ทำไมบำรุงผิวตอนกลางคืนถึงดีกว่าตอนเช้า?

ทำไมบำรุงผิวตอนกลางคืนถึงดีกว่าตอนเช้า?

ทำไมบำรุงผิวตอนกลางคืนถึงดีกว่าตอนเช้า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อากาศร้อนชื้นแบบนี้ จะมาโบกมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หนักๆในตอนเช้า พอกด้วยครีมกันแดดเข้าไปอีก เมคอัพคงไหลเยิ้มตั้งแต่ก่อนเที่ยง แต่ยังไงผิวหน้าก็ต้องได้รับการบำรุง ถ้าบำรุงเต็มที่ในตอนเช้าไม่ได้ สาวๆคงต้องมาใส่ใจในขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าในตอนกลางคืนกันแทนแล้วล่ะค่ะ นอกจากจะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ตื่นมาตอนเช้าจะได้แฮปปี้กับผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น แต่งหน้าติดไม่เป็นคราบด้วยไงคะ

ทำไมบำรุงผิวตอนกลางคืนถึงดีกว่าตอนเช้า?

เพราะช่วงเวลานอนในตอนกลางคืนเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ แต่ผิวของเราทำงานหนักที่สุด เพราะผิวหนังมีอัตราการเผาผลาญสูง จึงทำให้ผิวยังมีอุณหภูมิที่สูงขึ้นกว่าปกติ ส่งผลให้ผิวขาดความชุ่มชื้น แลดูแห้งกร้าน หากไม่มีการบำรุงผิวในตอนกลางคืน คุณสาวๆอาจจะตื่นนอนมาตอนเช้า พบกับผิวที่หยาบกร้าน แม้จะลงครีมบำรุงแล้วแต่ก็ไม่ทันที่ครีมจะได้ทำงานเราก็ต้องแต่งหน้า จึงทำให้เกิดปัญหาแต่งหน้าไม่ติด รองพื้นเป็นคราบได้




Origins High Potency Night-A-Mins Mineral-enriched renewal cream and oil-free renewal cream

บำรุงผิวหน้าด้วยมัลติวิตามินจากธรรมชาติ ที่จะมอบผลลัพท์ให้กับผิวของคุณถึง 3 ประการ - ฟื้นบำรุงจากความอ่อนล้า (Reboot) - เผยผิวดูกระจ่างใส (Renew) - ผ่อนคลายในยามนอนหลับ (Relax) ด้วยอานุภาพวิตามิน C, E & H และแร่ธาตุที่จำเป็นอย่าง แคลเซียม และสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย อาทิ Chestnut Sativa Extract, Barley and Wheat Extracts และ Raspberry Leaf Wax จึงทำให้ผิวหน้าได้รับการฟื้นบำรุงอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของอโรมาจากน้ำมันหอมระเหยสกัดบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ที่จะช่วยทำให้คุณเข้านอนและหลับสบายด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆของ Neroli, Valerian, Vanilla และ Orange ทำให้ค่ำคืนของการบำรุงผิว ช่วยบำรุงสมองให้คุณผ่อนคลาย และหลับสบายแบบ Sweet Dream กันไปในคราวเดียวกัน

Origins High Potency Night-A-Mins Mineral-enriched renewal cream มีให้เลือกถึงสองแบบ ทั้งแบบธรรมดา และแบบ oil-free สำหรับสาวๆที่มีผิวมัน และไม่อยากตื่นนอนมาหน้ามันเยิ้มจนคนข้างกายตกใจ (เอ๊ะ มีกันหรือยังน๊า)

สัมผัสประสบการณ์ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นในข้ามคืนกับผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Origins กันได้แล้วที่เคาท์เตอร์ของ Origins ทุกสาขานะคะ


Source: ภาพจากลิขสิทธิ์แบรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook