ความสวยราคาสบายกระเป๋าของเหล่าเซเลบริตี้ ตอนที่ 1

ความสวยราคาสบายกระเป๋าของเหล่าเซเลบริตี้ ตอนที่ 1

ความสวยราคาสบายกระเป๋าของเหล่าเซเลบริตี้ ตอนที่ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าความสวยสาวชิคพร้อมทุ่มไม่อั้นอยู่แล้วจริงไหมคะ แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราสวยได้ในราคาประหยัด...5 เซเลบริตี้ระดับโลกพร้อมการันตีเรื่องนี้ค่ะ

Beyoncé
Francesca Tolot ช่างแต่งหน้าส่วนตัวของ Beyoncé เผยสิ่งที่สาวๆ ทั่วโลกอยากรู้ว่าทำอย่างไรผิวถึงจะสวยโกลวเหมือนนักร้องสาวคนดัง...เคล็ดลับอยู่ที่การให้ความชุ่มชื่นผิวด้วยเบบี้ออยล์ที่เราหาซื้อได้ทั่วไปนี่ล่ะค่ะ



Jessie J
Jessie ได้แชร์รูปที่เธอกำลังทาครีมบำรุงผิวหน้ายี่ห้อ Oilatum ที่มีราคาประมาณ 7 เหรียญเท่านั้น เห็นมั้ยคะว่าผิวสวยสมบูรณแบบไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเลย “ไม่แต่งหน้า ไม่ใช้ฟิวเตอร์เลยนะ...นิวยอร์กทำให้ผิวฉันแห้งมาก แต่ครีมนี้ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแถมไม่ทิ้งความมันอีกด้วย”



Mary-Kate Olsen
Mary-Kate ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Grazia ประเทศอังกฤษว่าลิปบาล์มคู่ชีพของเธอมีราคาถูกเพียง 7 เหรียญเท่านั้น “ฉันชอบ Brave Soldier Lip Balm มันเป็นมากกว่าลิปบาล์มเข้มข้นสำหรับกีฬาปีนเขาและสกี เราสองคน(Ashley Olsen) ชอบมากๆ”



Khloe Kardashian
วิธีดูแลเท้าและผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่นด้วย Vasaline ของ Khloe “ฉันจะทา Vasaline ที่หัวเข่า ข้อศอก และเท้าก่อนนอนสัปดาห์ละครั้งในช่วงที่รู้สึกว่าผิวแห้งมากๆ สาบานได้เลยว่านี่คือความชุ่มชื่นผิวที่ราคาถูกที่สุดที่คุณสามารถซื้อหาได้”



Kylie Minogue
Kylie เผยเคล็ดลับความสวยด้วย Ponds Cold Cream ที่ส่งต่อจากคุณแม่ของเธอ “ฉันใช้ครีมนี้ดูแลผิวพรรณเป็นประจำตามคุณแม่ มันเป็นบิวตี้ไอเทมสุดคลาสสิกจากรุ่นสู่รุ่น คุณแม่ของฉันใช้และมันเวิร์กมากจริงๆ”



…อย่าพลาดการติดตามอีก 5 เคล็ดลับความสวยราคาดี๊ดีในตอนที่ 2 นะคะ

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก cleo.com.au

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook