หลากวิธีหยิบหวายมาแมทช์ให้บ้านดูสบาย

หลากวิธีหยิบหวายมาแมทช์ให้บ้านดูสบาย

หลากวิธีหยิบหวายมาแมทช์ให้บ้านดูสบาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศภายในบ้านถือเป็นเรื่องสำคัญที่เราทุกคนควรใส่ใจ จะทำอย่างไรให้บ้านมีลุคผ่อนคลายเข้ากับสภาพภูมิอากาศ เรามีมาฝากค่ะ

วิธีในการสร้างบรรยากาศผ่อนคลายทำได้หลากหลายวิธี เริ่มต้นง่ายๆด้วยการเลือกเฟอร์นิเจอร์เครื่องใช้ต่างๆ และเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเด็ดที่เรานำมาฝากทุกคนในครั้งนี้ เป็นการหยิบงานหวายมาตกแต่งบ้านให้ได้ลุคสบายๆ ไม่ว่าจะภายนอกหรือภายในบ้าน ก็สร้างสรรค์บรรยากาศดีๆ ชุบชีวิตบ้านที่เคยจืดชืดให้มีชีวิตชีวาและเปี่ยมไปด้วยความสุขในทุกวัน

SBSB

เหมือนอยู่กลางสวน ตกแต่งห้องนั่งเล่นด้วยเฟอร์นิเจอร์หวายจับคู่กับเบาะสีเข้ม นำมาแมทช์กับหญ้าเทียมให้ความรู้สึกเหมือนอยู่กลางสวน ประดับด้วยไม้กระถาง เสริมด้วยภาพบนผนังช่วยให้ห้องดูมีมิติ วันที่แดดร้อนมากๆ หรือฝนตก ก็สามารถนั่งชิวอยู่กับสวนในบ้านได้

SBSB

อารมณ์คันทรี่ เติมความอ่อนหวานให้กับห้องจืดๆ ด้วยข้าวของเฟอร์นิเจอร์หวายรูปทรงสวยงามและของตกแต่งบ้านสไตล์คันทรี่ เลือกเฟอร์นิเจอร์หวายโทนสีธรรมชาติจับคู่กับเบาะนั่งสีครีม ของตกแต่งเลือกใช้สิ่งของที่ให้ความรู้สึกวินเทจปนคันทรี่หน่อยๆ เช่น กรงนกสีขาว กระป๋องสังกะสี เป็นต้น

Corner 43 Decor Corner 43 Decor

ชิวสบายที่หน้าบ้าน จัดมุมนั่งเล่นนอกบ้านให้สดชื่นกว่าใคร ด้วยการหยิบเฟอร์นิเจอร์หวายมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเฟอร์นิเจอร์เรียบๆสไตล์ร่วมสมัย วางไว้เป็นมุมรับแขกหน้าบ้าน เชิญชวนให้อยากนั่งพักผ่อนจริงๆ 

Corner 43 Decor Corner 43 Decor

ปรับได้ตามใจ ผสมผสานความผ่อนคลายด้วยสไตล์ร่วมสมัย เลือกวางโซฟาหวายให้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งห้องนั่งเล่น จับคู่กับพรมผืนสวยที่สามารถปรับเปลี่ยนอารมณ์ห้องได้ตามต้องการ ผ้ามาโปร่งพอช่วยกรองแสงแดดในช่วงเวลากลางวัน รู้สึกได้ถึงความสบายในวันพักผ่อน

QuinceQuince

โซนเอาท์ดอร์ เฟอร์นิเจอร์หวายหยิมมาจับคู่กับอะไรก็สวย เพิ่มเสน่ห์สไตล์ทรอปิคอลให้กับสวนด้วยชุดมานั่งหวาย เข้ากันกับโต๊ะกลางเท่ๆสไตล์อินดัสเทรียล แม้จะอยู่นอกบ้านก็สวยงามและกลมกลืนไปกับบรรยากาศของธรรมชาติสีเขียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook