Proenza Schouler ช็อปแรกในไทยที่ Central Embassy

Proenza Schouler ช็อปแรกในไทยที่ Central Embassy

Proenza Schouler ช็อปแรกในไทยที่ Central Embassy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยถึงกับต้องกรีดร้องเมื่อรู้ข่าวว่าในที่สุด Proenza Schouler (โพรเอนซา สคูลเลอร์) ก็มาเปิดช็อปที่ห้างส่วนหรูใหม่เอี่ยมอย่าง Central Embassy ใจกลางเมืองหลวงแห่งแสงสีอย่างกรุงเทพมหานครจนได้ ดีไซน์ของร้านได้รับแรงบันดาลใจจากแฟล็กชิปสโตร์ของ Proenza Schouler ในกรุงนิวยอร์ค ซึ่งรวมไปถึงลายพิมพ์โลหะรูปสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของ Proenza Schouler ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าแทบจะยกช็อปที่นิวยอร์คมาตั้งไว้ที่ประเทศไทยกันเลยทีเดียว

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดร้านครั้งแรกในประเทศไทย Proenza Schouler ได้จัดทำกระเป๋า PS1 tiny รุ่นพิเศษ สำหรับลูกค้า Club 21 โดยกระเป๋าใบนี้จะมาในสีที่พิเศษสุดๆ คือสีชมพู Fleur de Lyse พร้อมด้วยป้ายโลโก้ Proenza Schouler ที่สลักหมายเลขพิเศษ และที่สำคัญ Very Limited Edition เพราะมีจำหน่ายเพียง 25 ใบเท่านั้น ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Proenza Schouler ห้ามพลาดเลยนะคะ

Proenza Schouler Fall/Winter 2014

คอลเล็คชั่นที่จะจำหน่ายในร้านที่เมืองไทยจะเป็น Fall/Winter 2014 ที่ได้แรงบันดาลใจ ธีมสี ความเป็นนามธรรม (abstract) และความเป็นธรรมชาติจากผลงานของ Ron Nagle ประติมากรเซรามิกแนว abstract ชื่อดังชาวอเมริกัน คอลเล็คชั่นนี้จึงเต็มไปด้วยกลิ่นไอของความเป็นศิลปะ เช่น ผ้าแจ็คการ์ดทอเป็นลายสีที่ถูกสะบัดของแปรง ลายทะเลียนแบบลวดลายของพรมโบราณ กำมะหยี่บนผ้าวิสโคสเครป และการสร้างเท็กซ์เจอร์ลายเนื้อไม้แบบ abstract

นอกจากนี้ยังมีผ้าขนสัตว์ ผ้าบูเคล สีที่เห็นใคอลเล็คชั่นนี้จะเป็นสีเขียวนกเป็ดน้ำ สีผ้าน้ำทะเล และสีส้มแอปริคอท ที่จับมาเข้าคู่กนกับสีน้ำเงินโคบอลต์ และสีแดงเลือดนก จึงทำให้เกิดเป็นผลงานที่น่าสนใจทั้งในเรื่องของเท็กซ์เจอร์ที่แตกต่างการในแต่ละชิ้น และสีที่จับคู่กันได้อย่างน่าสนใจที่สุด ในส่วนของ Accessories นำทีมโดย รองเท้าหนังสานหัวแหลมส้นแบนตกแต่งด้วยขนม้า กระเป๋าตระกูล ‘Elliot’ โดดเด่นด้วยที่เปิดปิดกระเป๋าแนวตั้งรุ่น PS11 มีให้เลือกทั้งแบบกระเป๋าคลัทช์ กระเป๋าสะพายไหล่ และกระเป๋าสะพายข้าง ที่มาในรูปแบบของวัสดุและพื้นผิวให้เลือกมากมาย อาทิ หนังกลับพิมพ์ลาย ขนแกะ และหนังจระเข้

พบกับคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับ Proenza Schouler Fall/Winter 2014 ได้ที่ชั้น Ground Central Embassy นะคะ


Source: ภาพจากลิขสิทธิ์แบรนด์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Proenza Schouler ช็อปแรกในไทยที่ Central Embassy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook