The Great Hornbill Bistro : ยกไร่องุ่นมาไว้ในเมือง

The Great Hornbill Bistro : ยกไร่องุ่นมาไว้ในเมือง

The Great Hornbill Bistro : ยกไร่องุ่นมาไว้ในเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีก 1 ร้านที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของหนุ่มสาวเมืองกรุงฯ ที่อยากมีเวลาไปนั่งจิบไวน์คู่กับอาหารรสเลิศกลางไร่องุ่นโดยไม่ต้องเสียเวลาไปถึงเขาใหญ่ เพราะ The Great Hornbill Bistro ร้านอาหารในเครือ PB Valley เจ้าของไร่องุ่นชื่อดัง ได้จำลองเอาบรรยากาศร่มรื่นมาไว้ที่กลางซอยสุขุมวิท 39 แล้ว

Why We Love this Place : แม้มองจากด้านนอก The Great Hornbill จะชวนให้รู้สึกถึงความหรูหรา แต่เมื่อเข้ามาด้านในกลับพบว่ายังคงความเรียบง่ายในสไตล์บิสโทรเอาไว้ โดยเฉพาะการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้อิงความเป็นธรรมชาติ ด้านนอกร่มรื่นสบายตาด้วยใบองุ่นสายพันธุ์บราซิลเลียน ส่วนชั้นบนเป็นห้องสมุดขนาดย่อ สำหรับจิบกาแฟและอ่านหนังสือเงียบๆ ได้ตลอดวัน ซึ่งคุณน้อง-วราภรณ์ ศรีสัจจกุล Group Public Relations Manager เล่าว่าอยากให้ลูกค้ารู้สึกผ่อนคลายเหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 ใช้ชีวิตแบบ Slow Down จิบไวน์ไปพร้อมกับอาหารอร่อยๆ หลบหนีความวุ่นวายด้านนอก ที่นี่จึงไม่ได้เน้นพิธีรีตองอะไรมากนัก

ส่วนอาหารเป็นฝีมือของเชฟวายุภักษ์ ม่วงจร เน้นเมนูเรียบง่ายแต่รสชาติไม่ธรรมดา อาทิ พิซซาโฮมเมด, สเต๊กหมูพอร์กชอป, Great Hornbill Caesar Salad ฯลฯ ที่สำคัญอย่าลืมสั่งน้ำองุ่นสดใหม่มาลองชิม หวานอร่อยชื่นใจ ปิดท้ายมื้ออร่อยกลางไร่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Signature Dish :
PB Pizza พิซซาบางกรอบสูตรพิเศษอบร้อนๆ ที่เตาหน้าร้าน ทอปปิงด้วยไส้กรอกซาลามี แฮม พริกหวาน มะเขือเทศเชอร์รี ใบโหระพาอิตาเลียน และองุ่นสดส่งตรงจากไร่ คนรักพิซซาไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook