มันส์ตั้งแต่ต้นจนจบกับ Thirty Seconds To Mars Live In Bangkok 2014

มันส์ตั้งแต่ต้นจนจบกับ Thirty Seconds To Mars Live In Bangkok 2014

มันส์ตั้งแต่ต้นจนจบกับ Thirty Seconds To Mars Live In Bangkok 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าสมใจอยากของบรรดาแฟนเพลงที่มารอชมวงดนตรีในตำนานอย่าง Thirty Seconds To Mars จริงๆ ใน Thirty Seconds To Mars Live In Bangkok : LoveLustFaithDreamsTour 2014 เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2557 ที่ไบเทค บางนา เพราะแค่การเปิดเวทีก็สุดอลังการ ตระการตา ทั้งแสง สี เสียงจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นลั่นฮอลล์ ความมันส์เริ่มขึ้นตั้งแต่เพลงแรกด้วย Birth เป็นการเรียกน้ำย่อย แล้วต่อด้วย Night of Hunter เป็นการปลุกเร้าอารมณ์ได้อย่างต่อเนื่อง เหล่าสาวกพากันยกไม้ยกมือ ตะโกนร้องเพลงกันเซ็งแซ่ไปหมด





จากนั้นจาเร็ด เลโต้ (นักร้องนำ) ได้กล่าวทักทายแฟนเพลงด้วยภาษาไทยสั้นๆ เรียกเสียงกริ๊ดและเสียงเฮทั้งจากแฟนคลับสาวๆและหนุ่มๆ ตามมาด้วยการโชว์ที่กระหน่ำความมันส์กันแบบสุดเหวี่ยง ซึ่งนอกจากแสงสีเสียงที่สมบูรณ์แบบแล้ว ยังมีการปล่อยลูกโป่งยักษ์นับร้อยลูกลงสู่แฟนเพลง สร้างความมีส่วนร่วมและความประทับใจให้คนดูได้อย่างถล่มทลาย





และเมื่อถึงเพลง Do or Die แฟนเพลงก็ต้องร้องกรี๊ดสนั่นฮอลล์อีกครั้ง เมื่อหนุ่มจาเร็ด คว้าธงชาติไทยมาโบกสะบัดกลางเวทีอย่างสวยงาม เป็นภาพที่ประทับใจแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างยิ่ง





แต่ความสนุกยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อถึงเพลง The Race จาเร็ดก็เรียกรอยยิ้มจากบรรดาแฟนเพลงได้อีกครั้ง ด้วยการเดินออกมาหน้าเวทีในชุดกางเกงมวย จากนั้นก็ถึงเพลงที่หลายคนรอคอย Closer to the Edge ซึ่งเป็นเพลงสุดท้าย แต่ยังไม่ท้ายสุด เมื่อมีการ Encore วง Thirty Seconds To Mars ได้ส่งบรรดาแฟนเพลงสู่ห้วงอวกาศด้วยดนตรีจังหวะมันส์ๆจากเพลง Up in the Air และปิดโชว์อย่างสวยงาม


โดยตลอดทั้งโชว์ จาเร็ดไม่ได้เน้นแค่การร้องเพลงเพียงอย่างเดียว แต่เน้นการเล่นกับบรรดาแฟนเพลงด้วย ทำให้โชว์ครั้งนี้สนุกและได้ใจแฟนเพลงจนทุกคนต่างร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันนนนนนนส์สุดๆ” ใครไม่ได้ไปเสียดายแย่เลย เพราะเขาคนนี้ไม่ได้ “แซ่บ” แค่หน้าตาจริงๆนะ คอนเฟิร์ม!


Special Thx: PMG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook