ครบรอบ 10 ปี เข็มทิศชีวิต

ครบรอบ 10 ปี เข็มทิศชีวิต

ครบรอบ 10 ปี เข็มทิศชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.2557 ที่ผ่านมาครูอ้อย-ฐิตินาถ ณ พัทลุง ผู้เขียนหนังสือเข็มทิศชีวิต คู่มือในการดำเนินชีวิตให้มีความสุข ที่มียอดขายกว่า 1.4 ล้านเล่ม จัดงานเปิดตัวเข็มทิศชีวิตทั้ง 7 พบกับการเปิดตัวหนังสือเล่ม 6 เข็มทิศความสุข และหนังสือเข็มทิศชีวิตเล่ม 7 ปลดล็อคสู่ความสำเร็จ พร้อมฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการเปิดตัวกล่องหนังสือเข็มทิศชีวิตทั้ง 7 ลิมิเต็ด อิดิชั่น ณ งานสัปดาห์หนังสือแห่งขาติ ครั้งที่ 42 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์

นอกจากนี้ยังมีมินิทอล์คโชว์พร้อม Workshop เล็กๆภายในงานโดย ครูอ้อย-ฐิตินาถ ณ พัทลุง พร้อมมีดาราและเซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่งอาทิ ศ.นพ. กระแส ชนะวงศ์, ทฤษฎี ณ พัทลุง, พุทธชาติ พงศ์สุชาติ, ลลิตา-เลดี้ ตะเวทิกุล และกีรติ ชลสิทธิ์

ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ครูอ้อย-ฐิตินาถ ณ พัทลุง ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อให้วรรณกรรมไทยได้มีพื้นที่ยืนในเวทีโลก ด้วยการส่งหนังสือเข็มทิศชีวิตฉบับแปลอังกฤษ The Compass of Now ออกวางจำหน่ายและได้รับการแปลแล้วกว่า 5 ภาษา และอีกกว่า 11 ภาษาภายในปีนี้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตให้กับคนทั่วโลก รวมถึงเป็นผู้ก่อตั้งโครงการเพื่อการกุศล เดินทางไปบรรยายพร้อมกับทำเทคนิคและกลยุทธ์การคิดแก้ไขปัญหาให้กับผู้คนที่กำลังประสบปัญหา แนะนำวิธีสลัดทุกข์เพิ่มความสุข ใช้ชีวิตอย่างยอดเยี่ยมและมีพลังทุกวันอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้เมื่อเดินออกจากห้อง Meeting Room ทุกคนต่างมีรอยยิ้มและอิ่มด้วยความสุขกันถ้วนหน้าค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook