Chic in town ในสไตล์ Central Embassy

Chic in town ในสไตล์ Central Embassy

Chic in town ในสไตล์ Central Embassy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภายใต้แนวคิด “Infinites Possibilities: ทุกความเป็นไปได้เกิดขึ้นที่นี่” บนพื้นที่ 8 ชั้น ใจกลางเมือง แค่เปิดตัวไปเพียงไม่กี่วันก็สร้างความฮือฮาให้เหล่านักช็อป ด้วยกระแสจากเหล่าเซเลบและคนดัง ที่ไปร่วมงานอย่างคับคั่ง และทำให้ ChicMinistry ไม่พลาดที่จะเกาะติดและอัพเดททุกความเคลื่อนไหว

ไฮไลท์แรกเริ่มจากความล้ำของดีไซน์ โดยสถาปนิกผู้ออกแบบอาคารสุดล้ำคือ AMANDA LEVETE Architects ซึ่งมีผลงานระดับโลกมากมายเช่น Spencer Dock Bridge ใน Dublin, a subway station ในNaples เป็นต้น ด้วยแนวคิดหลักๆคือต้องการสร้าง Landmark ใหม่ให้กรุงเทพฯ ที่สื่อให้เห็นถึงความไม่สิ้นสุดของการพัฒนา และการเคลื่อนไหวที่ไม่หยุดยั้งของกลุ่มเซ็นทรัล

โดยไอเดียมาจากสัญลักษณ์อินฟินิตี้ ∞ ตัว Facade ที่ภายนอกเลือกใช้วัสดุที่ดึงดูดใจโดยเลือกให้สามารถสะท้อนแสงแดดและมีความรู้สึกเคลื่อนไหวได้ และแดดกรุงเทพเราก็แร๊งแรง จึงไม่แปลกที่มันทำให้สะดุดตาและชวนให้มอง ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ ไฮไลท์ต่อมาคือ 7 Facade Brands ที่มาเปิดตัว Iconic Store เต็มรูปแบบในเมืองไทยอย่าง Bottega Veneta, Chanel, Gucci, Hermes, Miu Miu, Prada, และ Ralph Lauren

ไฮไลท์สุดท้ายคือ รวมบรรดาแบรนด์ดังและความบันเทิงระดับหกดาว ทั้งโรงภาพยนตร์ คอนเวนชันฮอลล์ ศูนย์อาหารระดับพรีเมียม และส่วนของโรงแรมปาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ โดยฝั่งถนนเพลินจิต จะเป็นร้านค้าแบบไอคอนิกสโตร์ 2 ชั้น โดยที่ชั้น 1 มีทางเชื่อมไปยังอาคารเวฟเพลส และสถานีเพลินจิตของรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสุขุมวิทด้วย

ขอขอบคุณภาพจาก jebsenholidays.com, pps.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook