนช้อย และห้อยโหนตีลังกา ชนิดทำให้คนดูได้ลุ้นระทึกกันทุกวินาที

ส่วนนักแต่งเพลงระดับตำนานอย่าง ดี้-นิติพงษ์ ห่อนาค ก็ขอจับกีต้าร์จิ๋ว อูคูเลเล่ เพื่อโชว์พรสวรรค์ด้านดนตรี ที่เขารักมากว่า 30 ปี ให้เหล่าผู้กล้าทั่วไทยได้เห็น

ปิดท้ายฝ่ายกรรมการตามด้วยนักร้องและเอนเตอร์เทนเนอร์ชื่อ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ กับการโชว์ฝึกสุนัขแสนรู้ให้ทำตามคำสั่ง ทั้งวิ่ง เดิน นอน นั่ง ฯลฯ พร้อมทีเด็ด คือ การกระโดดลอดห่วงสามตลบที่ใครเห็นเป็นต้องปรบมือให้

ส่วนผู้แข่งขันก็แซ่บไม่แพ้กัน เพราะมีทั้งน่ารัก เศร้า ประทับใจ เรียกว่าครบเครื่อง

เริ่มจากน่ารักรุ่นเด็กกันก่อน ต้องยกให้เธอคนนี้ น้อง พัชชา ที่ขอโชว์ลีลาแดนซ์ในเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร”

ส่วนน่ารักรุ่นใหญ่ ต้อง “ป้าชมพู่ – ป้าทับทิม” ที่มาอวดลีลาและเสียงร้องในเพลง “ไม่รัก ไม่ต้อง” จน 2 กรรมการ ต้องขอขึ้นไปแดนซ์ด้วย

ส่วนความเศร้าต้องยกให้ทีม รากแก้ว ที่นำวรรณกรรมสุดซึ้งอย่าง “คู่กรรม” มาประกอบจิตลีลา จนเรียกน้ำตาคนดูในฉากสุดท้ายอย่างท่วมท้น

และปิดท้ายด้วยความประทับใจจากโชว์ของทีม Wheelchair Dance ที่หัวใจไม่ยอมแพ้ตามร่างกาย

ขอบคุณภาพจาก FB:thailandsgottalent

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แซ่บเว่อร์! “ประเดิม Thailand' Got Talent Season4-4D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook