ลอรีเอะ สานต่อโครงการ ลอรีเอะ ซิส แอค

ลอรีเอะ สานต่อโครงการ ลอรีเอะ ซิส แอค

ลอรีเอะ สานต่อโครงการ ลอรีเอะ ซิส แอค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอรีเอะ สานต่อโครงการ “ลอรีเอะ ซิส แอค” เดินสายให้ความรู้กับน้องๆ กว่า 170 โรงเรียน ทั่วประเทศ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 17

บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จํากัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัยลอรีเอะ นำโดยคุณอนุตรา คูวินิชกุล Senior Category Manager – Feminine Care เดินสายให้ความรู้กับน้องๆ กว่า 170 โรงเรียนทั่วประเทศ ภายใต้โครงการ “ลอรีเอะ ซิส แอค” กิจกรรมดีๆ ที่ส่งต่อเรื่องราวที่มีประโยชน์จากพี่สาวถึงน้องสาว เพื่อให้น้องเตรียมตัวเข้าสู่วัยสาวได้อย่างมั่นใจ ซึ่งได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 17 แล้ว โดยมีพี่สาวคนเก่งอย่าง พี่ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์ มาร่วมกิจกรรม และแบ่งปันเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลตัวเอง ให้กับน้องๆ ด้วย

โดยในปีนี้ทางลอรีเอะเดินหน้าเริ่มกิจกรรมแรกกันที่โรงเรียนเขมะสิริอนุสสรณ์ ด้วยกิจกรรมพิเศษ ลอรีเอะ SIS ACT พร้อมเรียน พร้อมเล่น โดดเด่นอย่างมั่นใจ ผ่านกิจกรรมมากมายที่ให้ทั้งความรู้และความบันเทิง เริ่มอุ่นเครื่องกิจกรรมด้วยโชว์จาก L-Gang Dancing Show และกิจกรรมสันทนาการเล็กๆน้อยๆ ก่อนจะเข้าสู่ส่วนที่เป็นสาระความรู้ ด้วย VDO Presentation ชุด “Let’s get to know girl body” เพื่อให้น้องๆ ได้รู้และเข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกายตัวเอง และวิธีรับมือกับการมีประจำเดือนที่ถูกต้อง ทั้งในด้านการดูแลสุขอนามัยที่ดี การปฏิบัติตัวในระหว่างการมีประจำเดือน การออกกำลังกาย และการรับประทานอาหาร เพื่อให้น้องๆ พร้อมที่ก้าวเข้าสู่วัยสาวกันอย่างมั่นใจ

จากนั้นทางลอรีเอะ ยังให้น้องๆ ได้ร่วมทดสอบคุณสมบัติของผ้าอนามัยที่ดีกันด้วยตัวเอง โดยใช้ผ้าอนามัยลอรีเอะ ซอฟท์ แอนด์ เซฟ ทดสอบประสิทธิภาพของ wonder gel ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญในผ้าอนามัยลอรีเอะ ที่มีประสิทธิภาพซึมซับได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้มั่นใจได้ว่าประจำเดือนจะถูกกักเก็บอยู่ในผ้าอนามัย ไม่ไหลย้อนกลับมาทำให้เรารู้สึกไม่สบายตัว

จากนั้นปิดท้ายกันด้วยกิจกรรม Meet & Greet กับพรีเซนเตอร์สาวสวย พี่ญาญ่า อุรัสยา ที่ออกมาทักทายน้องๆด้วยเสียงเพลงเพราะๆ ก่อนจะให้สัมภาษณ์พูดคุยเพื่อแบ่งปันเคล็ดลับในการดูแลตัวเอง ให้พร้อมเรียน พร้อมเล่น โดดเด่นอย่างมั่นใจแบบพี่ญาญ่า นอกจากนี้ยังเป็นตัวแทนจากลอรีเอะมอบของรางวัลให้น้องที่ร่วมเล่นเกมและตอบคำถาม พร้อมทั้งถ่ายภาพและพูดคุยกับน้องๆอย่างเป็นกันเอง สามารถติดตามภาพบรรยากาศน่ารักๆ และกิจกรรมแบบเต็มๆได้ที่ www.lauriermybrand.com และ www.facebook.com/lauriermybrand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook