หนังสือเกี่ยวกับสุขภาพที่คุณต้องรู้

หนังสือเกี่ยวกับสุขภาพที่คุณต้องรู้

หนังสือเกี่ยวกับสุขภาพที่คุณต้องรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุคที่โรคภัยอยู่ใกล้ตัวขนาดนี้ การมีคู่มือดีๆ สักเล่มสองเล่มที่จะมาแนะนำการดูแลสุขภาพง่ายๆ ที่เราสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ก็น่าจะเป็นผลดีไม่น้อย และตอนนี้เรามีหนังสือเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพที่อยากให้มีเก็บเอาไว้กับตัวมาแนะนำกันค่ะ


ปวดหายคลายเส้น...ด้วยโยคะ
หนังสือเล่มนี้เกิดมาจากการที่ครูมดซึ่งเป็นผู้เขียนสังเกตเห็นเพื่อนๆ วัยผู้ใหญ่ใกล้ตัวมักจะมีอาการลุกนั่งลำบาก บางคนนั่งพื้นก็ไม่ได้ บางคนลุกก็โอย นั่งก็โอย แถมอาการปวดต่างๆยังมาเยือนไม่เว้นแต่ละวันจึงช่วยกันฝึกโยคะ โดยประยุกต์จากท่าโยคะปกติให้ฝึกง่ายขึ้น ซึ่งในเล่มนี้จะมีด้วยกันถึง 48 ท่าโยคะที่จะมาช่วยให้คุณหายปวด ทำเท่าที่ได้ไม่ฝืนตัวเอง เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยอย่างแท้จริงค่ะ


สุขภาพดีไม่มีในขวด (อาหารเสริม)
สำหรับหนังสือสุขภาพดีไม่มีในขวด(อาหารเสริม) เขียนโดยสึโทะมุ ซะโต ได้รับการแปลโดย ฉวีวงศ์ อัศวเสนา เป็นหนังสือที่จะบอกให้เลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเองได้อย่างสมดุล โดยไม่ต้องพึ่งอาหารเสริมเป็นหลัก จะนำเสนอแง่มุมเรื่องการฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย ที่ต้องทำควบคู่ไปกับการฟื้นฟูสุขภาพจิตใจ(สมอง) ซึ่งได้อธิบายเรื่องกระบวนการเมแทบอลิซึมทางร่างกาย และกระบวนการเมแทบอลิซึมทางใจ เป็น 2 องค์ประกอบหลักที่ไม่อาจมองข้ามได้ในการพิจารณาอาหารเสริม ซึ่งเนื้อหาจะเข้มข้นแค่ไหน ต้องลองอ่านดูแล้วจะรู้ทั้งสาระประโยชน์และสำนวนภาษาที่อ่านแล้วเพลิดเพลินค่ะ สุขภาพดีไม่มีขาย รีบหันมาดูแลสุขภาพในวันนี้ก่อนที่สายเกินไปนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook