ทาทา ยัง โผล่เซอร์ไพรซ์ปลุกหัวใจเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์ ในงานเปิดตัวร้าน SEPHORA

ทาทา ยัง โผล่เซอร์ไพรซ์ปลุกหัวใจเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์ ในงานเปิดตัวร้าน SEPHORA

ทาทา ยัง โผล่เซอร์ไพรซ์ปลุกหัวใจเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์ ในงานเปิดตัวร้าน SEPHORA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทาง SEPHORA ได้มาปักหลักเปิดร้านที่ประเทศไทยให้เหล่าสาวกที่หลงรักในความสวยความงาม รวมไปถึงมาดามเองให้ได้มาช้อปปิ้งละลายเงินกันไปสักพักแล้ว ก็ถึงเวลาฤกษ์งามยามดีจัดงาน “SEPHORA Where Beauty Beats” เปิดตัวร้าน SEPHORA กันอย่างเป็นทางการ ณ บริเวณร้านและลานเอเทรียมชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์

เรียกว่าสมกับชื่องานสุดๆ ปลุกหัวใจให้เหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์เว่อร์ นำทีมการกระตุ้นหัวใจให้เต้นแรงขึ้นโดยพิธีกรมากความสามารถอย่างดีเจ พีเค และคุณน้อง โมเม ที่ถ้าพูดถึงเรื่องความสวยความงามต้องให้นาง ความรู้แน่นสุดๆ และยังมีเหล่าผู้ทรงอิทธิพลด้านความสวยความงามจากหลากหลายวงการ ให้เกียรติเข้าร่วมในงานเปิดร้านครั้งนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น ด้านวงการบันเทิงก็เช่น คุณน้องปู ไปรยา ด้านสตรีข้ามเพศที่หญิงแท้อย่างมาดามยังอายก็ คุณน้องปอย ตรีชฎา ด้านท็อปโมเดลก็ต้อง คุณน้องสิ พิชญ์สินี ด้านผู้ชายที่เหมาะสมกับการเป็นสามีของมาดามก็ น้องฮั่น อิสริยะ มาด้านเซเลบที่เป็นบิวตี้เลิฟเว่อร์เว่อร์กันบ้าง ก็มากันไม่น้อยเริ่มจาก อณิชา อรรถสกุลชัย, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, ณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม, อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม, ภัทรียา ณ นคร, ลีลา สุนทรวิเนตร์, จารุจิต-พิมพ์เลิศ ใบหยก, ปณิธิ สนิทวงศ์ฯ และอีกมากมายที่กล่าวไม่หมด

ภายในงานยังมีหลากหลายเอ็กคลูซีฟแบรนด์มีขายเฉพาะร้าน SEPHORA ไม่ว่าจะเป็น TARTE, STILA, PERCY & REED ที่ต่างก็อิมพอร์ตทั้งสินค้าและเมคอัพอาร์ตทิสชื่อดังบินตรงมาให้ความรู้และแนะนำเทคนิคความงามต่างๆให้กับเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์เว่อร์ได้ชมกันสดๆแบบใกล้ชิดติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรซ์สุดพิเศษที่ทาง SEPHORA จัดมาอย่างยิ่งใหญ่ เพียงแค่สิ้นสุดเสียง “Hello, SEPHORA” ประตูกล่อง SEPHORA ก็ได้เปิดออก ว้ายยยย....น้องสาวมาดาม คุณน้อง ทาทา ยัง แขกเซอร์ไพรซ์ที่ออกมา Sexy Naughty และ Bitchy ขยับโยกย้ายปลุกทุกหัวใจเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์เว่อร์ให้เต้นแรงขึ้นถึงขีดสุด ที่มาพร้อมกับแฟชั่นโชว์บิวตี้ลุคสุดล้ำที่บ่งบอกถึงความเป็นผู้นำด้านความงามของ SEPHORA เรียกว่าเป็นการเปิดตัวร้านที่สุดเซอร์ไพรซ์และเต็มไปด้วยความสนุกสนานตลอดทั้งงานจริงๆค่ะ เห็นละก็อดไม่ได้ คันไม้คันมืออยากจะช้อปปิ้งละ มาดามขอตัวไปหาเครื่องสำอางใหม่ๆมาโบกหน้าตัวเองก่อนนะคะคุณขาาา…..บาย

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ ทาทา ยัง โผล่เซอร์ไพรซ์ปลุกหัวใจเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์ ในงานเปิดตัวร้าน SEPHORA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook