ELLE20 ภารกิจปิดเล่ม

ELLE20 ภารกิจปิดเล่ม

ELLE20 ภารกิจปิดเล่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารแอล ประเทศไทย ร่วมเปิดแรงบันดาลใจโดยเครื่องซักผ้าซัมซุง และผู้สนับสนุนรายการโดย พอนด์ส แอคเน่ เคลียร์ ไวท์, ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย ซิตร้า, Sephora ประเทศไทย, สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ฉลองครบรอบ 20 ปี ในฐานะนิตยสารแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ชื่อดังที่คงความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นมาอย่างยาวนาน ด้วยโครงการ “ELLE STAR” ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ นักศึกษาระดับปีที่ 3 และ ปีที่ 4 ที่มีใจรักนิตยสาร และรักแฟชั่น สมัครเข้ามาเพื่อร่วมโครงการ และผ่านการคัดเลือกจนเหลือ 20 คนสุดท้าย ได้เข้ามาทำงานร่วมฝึกทักษะ การทำงานจริงกับมืออาชีพแห่งวงการนิตยสารแฟชั่น ภายใต้สงครามแห่งรสนิยม โดยมีสไตล์เป็นอาวุธ ในรายการ “ELLE20 ภารกิจปิดเล่ม” รายการเรียลลิตี้ผลิตนิตยสารแฟชั่นรายการแรกของไทย โดยมี ภารกิจหลักเป็นการผลิตนิตยสาร ELLE Girl เล่มแรกของประเทศไทยซึ่งจะออกวางแผงจริงในเดือนกันยายน 2557 ภายใต้การโค้ชจากทีมงานแอล และ The Amazing 8 ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเหล่าตัวจริงของวงการแฟชั่น นำทีมโดย คุณปนุ สมบัติยานุชิต บรรณาธิการบริหารนิตยสาร แอล ประเทศไทย, คุณสมบัษร ถิระสาโรช อีเว้นท์ออแกไนเซอร์ชื่อดัง, คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ “ASAVA”, คุณธนา เธียรอัจฉริยะ ผู้บริหารมืออาชีพผู้พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส และสร้างสรรค์แบรนด์ให้กลายเป็นแบรนด์ชั้นนำ, คุณณภัทร สุทธิธน Fashion Editor นิตยสาร ELLE MEN ประเทศไทย ผู้มีสไตล์โดดเด่นเข้าขั้นเจ้าพ่อ Street Style อันดับต้นๆของไทย, คุณพันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ช่างภาพแฟชั่นชื่อดังที่เนรมิตได้ทุกอย่างเมื่อมีกล้องอยู่ในมือ, คุณมิลิน ยุวจรัสกุล เจ้าของแบรนด์ดังแห่งยุค Milin ที่ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในใจสาวไทยในเวลาเพียงไม่กี่ปี, คุณพีรพงศ์ พงษ์ประภาพันธ์ ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์มือฉมังผู้กำหนด framework ให้นิตยสารชั้นนำเกือบทุกเล่ม

คุณศุภกรณ์ เวชชาชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทโพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าวถึงการก้าวเข้าสู่สื่อโทรทัศน์ว่า “นโยบายของเครือโพสต์เริ่มขยายธุรกิจจากสื่อสิ่งพิมพ์ต่อยอดรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นจากการจัดอีเว้นท์มาได้ระยะหนึ่งแล้ว อย่างเช่น ELLE Fashion Week และ ELLE Fashion Film Festival ในปีนี้เรามองว่า บางโปรเจ็คท์สามารถนำมาขยายและต่อยอดออกไปได้อีก จึงใช้โอกาสครบรอบ 20ปีของแอลริเริ่มโครงการที่เราต้องการให้คนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสธุรกิจนิตยสาร เราก็ได้คิดต่อไปถึงการเป็นรายการทีวี จึงเป็นที่มาของรายการเชิงเรียลลิตี้โชว์ ELLE20 ภารกิจปิดเล่ม ให้มีการแข่งขัน สร้างสีสันให้มากขึ้นไปอีก จากโปรเจ็คท์นี้ ELLE ก็จะเข้าถึงคนในวงที่กว้างขึ้นไปอีกด้วย”

คุณสิริมน ณ นคร กรรมการผู้จัดการบริษัทโพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด กล่าวถึงโครงการฯ ว่า “จริงๆ แล้วโครงการนี้เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้น้องๆ นักศึกษา 
ได้ก้าวเข้าสู่โลกของการทำงานนิตยสารแฟชั่นอย่างแท้จริงไม่ใช่การฝึกงาน ทำงานภายใต้การโค้ชและดูแลโดยตรงจากตัวจริงในด้านต่างๆ เพื่อผลิตผลงานจริงออกมาโชว์และวางขาย 
แล้วการที่จะได้มาร่วมงานกับนิตยสารแอลซึ่งเป็นนิตยสารแฟชั่นชื่อดังระดับโลกนั้นมันเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย และโอกาสที่จะได้มีชื่อในเครดิตทีมผู้จัดทำนิตยสาร ELLE Girl ซึ่งเป็นนิตยสาร

ระดับโลก และเป็น ELLE Girl เล่มแรกของประเทศไทยก็เสมือนเป็นใบเบิกทางในการไปสมัครงานตอนเรียนจบได้ดีที่สุดแล้ว แค่นี้ก็น่าจะเป็นเหตุผลเพียงพอที่จะทำให้น้องๆตัดสินใจก้าวเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้กับเราค่ะ”

คุณสมบัษร ถิระสาโรช อีเว้นท์ออแกไนเซอร์ชื่อดังและเจ้าของบริษัท ตือ จำกัด กล่าวว่า “โครงการนี้ถือเป็นโครงการที่ให้โอกาสคนรุ่นใหม่ได้ก้าวเข้ามาในวงการแฟชั่น ถือเป็นประตูที่ดีที่สุดสำหรับคนที่รักแฟชั่น และต้องการก้าวเข้ามาสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นที่ดีให้กับวงการแฟชั่นเมืองไทย แม้เพียงหนึ่งนาทีที่คุณได้ร่วมการเวิร์คช็อป หนึ่งนาทีนั้นจะเปลี่ยนชีวิตคุณด้วยการสัมผัสประสบการณ์จริง ได้เรียนรู้จริงจากคนที่ทำงานในวงการแฟชั่นมาเป็นสิบๆ ปี ดังนั้น ใครมีโอกาสได้เข้ามาร่วมโครงการนี้ก็อยากให้ตักตวงความรู้เอาไว้ให้มากที่สุด อย่ากลัวที่จะถาม อย่ากลัวที่จะบอกว่าตัวเองไม่รู้ โครงการนี้เราอยากคัดเลือกคนที่มีความเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด และหวังว่าจะได้เห็นคนรุ่นใหม่ออกมาแสดงตัวตนในงานนี้เยอะๆ”

ELLE20 ภารกิจปิดเล่ม เป็นรายการเรียลลิตี้ผลิตนิตยสารแฟชั่นรายการแรกของไทยที่จะถ่ายทอดทุกขั้นตอนของการสร้างสรรค์นิตยสารแฟชั่นระดับโลก พร้อมกับนำเสนอเรื่องราวในวงการแฟชั่นที่เคยได้ยิน แต่ไม่เคยเห็นในรูปแบบเข้าใจง่ายแบบ Docutainment ตื่นเต้น เร้าใจแบบ Reality ภาพสวยสไตล์ European Art Film และดนตรีสนุกแบบ Electric Pop ดำเนินรายการโดยก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ตลอดทั้ง 12 สัปดาห์ของรายการจะมีภารกิจจาก Amazing 8 ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ทำ และจะมีการคัดออกจนกว่าจะได้ผู้ชนะเพียง 1 คนในสัปดาห์สุดท้าย ผู้ชมสามารถติดตามความเคลื่อนไหวแบบสดๆจาก Pop-Up Office ชั้น 6 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม - 31 กรกฎาคม นอกจากนี้ทุกความสนุก ความตื่นเต้น จะถูกถ่ายทอดผ่านทางโทรทัศน์ในระบบดิจิตอลให้ผู้ชมทางบ้านได้อัพเดทความเคลื่อนไหวในทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.00น.-22.00น. ทางช่อง ONE สำหรับเสาอากาศดิจิตอลทีวีที่ต่อกับกล่องทีวีดาวเทียม หรือ ต่อกับทีวีที่รับสัญญาณดิจิตอล รับชมได้ที่ช่อง 31 ส่วนเคเบิลทีวีและทีวีดาวเทียม รับชมได้ที่ช่อง 41 เริ่มตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม-21 กันยายนนี้

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ELLE20 ภารกิจปิดเล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook