Tory Burch the First Fragrance

Tory Burch the First Fragrance

Tory Burch the First Fragrance
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Tory Burch ที่มีชื่อเสียงจากการเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่หรูหราสไตล์ผู้หญิงในเมือง ลวดลายที่โดดเด่น แต่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน ในวันนี้เราจะนำทุกคนไปทำความรู้จักกับอีกด้านหนึ่งของ Tory Burch ที่ทั้งสดชื่น อ่อนหวาน และครุกรุ่นไปด้วยความทรงจำอันแสนอบอุ่น ผ่านน้ำหอมและผลิตภัณฑ์ความงามตัวแรกของ Tory Burch ค่ะ

Introducing Tory Burch, the First Fragrance

“ผ่อนคลาย และมองโลกในแง่ดี” คือคำจำกัดความสั้นๆที่อธิบายถึงลักษณะกลิ่นของน้ำหอมตัวแรกของ Tory Burch ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Tory Burch ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า น้ำหอมขวดนี้ “คือความสมดุลระหว่างความเป็นผู้หญิงและทอมบอย จากกลิ่นของซิตรัสและดอกไม้ จนออกมาเป็นกลิ่นของผู้หญิงที่ติดดินและอ่อนหวาน”




Tory Burch Eau de Parfum

กลิ่นของน้ำหอม Tory Burch ได้รับการปรุงแต่งอย่างดีจาก - Top notes เป็นกลิ่นซิตรัสและผลไม้เพื่อเรียกความรู้สึกสดชื่นเมื่อแรกสัมผัส ได้แก่ เกรปฟรุต ส้มแมนดาริน มะกรูด เนโรลี่ และแคสซิส - Middle notes เป็นกลิ่นของดอกไม้ที่แสดงความอ่อนโยนและอ่อนหวานอันเป็นเสน่ห์ของผู้หญิง ได้แก่ดอกพีโอนี่ (โบตั๋น) ทิวเบอโรส มะลิซ้อน และสวิต อลิสซั่ม ซีดาร์และแซนดัลวู้ด - Base notes เป็นกลิ่นที่แสดงความเป็นทอมบอยเล็กๆ โดยมี Vetiver เป็นพระเอก ซึ่งเป็นกลิ่นหอมประจำตัวของ Buddy Robinson คุณพ่อของ Tory นั่นเอง นอกจากกลิ่นของน้ำหอมแล้ว Tory ยังใส่ใจในรายละเอียดของขวดน้ำหอม ทั้งความคลาสสิกจากขวดน้ำหอมโปร่งใสแบบที่เธอเคยเห็นบนโต๊ะเครื่องแป้งของ Reva Robinson คุณแม่ของเธอ เหลี่ยมขวดแบบตัดขอบเพื่อความคลีน และฝาขวดปั้มที่ฉลุเป็นลายโดยได้แรงบันดาลใจมาจากลวดลายจีนจากพนักเก้าอี้ในบ้านเก่าตอนเธอเป็นเด็ก จึงเรียกได้ว่าน้ำหอมขวดนี้เต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนมีค่าของ Tory เลยก็ว่าได้




นอกจากน้ำหอมแล้ว Tory Burch ยังออกไลน์ผลิตภัณฑ์ความงามอย่าง บอดี้ครีม บอดี้โลชั่น เจลอาบน้ำ และเทียนหอมในกลิ่นเดียวกันนี้ เพื่อเติมเต็มและใช้ควบคู่ไปกับน้ำหอมเพื่อความหอมไปตลอดทั้งวันอีกด้วย และเพื่อความสวยงามของหญิงสาวอย่างสมบูรณ์แบบ Tory Burch ยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ทั้งลิปคัลเลอร์ ทินต์สำหรับปากและแก้ม บรอนเซอร์และบลัช และแปรงปัดแก้ม ให้สาวๆได้เพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเองทั้งใบหน้า และกลิ่นหอมกันอย่างเต็มที่


มาถึงตรงนี้ สาวๆอยากรีบไปทดลองกลิ่นหอมของ Tory Burch The First Fragrance กันแล้วใช่ไหมล่ะ เข้าไปเล่นเข้าไปลองกันได้ที่เคาท์เตอร์น้ำหอม Toru Burch ที่ห้ามสรรพสินค้าทุกสาขา และ Tory Burch Boutique สาขาพารากอนและเอ็มโพเรี่ยมค่ะ


Source: ภาพจากลิขสิทธิ์แบรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook