“ดวงฤทธิ์ บุนนาค” ผุด 3 อีเว้นท์สุดพีค หลังดัน The Jam Factory เป็นสถานที่สุดแนวคนเมือง

“ดวงฤทธิ์ บุนนาค” ผุด 3 อีเว้นท์สุดพีค หลังดัน The Jam Factory เป็นสถานที่สุดแนวคนเมือง

“ดวงฤทธิ์ บุนนาค” ผุด 3 อีเว้นท์สุดพีค หลังดัน The Jam Factory เป็นสถานที่สุดแนวคนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงฤทธิ์ บุนนาค สถาปนิกชื่อดัง และเจ้าของโครงการสร้างสรรค์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ภายใต้ชื่อ เดอะ แจม แฟคตอรี่ (The Jam Factory) เผยหลังผุดโปรเจคได้เพียง 3 ปี ก็สร้างให้สถานที่แห่งนี้กลายเป็นสถานที่สุดแนวของคนเมืองไปแล้ว

ดวงฤทธิ์ บุนนาค

สำหรับในปีนี้ เดอะ แจม แฟคตอรี่ กำลังก้าวไปอีกขั้น โดยเหล่าพลพรรคนักบริหารแนวสร้างสรรค์ได้รวมตัวกันผุดไอเดียไปกับ 3 อีเว้นท์สุดพีคของเมืองไทย เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของนักสร้างสรรค์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น โดยทั้ง 3 อีเว้นท์ ประกอบด้วย

ART GROUND #2 กิจกรรมที่สร้างคอมมูนิตี้ศิลปะสร้างสรรค์ ของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องราวของงานศิลปะ โดยไม่จำกัดประเภท ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 3-5 มีนาคม 2560 ณ เดอะ แจม แฟคตอรี่ คลองสาน ภายในงานจะได้พบกับการแสดงผลงานของศิลปิน นักวาดภาพ ดีไซน์เนอร์ และเหล่าเซเลบริตี้หัวใจอาร์ต ที่นำผลงานมาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้     RUBBERS REBEL GROUND 2017 งานที่เกิดจากการรวมตัวกันของหญิง-ชายที่มีสองล้ออยู่ในหัวใจ งานที่มอเตอร์ไซค์จะเป็นใหญ่เหนือรถยนต์ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคม 2560 ณ อิมแพค เลคไซต์ เมืองทองธานี  ภายในงานจะได้พบกับจักรยานยนต์หลากหลายแบรนด์ที่พร้อมกันมาเขย่าหัวใจให้สั่นสะเทือนให้เลือดนักขี่สูบฉีดแรงขึ้น

Super Summer Sound เทศกาลดนตรีนานาชาติ กลางกรุงเทพมหานคร จัดบนเวทีริมแม่น้ำ ที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อน โดยงานมี 2 วัน วันแรก เสาร์ที่ 13 พฤษภาคม รวมเอาศิลปินจากหลากหลายประเทศ Headline ของงานนี้ เป็นศิลปินชื่อดังระดับโลก คือวง Underworld จากอังกฤษ ที่เป็นทั้งต้นแบบและผู้บุกเบิกวงการดนตรีเต้นรำสไตล์ Techno, Progressive House, Breakbeat, Progressive Trance และ Alternative Dance เป็นต้น

วีรพร นิติประภา,คงเดช จาตุรันต์รัศมี,ดวงฤทธิ์ บุนนาค และเป็นเอก รัตนเรือง

เป็นเอก รัตนเรือง

นอกเหนือจาก 3 กิจกรรมดังกล่าวมาแล้ว ยังมีโปรเจคสำคัญที่เตรียมจะลงทุนในปีนี้อีก นั่นก็คือ การผลิตภาพยนตร์ร่วมกับนักลงทุนจากภายนอก โดยภาพยนตร์เรื่องแรกที่กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมการผลิตมีชื่อว่า  “ไส้เดือนตาบอดในเขาวงกต” ซึ่งถูกซื้อลิขสิทธิ์บทประพันธ์มาจากหนังสือชื่อเดียวกัน ของวีรพร นิติประภา  กวีซีไรต์ ประจำปี 2015 พัฒนาบทภาพยนตร์โดย คงเดช  จาตุรันต์รัศมี และยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง เป็นเอก รัตนเรือง มากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยจะมุ่งทำการตลาดในต่างประเทศก่อน จากนั้นจึงนำภาพยนตร์เรื่องนี้เข้ามาฉายในประเทศไทย

           

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook