มื้ออร่อยง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง

มื้ออร่อยง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง

มื้ออร่อยง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคที่เวลาเป็นเงินเป็นทองแบบนี้แบบนี้ มีวิธีเรียกเสน่ห์ปลายจวักแบบคนเมืองมาฝาก นอกจากจะเรียกเสน่ห์ให้กับตัวได้แล้ว ยังช่วยให้ความเพลิดเพลินกับชีวิตอีกด้วยค่ะ

1.อร่อยสไตล์เชฟ By เชฟอิ๊ก


พบกับ 40 สูตรอาหารและ 10 เทคนิคการปรุงอาหาร พร้อมภาพสีสวยบอกลำดับการทำอาหาร คนที่ไม่ใช่เชฟก็สามารถทำอาหารอร่อยแบบพรีเมียมได้อย่างง่ายดาย มีทั้งอาหารแบบทอด อบ สอดไส้ ทำมูส การใช้เจลาติน การใช้แก๊ส การหมัก การปั่น มีเคล็ดลับการทำอาหารสุดอร่อยที่แม้แต่การสับกระเทียมยังมีเคล็ดลับให้อร่อยได้อย่างไม่น่าเชื่อเลยค่ะ

2.น้ำพริกสี่ภาค


คุณผู้อ่านจะได้พบกับสูตรเด็ดๆสำหรับทำน้ำพริกครอบคลุมทั้ง 4 ที่รวบรวมไว้กว่า 50 เมนู ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกกะปิที่คุ้นเคยกันดีของภาคกลาง แจ่วรสเด็ดของดีภาคอีสาน น้ำพริกอ่องและน้ำพริกหนุ่มที่ขึ้นชื่อของภาคเหนือ รวมไปถึงเคยคั่วไตปลาทรงเครื่อง และน้ำพริกอีกนานาชนิด รับรองเลยว่าคุณจะสนุกสนานกับการทำน้ำพริกจนลืมเวลาไปเลยล่ะค่ะ

3.ขนมหวานแฟนซี


ของคาวผ่านไปแล้ว มาต่อกันที่ของหวานกันบ้างนะคะ ขอแนะนำหนังสือขนมหวานแฟนซีของสำนักพิมพ์อมรินทร์ CUISINE ซึ่งภายในหนังสือเล่มนี้อุดมไปด้วยสูตรขนมยอดฮิตและสูตรขนมอีกกว่า 50 สูตร ซึ่งคุณทาคาโกะ จิบะ ครีเอทีฟสาวได้นำมาตกแต่งให้กลายเป็นขนมหวานสุดน่ารัก เช่น คัพเค้กหมี โรลเค้กผึ้งน้อย ชีสเค้กและครอบครัวกบตัวเขียว คุกกี้แฟนซีเอแคลร์จระเข้ วุ้นปลาโลมา และมาการองตุ๊ตาหิมะ โดยในหนังสือจะบอกวิธีทำพร้อมภาพประกอบที่สวยอย่างละเอียด รับรองเลยว่า จากที่ทำไม่เป็นก็จะทำเป็นขึ้นมาได้อย่างอัตโนมัติเลยล่ะค่า

วันหยุดยาวที่จะมาถึง ลองทำอาหารจากหนังสือที่แนะนำดูนะคะ รับรองว่าทั้งสนุกทั้งอิ่มไปพร้อมๆ กันอย่างแน่นอนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook