สวยเสริมโชค 12 ราศี ออร่าจับ กับ Make Up Factory Eye Color Stick

สวยเสริมโชค 12 ราศี ออร่าจับ กับ Make Up Factory Eye Color Stick

สวยเสริมโชค 12 ราศี ออร่าจับ กับ Make Up Factory Eye Color Stick
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เข้าปีม้า มาตั้งแต่ช่วงต้นปี ดูหลายสิ่งรอบตัวดูจะมีความวุ่นวายเปลี่ยนแปลงไปซะหมด แต่ละคนก็เจอเรื่องราวต่างๆ มากมายที่แตกต่างกันตามโชคชะตา แต่เชื่อหรือไม่ว่า ความสวยสามารถเสริมพลังโชคให้คุณได้ Make Up Factory ( เมคอัพ แฟคทอรี่ ) แบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพมืออาชีพจากเยอรมนี ที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมจากช่างแต่งหน้าทั่วโลก ไม่รอช้า หาเคล็ดเสริมสวยพร้อมรับโชคให้สาว 12 ราศี โดยได้ หมอโหน่ง-นันทวัฒน์ มั่นคง ผู้เชี่ยวชาญด้านดาราศาสตร์และโหงวเฮ้ง มาแนะนำ Power Tip แก้เคล็ดเสริมพลังโชคด้วย Make Up Factory Eye Color Stick อายแชโดว์ 8 เฉดสีสุดฮอต ที่นำสีสันอันเป็นสัญลักษณ์ของพลังแห่ง ดิน น้ำ ลม ไฟ มาแต้มเติมใส่ดวงตา เพียงแค่คลิกนิ้วหมุน อายแชโดว์ชนิดดินสอ เนื้อครีม เนียนนุ่มเกลี่ยง่าย เลือกสีที่เสริมพลังโชคให้คุณ ให้ชีวิตสาวทั้ง 12 ราศี ไปได้สวยตลอดปีในทุกๆ ด้าน เสริมแรงม้าให้การงานเข้มแข็ง การเงิน คึกคัก ความรักวิ่งเข้าวินทุกเส้นชัย

เริ่มที่ สาวราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) อายแชโดว์ใช้ได้ทุกสี โดยเฉพาะ Make Up Factory No.26 Cinderella Pink ,No. 35 Golden Flame การแต่งหน้าไม่ควรใช้อายแชโดว์สีโทนดำเพราะจะข่มดวงปีนี้ให้เหมือนดวงอาทิตย์ที่ถูกข่มด้วยเงามืดของสุริยคราส ควรใช้อายแชโดว์สีประกายส้มทอง น้ำตาล แทนรัศมีของดวงอาทิตย์จะทำให้ตาสว่างสุกใส ถูกโฉลกกับดวงปีนี้ แต่งตัวด้วยการใส่เสื้อผ้าสีสด โดยเฉพาะในวันที่เจรจาธุรกิจ ควรใส่เสื้อผ้าที่มีสีส้ม เหลือง

สาวราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) อายแชโดว์ใช้ได้ทุกสี โดยเฉพาะ Make Up Factory No.10 Dark Rock , No 41. Satin Greige การแต่งหน้านั้นหากดูแลผิวพรรณให้ผ่องใสสะอาดสะอ้าน และไม่ปล่อยให้รูขุมขนกว้างก็จะเสริมดวงให้การงานคล่องตัว สีของอายแชโดว์ปีนี้ ควรใช้สีดำ ม่วง เทา เพราะเป็นสีประจำดาวเสาร์ที่เป็นดาวให้โชคเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ส่วนเสื้อผ้านั้นแค่เป็นสไตล์เอาการเอางาน เรียบหรู และมีสีสันหน่อยก็เสริมดวงเหลือกินแล้ว

ชาวราศีมิถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) อายแชโดว์ถูกโฉลก Make Up Factory No.17 Sparkling Snow , No.22 Prosecco, No. 35 Golden Flame คุณจะเจอคู่แข่งขันผู้มีอิทธิพล ต้องสู้ด้วยวาทศิลป์ ไหวพริบ ควรเสริมพลังโชคด้วยการแต่งหน้าในโทนที่สว่าง โดยใช้อายแชโดว์สีประกายทอง เงิน และปัดชิมเมอร์ที่หางตา ให้ใบหน้าโดดเด่นเสริมพลังโชค

ชาวราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม ) อายแชโดว์ถูกโฉลก Make Up Factory No.17 Sparkling Snow , No.22 Prosecco , No.26 Cinderella Pink , No 41. Satin Greige เสริมราศี อายแชโดว์สีสว่างที่สร้างความรู้สึกสง่างามประดุจนางพญา ให้แววตาดูเปล่งประกาย ส่วนเสื้อผ้าที่ถูกโฉลกนั้นเป็นชุดหลวมๆ สวมใส่สบาย เนื้อผ้าประณีต ดูเอาการเอางาน มีสง่าราศี ควรใช้เครื่องประดับที่เป็นประกายวาว

ชาวราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) อายแชโดว์ถูกโฉลก Make Up Factory No.17 Sparkling Snow , No.49 Green Adventure , No.58 Ocean Water การแต่งหน้าควรแต่งในโทนเย็น ดูสบายตา สว่างเป็นประกาย ด้วยอายแชโดว์สีโทนเย็นหรือสีประกายเงินเสริมความร่มเย็นให้ชีวิต คุณไม่เหมาะกับการแต่งกายสไตล์เซ็กซี่ในปีนี้ จึงถูกโฉลกกับเสื้อผ้าแนวลำลอง สบายๆ ทรงผมเรียบร้อย หรือรวบตึงก็ได้

ชาวราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) ไม่ควรใช้อายแชโดว์สีดำ แต่ควรใช้สีที่ทำให้ใบหน้าสว่าง เช่น, Make Up Factory No.17 Sparkling Snow , No.22 Prosecco No.26 Cinderella Pink,No. 35 Golden Flame ควรแต่งหน้าโดยการเน้นอายแชโดว์สีโทนสว่าง จะทำให้โหงวเฮ้งดีมีโชค ถ้าเคยใส่แว่นกรอบดำหรือเลนส์สีดำดูหม่นหมองลึกลับก็ควรปรับลุคใหม่ ควรใส่แว่นใสๆ ให้สไตล์เสื้อผ้าสว่าง สะอาด มีชีวิตชีวา

ชาวราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)ไม่ควรใช้อายแชโดว์สีดำ แต่ควรใช้สีที่ทำให้ใบหน้าสว่าง เช่น, Make Up Factory No.17 Sparkling Snow , No.22 Prosecco No.26 Cinderella Pink,No. 35 Golden Flame การแต่งหน้าและการใช้อายแชโดว์ควรเป็นโทนสีสว่างสดใสควรเปิดหน้าผาก ห้ามไว้ผมยาวฟูเป็นกระเซิง ไม่ใส่เสื้อผ้าสไตล์เซอร์โทรมหรือเสื้อวิ่นยีนส์แหว่ง ถ้าคิ้วรกควรจะกันออกบ้าง ไม่ควรเขียนคิ้วหนาหรือกรีดอายไลเนอร์ใต้ขอบตาล่างจนหน้าดุ

ชาวราศีพิจิก (16พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) อายแชโดว์ถูกโฉลก Make Up Factory No.22 Prosecco No.26 Cinderella Pink,No. 35 Golden Flame การแต่งหน้าเสริมดวงควรใช้อายแชโดว์สีประกายเงิน ทอง ให้ความสว่างสดใสกับดวงตา และใช้บลัชออนสีบรอนซ์ทองปัดบนโหนกแก้มเป็นแนว เพิ่มพลังโชค และ ควรใส่เสื้อผ้าที่ ดูทะมัดทะแมงคล้ายนักกีฬาหรือเครื่องแบบ ทรงผมนั้นควรเป็นทรงที่ดูแลง่าย พร้อมรับงานหนัก

(ชาวราศีธนู 16 ธันวาคม – 13 มกราคม) อายแชโดว์ถูกโฉลก Make Up Factory No.10 Dark Rock, No 41. Satin Greige , No.58 Ocean Water การแต่งหน้าหรือการใช้อายแชโดว์ควรเป็นโทนสีอ่อนหรือไม่ก็ใช้โทนสีดำ เทาดูลึกลับ เสื้อผ้าถูกโฉลกจะมีเนื้อผ้าพริ้วบาง หรือถ้าเสื้อผ้ามีเนื้อหนาก็ควรพกผ้าเช็ดหน้าเนื้อบางติดตัวไว้เสริมดวงแทน

ชาวราศีมังกร (14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) ใช้อายแชโดว์ได้ทุกสี การแต่งหน้าและอายแชโดว์ควรเน้นสีอ่อนจะถูกโฉลกที่สุด แต่ถ้าใช้สีเข้มก็ไม่มีโทษอะไรเลือกสวยตามสบายได้เลย

ชาวราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) อายแชโดว์ถูกโฉลก Make Up Factory No.22 Prosecco , No.26 Cinderella Pink , No.49 Green Adventure การแต่งหน้าควรเป็นสีอ่อน ใช้อายแชโดว์สีอ่อน และไม่ควรแต่งหน้าโทนสีเข้ม ไม่สดใส ส่วนการแต่งกายควรเป็นโทนสีสันสดใส มีชีวิตชีวา และทรงผมที่ดูสะอาดและดูเด็ก

ชาวราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน) ใช้อายแชโดว์ได้ทุกสี ยกเว้นสีเขียวและสีดำ การแต่งหน้านั้นสามารถใช้อายแชโดว์ได้ทุกสี ยกเว้นสีเขียวและสีดำ จะไม่เสริมโชค เสื้อผ้าถูกโฉลกควรเป็นชุดที่ดูแลง่ายคล้ายนักเดินทาง เพียงเท่านี้ สาว 12 ราศี ก็ได้เสริมพลังโชคด้วยความสวยอย่างสบายใจ ด้วยสีสันกับ Make Up Factory Eye Color Stick ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Make Up Factory สาขาสยาม พารากอน , สาขา ดิ เอ็มโพเรียม และ สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ สวยเสริมโชค 12 ราศี ออร่าจับ กับ Make Up Factory Eye Color Stick

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook