7 ดอกไม้วันวาเลนไทน์ ให้คนรักได้หากกุหลาบราคาโหด

7 ดอกไม้วันวาเลนไทน์ ให้คนรักได้หากกุหลาบราคาโหด

7 ดอกไม้วันวาเลนไทน์ ให้คนรักได้หากกุหลาบราคาโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว หลายคนกำลังมองว่าจะซื้อของขวัญอะไรมอบให้กับคนรักของตัวเองดี และดอกกุหลาบก็มักเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่คนนิยมมอบให้กันในวันวาเลนไทน์ และอย่างที่ทราบดีว่าราคาดอกกุหลาบในวันวาเลนไทน์นั้นจะดีดตัวสูงขึ้นกะทันหัน และถ้าเราสู้ราคาดอกกุหลาบไม่ไหว เรายังสามารถเลือกดอกไม้อื่นมอบให้คนรักในวันวาเลนไทน์ได้เช่นกัน และเหล่านี้คือดอกไม้วันวาเลนไทน์ ที่สื่อแทนความรัก และความรู้สึกดีๆ ให้กันและกันได้

ดอกไม้วันวาเลนไทน์

ดอกโบตั๋นสีชมพู

ดอกไม้วันวาเลนไทน์

ไม่มีดอกไม้ที่กำลังผลิบานใดจะสื่อถึงความเจริญเติบโตได้สมบูรณ์แบบเท่ากับดอกโบตั๋นสีชมพู เพราะดอกโบตั๋นสีชมพูเป็นดอกไม้แสนโรแมนติกที่มีความงดงามโดยทั่วไปในบางวัฒนธรรมดอกโบตั๋นเป็นสัญลักษณ์ของความรัก โชคลาภ ความไร้เดียงสา และการแต่งงานที่มีความสุข และประสบความสำเร็จ อีกทั้งดอกโบตั๋นยังเป็นตัวเลือกสำหรับจัดช่อดอกไม้งานแต่งงานยอดนิยมอีกด้วย ดังนั้นการจัดช่อดอกโบตั๋นสีชมพูอาจเป็น
ทางเลือกที่สวยงามแทนดอกกุหลาบแดง และยังเชื่อว่าจะนำโชคมาสู่ผู้รับอีกด้วย

คาร์เนชั่นสีชมพู

ดอกไม้วันวาเลนไทน์

ดอกไม้พื้นเมืองแถบเมดิเตอร์เรเนียนเหล่านี้เป็นดอกไม้ที่ใช้ประโยชน์ได้หลากหลายและราคาไม่แพง ซึ่งมักถูกนำไปใช้ในงานแต่งงาน และพิธีการส่วนตัวอื่นๆ ดอกคาร์เนชั่นสีชมพูเป็นสัญลักษณ์ของความกตัญญูและความรัก อีกทั้งยังเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับให้ของขวัญคนรักในวันวาเลนไทน์ ดอกคาร์เนชั่นแต่ละสีสื่อถึงความหมายที่แตกต่างกัน

ทิวลิปแดง

ดอกไม้วันวาเลนไทน์

ข้ามผ่านดอกกุหลาบแดงไปแล้ว ถึงเวลาที่ทิวลิปสีแดงจะเปล่งประกาย ช่อดอกไม้สุดโรแมนติกที่ใช้ดอกทิวลิปสีแดงจัดจะเป็นช่อดอกไม้ที่สง่างามและเป็นที่จดจำได้ง่าย สำหรับดอกทิวลิปนั้นเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ที่เป็นที่นิยมอย่างมากในเนเธอร์แลนด์ช่วงศตวรรษที่ 17 และความคลั่งไคล้ในดอกทิวลิปเวลานั้นถูกเรียกว่า Tulip Mania ทำให้ทุ่งดอกทิวลิปกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยว ดังนั้นหากจะเลือกทิวลิปสีแดงเพื่อแสดงความรักนิรันดร์ ความหลงใหลที่มีต่อคนรักก็อยากแนะนำ

รานังคิวลัส หรือ บัตเทอร์คัป

ดอกไม้วันวาเลนไทน์

ดอกไม้สุดโรแมนิตกอีกชนิดหนึ่งที่เหนือกว่าดอกกุหลาบแดงคือดอกรานังคิวลัสดอกไม้ที่งดงามเหล่านี้จะบานในช่วงปลายฤดูหนาว และต้นฤดูใบไม้ผลิ ทำให้เป็นดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ที่สมบูรณ์แบบ ดอกรานังคิวลัสที่สดใสจะบ่งบอกถึงความโรแมนติก เสน่ห์ และความสดใส

ลิลลี่

ดอกไม้วันวาเลนไทน์

ดอกลิลลี่ส่วนใหญ่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวความรัก ความทุ่มเท ความบริสุทธิ์ และความเป็นผู้หญิง ดอกลิลลี่สามารถเป็นเครื่องเตือนใจถึงความรัก ความผูกพันของคุณที่มีต่อคู่ของคุณ ดอกลิลลี่มีความเกี่ยวข้องทางประวัติศาสตร์ในหลายวัฒนธรรมและยังเป็นตัวแทนของความอุดมสมบูรณ์และความเป็นแม่อันมาจากเรื่องราวของเฮราและซุสในตำนานเทพเจ้ากรีก ดอกลิลลี่นั้นมักถูกนำไปใช้ในงานแต่งงานโดยเฉพาะในประเทศจีนเพราะสื่อถึงความรัก และความโชคดี ซึ่งดอกลิลลี่มีหลายสีให้คุณเลือก

ดอกทานตะวัน

ดอกไม้วันวาเลนไทน์

ดอกทานตะวันเป็นดอกไม้ที่สดใส และสื่อถึงความสนุกสนาน ซึ่งจะทำให้วันออกเดตของคุณสดใสขึ้นอย่างแท้จริง ดอกไม้ที่สวยงามเหล่านี้แสดงออกถึงแง่บวกและความกระตือรือร้น ความจงรักภักดี และความสุข แม้ว่าโดยปกติแล้วดอกทานตะวันจะไม่ได้จัดอยู่ในกลุ่มดอกไม้โรแมนติก แต่ก็สามารถเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการแสดงความสุข และความรักต่อคนที่คุณรักได้เช่นเดียวกับที่ดอกทานตะวันที่จะอยู่ได้โดยไม่มีดวงอาทิตย์

ดอกกล้วยไม้สีชมพู

ดอกไม้วันวาเลนไทน์

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับวันวาเลนไทน์ เพราะเป็นตัวแทนของความสามัคคี ความรัก ความสวยงาม และความหลงใหลที่ไม่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งยังสื่อถึงจิตวิญญาณแห่งความรัก และความยืดหยุ่นในความสัมพันธ์ เนื่องจากพวกมันเติบโตได้ง่ายรวดเร็ว และเป็นดอกไม้ที่ทนทาน กล้วยไม้บานเป็นเวลาหลายเดือน หรือหลายปี เป็นเครื่องเตือนใจที่สมบูรณ์แบบถึงความรักของคุณ กล้วยไม้มีหลายสีสันแต่กล้วยไม้สีชมพูเป็นสีที่ได้รับความนิยม และคุณยังสามารถเลือกดอกกล้วยไม้สีขาวหรือสีม่วงเป็นการแสดงความรักที่เรียบง่าย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 7 ดอกไม้วันวาเลนไทน์ ให้คนรักได้หากกุหลาบราคาโหด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook