บริหารชายหนุ่มอย่างไรให้เขาอยู่ในกำมือ

บริหารชายหนุ่มอย่างไรให้เขาอยู่ในกำมือ

บริหารชายหนุ่มอย่างไรให้เขาอยู่ในกำมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้การมีชายหนุ่มอยู่ข้างกายนับว่าเป็นเรื่องยากแล้ว แต่การควบคุมให้ชายหนุ่มอยู่ในอาณัตินั้นยากกว่า แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะเราได้นำ 2 วิธีบริหารชายหนุ่มให้อยู่ในกำมือมาฝากคุณสาวๆ กัน รับรองเลยว่าจากชายหนุ่มที่เคยพยศจะต้องกลายมาลูกแมวน้อยหอยสังข์อย่างแน่นอนค่ะ

ฟังให้มาก และอย่ายิ้มยากเมื่อเจอหน้า
แม้ว่าตอนนี้จะเลยสถานะที่จีบกันไปแล้ว แต่รอยยิ้มก็ยังเป็นมนต์เสน่ห์ที่มัดใจชายไว้ได้ไม่เสื่อมคลาย เวลาที่สุดที่รักของคุณเหนื่อยมาจากการทำงาน เพียงแค่ได้พบหน้า เห็นรอยยิ้มที่มาจากใจของคุณ เพียงได้เห็นอะไรที่สบายตา ความเมื่อยล้าก็พลันหายไปในบัดดล เพราะคำกล่าวที่บอกว่า ความสวยของผู้หญิงคือรอยยิ้มนั้นเป็นจริงเสมอนะคะ นอกจากรอยยิ้มแล้ว เมื่อคุณเป็นคนข้างกายซึ่งถือเป็นบุคคลที่ใกล้ชิดเขาที่สุด คุณต้องรู้จักรับฟังเขาให้มากๆ ไม่ใช่ว่าเจอหน้าปุ๊บคุณก็พ่นแต่เรื่องของตัวเอง จนเขาแอบเอือมระอาอยู่ลึกๆ พอเอือมมาเข้าเขาอาจจะมองหาใครสักคนที่พร้อมจะรับฟังเขาด้วยความจริงใจก็ได้นะคะ ใครจะรู้ และในขณะที่ฟัง เมื่อมีตรงไหนที่คุณต้องการจะออกความคิดเห็น คุณสามารถแสดงความคิดเห็นนั้นได้แต่แสดงความคิดเห็นในมุมมองของคุณ ไม่ใช่การชี้ทางเดินซ้ายขวาให้กับเขาในกรณีที่เป็นเรื่องราวให้ต้องตัดสินใจ ผู้ชายทุกคนล้วนมีความเป็นผู้นำ และอยากให้ผู้หญิงข้างกายเป็นผู้รับฟังเขา ไม่ใช่นำเขา ออกคำสั่งกับเขาไปเสียทุกเรื่อง คุณต้องทำให้เหมือนกับว่า คุณสามารถเป็นทั้งเพื่อนผู้ชายที่แมนๆของเขา พร้อมจะรับฟังได้ทุกเรื่องราว แล้วก็เป็นทั้งคนรักได้ในคราวเดียวกัน เมื่อเราเป็นอย่างนั้นได้ เขาก็ไม่อยากไปมองหาใครอื่นอีกแล้วค่ะ

ห้ามบังคับเขา เพราะเราก็คงไม่ชอบ
หลายคู่แล้วนะคะ ที่พอคบกันนานเข้า จากการหารือร่วมกันในเรื่องต่างๆกลายเป็นฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกคำสั่งให้ได้ดั่งใจตัวเอง พอออกคำสั่งแล้วไม่ทำตามก็เปลี่ยนมาเป็นการบังคับจนน่าอึดอัด ถ้าถามว่าทำไมถึงต้องบังคับ ผู้ตอบคงจะตอบได้อย่างฉับไวว่า ก็ฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ดั่งใจเอาเสียเลย แล้วถ้าย้อนถามต่อไปอีกว่า ได้ดั่งใจคุณแล้วได้ดั่งใจเขาบ้างหรือเปล่า ถ้าได้ดั่งใจฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งมันดูเห็นแก่ตัวไปไหมคะ ถ้าเขาบังคับเราบ้างคุณจะแฮปปี้หรือเปล่า จำไว้เลยนะคะ การบังคับนำมาซึ่งความอึดอัดใจ และแน่นอนว่าไม่มีใครที่ไหนอยากอยู่ในที่ที่อึดอัด ‘คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก’ แม้แต่เราเองยังไม่ชอบเลย แล้วลองคิดถึงใจเขาบ้างสิคะ ว่าเขาจะชอบหรือเปล่า คนเราอยากอยู่กับคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ฉะนั้นถ้าอยากให้สุดที่รักอยู่กับคุณนานๆอย่าบังคับเขาจนเกินงามเลยนะคะ ลองนำ 2 วิธีนี้ไปประยุกต์ใช้ในแบบของคุณ เพื่อที่คนข้างกายจะได้อยู่ในกำมือของคุณค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook