ก่อน-หลัง ความสวยผอมของ ทาทา ยัง เมื่อฉีดเฟรชเซลล์

ก่อน-หลัง ความสวยผอมของ ทาทา ยัง เมื่อฉีดเฟรชเซลล์

ก่อน-หลัง ความสวยผอมของ ทาทา ยัง เมื่อฉีดเฟรชเซลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสฮือฮาหลังจาก อมิตา ทาทา ยัง ได้ทุ่มเงินกว่าครึ่งล้าน "ฉีดเฟรชเซลล์" เพื่อรักษาอาการป่วยจากการใช้ยารักษาอาการป่วยโรคไทรอยด์ และช่วยให้เธอกลับมาสาว สวย ที่สำคัญหุ่นของเธอนั้นผอมลงเป๊ะขึ้นมากๆ โดย ทาทา ยัง ได้เปิดเผยกับสื่อว่า "ตอนนี้ ทาทา น้ำหนักลดลงไปเยอะมากถึง 15 กิโลกรัม ส่วนสาเหตุนั้นเกิดจากการที่ตนไปฉีดเฟรชเซลล์มา และหันมาใส่ใจดูแลตัวเองมาขึ้น ทำให้สุขภาพแข็งแรงกว่าเดิม เพราะนอกจากน้ำหนักจะลดลงแล้วยังส่งผลให้โรคไทรอยด์ที่เป็นอยู่ไม่กำเริบขึ้น การที่ทาทาได้ลองวิธีนี้แล้วได้ผล ทาทาเชื่อว่าจะช่วยให้กำลังใจใครหลายๆ คน" เรียกได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าทั้งเรื่องการรักษาโรคและตอบโจทย์คนอ้วนที่อยากลดน้ำหนักได้แบบรวดเร็วทันใจมากเลยนะคะ


สาวๆ หลายคนคงจะกำลังสงสัยใช่มั๊ยคะว่า เฟรชเซลล์ หรือ เซลล์บำบัด คืออะไร แค่ฉีดยาตัวนี้จะช่วยรักษาได้สารพัดโรค และยังเนรมิตความหนุ่มสาวให้คุณได้ด้วยจริงๆ หรือเปล่า วันนี้ Sanook! Women จะพาทุกคนไปรู้จักกับเฟรชเซลล์กันค่ะ

เซลล์บำบัด คืออะไร

เซลล์บำบัดเป็นวิธีการรักษาแบบธรรมชาติที่มีความปลอดภ้ยและได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าสามารถกระตุ้นเซลล์ของร่างกายเพื่อการฟื้นฟูและเสริมสร้างพลังของร่างกาย

เซลล์บำบัดได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถรักษาโรคร้ายได้หลายชนิดได้สำเร็จและเป็นแนวทางในการรักษาแบบองค์รวมที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในปัจจุบันในการรักษาความแข็งแรงของร่างกายและสามารถชะลอวัยได้อีกด้วย

เฟรชเซลล์ เธอราปี (Fresh Cell Therapy) คืออะไร

เฟรชเซลล์ เธอราปี (Fresh Cell Therapy) คือวิธีการบำบัดตามธรรมชาติที่ปลอดภัยซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วทางวิทยาศาสตร์ โดยนำเซลล์สดหรือเซลล์ที่ยังมีชีวิตจากรกแกะ ฉีดเข้าไปในร่างกายเพื่อรักษาโรคและชะลอวัย วิธีการนี้คิดค้นขึ้นในปี ค.ศ. 1931 โดย ศ.ดร. พอล นีฮานส์ ศัลยแพทย์ชาวสวิส โดยเพิ่มประสิทธิภาพการรักษาและฟื้นฟูสุขภาพของร่างกายด้วยการกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติให้ทำงานได้ดีขึ้น การบำบัดด้วยเฟรชเซลล์นิยมใช้เพื่อฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ คงความเป็นหนุ่มเป็นสาว ตลอดจนรักษาโรคที่ไม่สามารถรักษาได้ด้วยวิธีทางการแพทย์แบบเดิม

เฟรชเซลล์ เธอราปี ทำงานอย่างไร

เมื่อฉีดเซลล์เข้าไป ระบบสัญญาณในร่างกายจะส่งเฟรชเซลล์ที่ได้รับไปยังอวัยวะต่างๆ ซึ่งจำเป็นต้องใช้เซลล์เหล่านี้มากที่สุด

การบำบัดด้วยเฟรชเซลล์มีที่มาจากทฤษฏีทางการแพทย์ย้อนหลังไปถึง 500 ปี ในศตวรรษที่ 16 โดยอายุรแพทย์ชื่อพาราเซลซัส ซึ่งกล่าวไว้ว่า similis similibus curantur หรือ จะรักษาอะไรให้ใช้สิ่งนั้นรักษา

ตามทฤษฏีของนายแพทย์ผู้นี้ เซลล์หัวใจมีความสามารถในการรักษาหัวใจ เซลล์ปอดรักษาปอด เซลล์ม้ามรักษาม้าม และอื่นๆ โดยเนื้อเยื่อที่ยังมีชีวิตจะถูกนำไปใช้ในการสร้างและเยียวยาเนื้อเยื่อที่เจ็บป่วยและทรุดโทรม โดยกระตุ้นความสามารถในการรักษาและฟื้นฟูตัวเองของร่างกายขึ้นมา

การบำบัดด้วยเฟรชเซลล์มีคุณสมบัติในการชะลอวัย รักษา และสร้างเซลล์ใหม่ เพื่อต่อสู้กับสัญญาณแห่งความร่วงโรย...

เป็นอย่างไงกันบ้างคะ สำหรับข้อมูลการบำบัดด้วยเฟรชเซลล์ ที่ทาง Sanook! Women นำมาฝาก อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว สาวๆ หลายคนก็คงอยากทำเฟรชเซลล์ตาม ทาทา กันเป็นแถวใช่ไหมล่ะ แต่เดี๋ยวก่อน!!!! สำหรับสาวๆ ที่สนใจอยากทำเฟรชเซลล์ ควรศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อนนะคะ เพราะราคาในการทำนั้นค่อนข้างเลอค่าเลยทีเดียวเชียว


ภาพประกอบจาก instagram tataamitayoung

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.villa-medica.com/

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ก่อน-หลัง ความสวยผอมของ ทาทา ยัง เมื่อฉีดเฟรชเซลล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook