“เวิร์คช็อป” เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

“เวิร์คช็อป” เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

“เวิร์คช็อป” เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบื้องหลังการออกแบบเสื้อผ้าแฟชั่นแต่ละคอลเลคชั่น ดีไซเนอร์ทุกคนย่อมจะต้องมีมิวส์ (muse) หรือเทพธิดาผู้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาโดดเด่นมีเอกลักษณ์ เช่นเดียวกับคอลเลคชั่นพิเศษ “Cornetto x Taylor Swift T-Shirt & Tote Bag DIY by Workshop” ของร้านมัลติเลเบลสโตร์“เวิร์คช็อป” ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมิวส์ศิลปินสาวสวย “เทย์เลอร์ สวิฟต์” เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงคันทรี่ป๊อป ในการสร้างสรรค์สไตล์เสื้อผ้าให้เหมาะกับความสนุกสนานของเทศกาลดนตรีในช่วงฤดูร้อน

น้ำหวาน-ธนัญญา ธนากิจอำนวย โปรดักท์ ดีเวลลอปเม้นท์ และครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ของแบรนด์ “เวิร์คช็อป” เปิดเผยถึงคอลเลคชั่นพิเศษนี้ว่า “ฤดูร้อน เป็นช่วงที่ผู้คนสัมผัสได้ถึงความสนุกสนาน รื่นเริง จากกิจกรรมต่างๆ โดยเฉพาะเทศกาลดนตรี ซึ่งกลายเป็นสีสันหลักที่ขาดไม่ได้ประจำซัมเมอร์ เวิร์คช็อปจึงได้สร้างสรรค์เสื้อผ้าในคอนเซ็ปต์ “ทรี” (Tree) เพื่อให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้สนุกสนานกับการมิกซ์แอนแมทช์เสื้อผ้าสไตล์สตรีทชิคให้เข้ากับสไตล์ดนตรีที่แตกต่างไป โดยมี “Cornetto x Taylor Swift T-Shirt & Tote Bag DIY by Workshop” เป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ที่เราได้ร่วมมือกับคอร์นเนตโตออกแบบและดีไอวายเสื้อรุ่นนี้ขึ้นมาจากมนต์เสน่ห์ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ เพื่อต้อนรับการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของเธอ ที่ยิ่งใกล้วันแสดงมากขึ้นเท่าไร กระแสความแรงของคอนเสิร์ต เทย์เลอร์ สวิฟต์ เดอะ เรด ทัวร์ พรีเซนเต็ด บาย คอร์นเนตโต ยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ”

นอกเหนือจากลายพิมพ์ อาทิ ทรอปิคอล และ มาร์เบิล (ลายหินอ่อน) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทรี” คีย์หลักของเทรนด์ซัมเมอร์ปีนี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและมีหลากหลายสไตล์เพื่อให้สะดวกแก่การมิกซ์แอนด์แมทช์อย่างไม่รู้เบื่อ เวิร์คช็อปได้เพิ่มความเป็นชิคป๊อปสตาร์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเทย์เลอร์ สวิฟต์เข้าไปในคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ที่มีด้วยกันทั้งหมด 2 สไตล์ 4 ลุค สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายแบบ สอดคล้องลงตัวกับคาแรคเตอร์ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ที่เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวได้หลายลุคหลายแนว ทั้งหวานแบบเจ้าหญิง คันทรี่สบายๆ หรือแม้กระทั่งร็อคกึ่งเซ็กซี่

สไตล์แรก มีชื่อว่า “เรด คันทรี่ ร็อค” (Red Country Rock) ซึ่งได้แรงบันดาลใจหลักมาจากมิวสิควีดีโอเพลงฮิต “ไอ นิว ยู เวอร์ ทรับเบิล” (I knew you were trouble) ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ซึ่งเป็นเพลงที่มีจังหวะมันส์กึ่งร็อค ลุคแรกจึงเอาเสื้อยืดสีดำสกรีนลายเทย์เลอร์ สวิฟต์มาเพิ่มลูกเล่นด้วยการปักคริสตัลที่คอเสื้อพร้อมตัดแขนเสื้อออกเพื่อดึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงออกมา อีกลุคเพิ่มลูกเล่นด้วยการปักหมุดที่คอเสื้อพร้อมทำเป็นแขนกุดและตัดเอวลอยผูกข้างสไตล์ชาวร็อค โดยสามารถนำทั้งสองลุคไปแมทช์กับกางเกงเดนิมสีแดงสด ซึ่งเป็นสีสัญลักษณ์ของเทย์เลอร์ สวิฟต์ พร้อมทั้งตอกย้ำความร็อคกึ่งเซ็กซี่ด้วยรองเท้าบู๊ทสีดำสุดเท่ และต่างหูแนวแกลมร็อค (Glam Rock)

สไตล์ที่สอง มีชื่อว่า “เรด ชิค พริ้นเซส” (Red Chic Princess) ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากมุมหวานและความเป็นนักร้องสไตล์คันทรี่ป๊อปของเทย์เลอร์ สวิฟต์ ลุคแรกนำเอาเสื้อยืดสีขาวสกรีนลายเทย์เลอร์ สวิฟต์สีแดงตัวยาวมาดัดแปลงให้มีความเก๋ด้วยรอยขาดเผยให้เห็นผิวสไตล์สาวหวานซ่อนเปรี้ยว อีกลุคทำเป็นเสื้อคร็อปถักชายที่เอวเพิ่มความเก๋รับบรรยากาศซัมเมอร์ โดยสามารถนำทั้งสองลุคไปแมทช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือกระโปรงสั้น พร้อมหมวกปีกกว้างและรองเท้าบู๊ท เหมาะกับสาวหวานที่อยากจะเพิ่มความชิคให้กับตัวเอง

“สำหรับการแต่งตัวไปชมคอนเสิร์ตสไตล์เวิร์คช็อป แนะนำให้สาวๆ นำไอเท็มยอดฮิตสำหรับหน้าร้อนนี้คือเสื้อคร็อปสั้นที่ดีไซน์ด้วยลายพริ้นท์กราฟฟิค อย่างเช่นเสื้อคร็อปสีขาวสไตล์ “เรด ชิค พริ้นเซส” ในคอลเลคชั่นพิเศษของเวิร์คช็อป มามิกซ์แอนด์แมทช์กับกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงสั้น เพิ่มความโดดเด่นด้วยหมวกปีกกว้างและเสริมความชิคด้วยเครื่องประดับวิบวับเพื่อให้ได้ลุคที่โดดเด่น เท่านี้ก็พร้อมไปมันส์ที่คอนเสิร์ตแบบสาวสตรีทชิคได้แล้วค่ะ”

สาวๆ คนไหนสนใจอยากได้เสื้อผ้ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นในคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “Cornetto x Taylor Swift T-Shirt & Tote Bag DIY by Workshop” สามารถไปจับจองได้ที่ร้านเวิร์คช็อปสาขาสยามเซ็นเตอร์และสาขาเมกาบางนา นอกจากนี้ทางเวิร์คช็อปได้สร้างความสนุกสนานในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าด้วยการเนรมิตการตกแต่งร้านให้แปลกตา รวมถึงการแจกไอศกรีม คอร์นเนตโต เทย์เลอร์ สวิฟต์ แบล็ค ฟอเรสท์ เรด ให้กับลูกค้าของเวิร์คช็อปทั้ง 6 สาขา และเสริมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าวีไอพีและท็อปสเปนเดอร์สามารถมีสิทธิ์ลุ้นบัตรคอนเสิร์ต “เทย์เลอร์ สวิฟต์ เดอะ เรด ทัวร์ พรีเซ็นต์เต็ด บาย คอร์เนตโต” ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2557 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดเพิ่มได้ทาง www.facebook.com/CornettoThailand

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “เวิร์คช็อป” เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook