แจกหนังสือคู่มือเป๊ะเว่อร์ 360 องศา ฟรี!

แจกหนังสือคู่มือเป๊ะเว่อร์ 360 องศา ฟรี!

แจกหนังสือคู่มือเป๊ะเว่อร์ 360 องศา ฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เก่งด้านใดด้านหนึ่งมันก็ดี แต่จะดียิ่งกว่าถ้าเราเก่งในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะคุณผู้หญิง ถ้าสามารถบริหารจัดการความรัก การงาน การเงิน ตลอดจนสุขภาพได้อย่างลงตัวแล้วล่ะก็ Ms.Perpect ต้องตกเป็นของคุณอย่างแน่นอนค่ะ และหากใครอยากหาตัวช่วยเป๊ะเวอร์ในทุกๆ ด้านแบบนี้ หนังสือคู่มือเป๊ะเวอร์ 360 องศาช่วยคุณได้ค่ะ



หนังสือคู่มือเป๊ะเว่อร์ 360 องศา จากสำนักพิมพ์อมรินทร์ จะเผยถึงเคล็ดลับการบริหารจัดการในเรื่องของความรัก การงาน การเงิน สุขภาพได้อย่างมืออาชีพ ช่วยให้ชีวิตของคุณสาวๆมีความสมดุลในทุกๆด้าน สามารถใช้ชีวิตได้อย่างไม่มีสะดุด รู้จักปฏิสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้าง รู้จักวิธีการจัดการกับความรัก การสร้างความสัมพันธ์กับคนรัก รวมไปจนถึงการดูแลสุขภาพร่างกาย และรูปร่างหน้าตาให้สมบูรณ์ เพราะขึ้นชื่อว่าผู้หญิง ถ้าเป๊ะไว้ก่อนทุกด้านก็ได้เปรียบในทุกๆ สถานการณ์จริงไหมคะ

พิเศษ!แจกหนังสือคู่มือเป๊ะเว่อร์ 360 องศา ฟรี! เพียงแค่คุณบอกเหตุผลแซ่บๆ ถ้าว่า เหตุผลที่คุณอยากได้หนังสือเล่มนี้คืออะไร เหตุผลของใครแซ่บจี๊ดโดนใจที่สุด 5 ท่าน รับไปเลยหนังสือคู่มือเป๊ะเว่อร์ 360 องศา!ฟรี!! ส่งอีเมลมาร่วมสนุกกับเราได้ที่ k.urassada@chicministry.com ค่ะ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ แจกหนังสือคู่มือเป๊ะเว่อร์ 360 องศา ฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook