บรรจงสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขสงบ

บรรจงสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขสงบ

บรรจงสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งความสุขสงบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ และกลิ่นความหอมที่มอบความสงบผ่อนคลายแด่คุณจากศรีษะจรดปลายเท้า กับผลิตภัณฑ์ อเวดาศาสตร์และศิลป์แห่งพืชพรรณธรรมชาติ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Shampure™ Hand & Body Wash และ Shampure™ Body Lotion เพื่อให้คุณได้ผ่อนคลาย คืนความสดชื่นสู่โสตสัมผัส ด้วยความหอมของดอกไม้และพืชพรรณบริสุทธิ์ 25 ชนิด พร้อมมอบความหรูหราแห่งการดูแลโอบอุ้มผิว

ศิลปะการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน พร้อมมอบความชุ่มชื่นผิวยาวนาน
Aveda Shampure™ Hand & Body Wash คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวมือและผิวกายที่อ่อนโยน ปราศจากสารซัลเฟต สกัดได้จากน้ำมันถั่วบาบาสสุบริสุทธิ์ และ Shampure™ Body Lotion มีส่วนผสมของน้ำมันมะกอกออร์แกนิก จะซึมสู่ผิวในทันที กักเก็บความชุ่มชื่นยาวนาน ให้ผิวนุ่มเนียนอย่างแสนวิเศษ

องค์ประกอบของความหอมอันเป็นเอกลักษณ์
กลิ่นความหอมของ Shampure™ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างพิเศษสุด ตั้งแต่ปี 1989 ใน Botanical Aroma Lab โดยการใช้เทคโนโลยี aromaology ศาสตร์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Aveda กาย วินเซนต์ หัวหน้านักปรุงความหอมของ Aveda กล่าวว่า “ศาสตร์นี้คือการเติมเต็มช่องว่างในโลกของน้ำหอม เสมือนดั่งศิลปะของการทำน้ำหอมที่สวยงาม และน้ำมันหอมระเหย เป็นศาตร์ของการใช้น้ำมันหอมระเหยเพื่อความผ่อนคลาย”

ผลลัพธ์ของความหอมใน Shampure™ คือการผสมผสานของดอกไม้บริสุทธิ์และกลิ่นพรรณพืช 25 ชนิด อาทิ ออร์แกนิก ลาเวนเดอร์จากบัลแกเรีย, ออร์แกนิก อิลาง อิลางจากมาดากัสการ์ ดอกไม้เหล่านี้จะถูกเก็บด้วยมือในช่วงเช้ามืด เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ความเข้มข้นของน้ำมันหอมระเหยที่สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ยังมีความหอมและกลิ่นที่มอบความรู้สึกผ่อนคลายอื่นๆ อาทิ คาโมไมล์ และ petite grain

“กลิ่นความหอมของ Shampure™ คือความซับซ้อนที่อ่อนหวาน ถูกออกแบบมาเพื่อสร้างสรรค์ความงดงามที่ไม่มีขีดจำกัด ฝังลึกในความรู้สึกผ่อนคลายและความสบาย” วินเซนต์ กล่าว

เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
ใช้ Shampure™ Hand & Body Wash ลูบไล้ลงบนผิวเปียกหมาด และล้างออก เช็ดตัวให้แห้ง จากนั้นนวด Shampure™ Body Lotion ลงสู่ผิว นวดวนเป็นวงกลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook