นีโอเจนซ์ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิวที่คิดค้น สำหรับผิวผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ

นีโอเจนซ์ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิวที่คิดค้น สำหรับผิวผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ

นีโอเจนซ์ ผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิวที่คิดค้น สำหรับผิวผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท สกินโกรแอดวานซ์ จำกัด โดย คุณ อารดาวัณย์ มหาดำรงค์วัฒน์กรรมการผู้จัดการ เปิดตัวแนะนำ “นีโอเจนซ์” (Neogence) ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวยอดนิยมจากประเทศไต้หวันภายใต้คอนเซ็ปต์ “We let you know everything” หรือ “เราจะบอกทุกสิ่งที่คุณต้องการ” ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อผิวของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ พร้อมบอกต่อเรื่องราวความประทับใจในผลิตภัณฑ์ และเผยถึงนิยามใหม่ของผิวสุขภาพดีจากผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและมีมาตรฐาน

นีโอเจนซ์ เวชสำอางบำรุงผิวแบรนด์แรกที่มุ่งเน้นถึงความจริงใจ ใส่ใจให้บริการ และรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง (Sincerity, Service and Environmental-friendly) ส่วนประกอบทุกตัวที่รังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวของนีโอเจนซ์นั้นรับรองถึงความสะอาด ปลอดภัยด้วยทีมแพทย์ผิวหนัง และนักวิจัยชื่อดังชาวไต้หวัน ภายใต้โรงงานผลิตและห้องแลปวิจัยเฉพาะของนีโอเจนซ์ที่ได้รับมาตรฐาน FDA ARRPOVED ทำให้ผู้ใช้สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย และเหมาะสมกับสภาพผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ นอกจากนั้นผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณของนีโอเจนซ์มีความพร้อมสำหรับให้บริการถามตอบในทุกด้านที่เกี่ยวกับปัญหาสภาพผิวของคุณ ทั้งยังเป็นความภาคภูมิใจที่นีโอเจนซ์เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ใช้ภาชนะบรรจุผลิตภัณฑ์ที่มาจากการรีไซเคิล ผลิตจากชั้นวัสดุที่ย่อยสลายง่ายไม่เป็นพิษต่อธรรมชาติ ไม่ทำลายสภาพแวดล้อมและดีต่อผิวพรรณคุณ

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ บริษัท สกินโกร แอดวานซ์ จำกัด จึงได้เลือกสรรค์ และภูมิในนำเสนอผลิตภัณฑ์เวชสำอางนีโอเจนซ์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไต้หวัน สู่สาวไทยที่รักและใส่ใจในการดูแลและบำรุงผิวพรรณ

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก คุณป้อม – วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังของเมืองไทย มาร่วมเผยถึงเทรนด์การแต่งหน้ารับซัมเมอร์นี้ที่ผิวต้องสวยใส และดูสุขภาพดี รวมถึงคุณอรชุมา ดุรงค์เดช นักธุรกิจคนเก่งและเซเลบริตี้สาวชื่อดังมาร่วมเผยถึงเรื่องราวความประทับใจในผลิตภัณฑ์นีโอเจนซ์

และในซีซั่นล่าสุดนี้ นีโอเจนซ์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 3 ซีรี่ส์ อันได้แก่ UV Protection, Pore Solution, Cleansingและ BB Cream ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมสูงสุด ที่กำลังมาแรงและเหมาะกับสภาพอากาศในบ้านเรา นอกจากนั้นแล้ว งานนี้ยังได้รับเกียรติจากสื่อมวลชน และบิวตี้บล๊อกเกอร์ชื่อดังมากมายมาร่วมสัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นีโอเจนซ์นี้ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเองและสนุกสนาน

เชื่อมั่นได้ว่าภายในปี 2557 นี้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางนีโอเจนซ์จะเข้ามาครองใจของสาวไทยที่รักและใส่ใจดูแลผิวพรรณอย่างเป็นแน่ โดยบริษัทฯ จะมุ่งเข้าให้บริการสาวไทยภายในปีนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สนใจในผลิตภัณฑ์เวชสำอางนีโอเจนซ์ พร้อมพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและสั่งซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ www.skingrow-neogence.com หรือ www.facebook.com/NeogenceThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook