จุดประกายแสงแห่งความงาม ด้วยกิจวัตรใหม่ 3 ขั้นตอน

จุดประกายแสงแห่งความงาม ด้วยกิจวัตรใหม่ 3 ขั้นตอน

จุดประกายแสงแห่งความงาม ด้วยกิจวัตรใหม่ 3 ขั้นตอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากการศึกษาและค้นคว้าด้านผิวพรรณและสรีระรูปหน้าของเคลย์ เดอ โป โบเต้ พบว่า U-area หรือรูปโค้งของใบหน้าบริเวณแนวเส้นที่ลากจากดวงตามาสู่แก้ม ลงไปหาริมฝีปาก แล้วย้อนกลับขึ้นมาผ่านแก้มสู่ดวงตาของอีกซีกหน้า หากผิวในบริเวณนี้ประสบปัญหาการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวไม่เป็นไปตามธรรมชาติ หรือขาดน้ำหล่อเลี้ยงผิว ทั้งดวงหน้าก็จะขาดประกายกระจ่าง ไม่สดใส และหากปรากฏข้อบกพร่องต่างๆ อย่างวงคล้ำใต้ตา รูขุมขนกว้าง หรือสภาพผิวหย่อนคล้อย ขาดความแน่นกระชับ รวมกับปัญหาทางโทนสีผิว ทั้งเนื้อสีขาดความสม่ำเสมอ หรือจุดด่างดำ ก็จะยิ่งทำให้ทั้งใบหน้าดูร่วงโรย เหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด

เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์ไม่เคยหยุดยั้งความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นให้ดียิ่งขึ้น ขอแนะนำอีกขั้นของวิทยาการเพื่อความงามกับ Illuminating Concentrate ประกอบไปด้วย Lotion, Essence และ Mask บำรุงผิว (ชุด 1 set ราคา 1,200 บาท, ชุด 6 set ราคา 6,500 บาท) โปรแกรมการฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งรัด ด้วยปฏิบัติการ 3 ขั้นตอนจากเคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่ได้รับการออกแบบขึ้นมาเพื่อบรรเทาปัญหาความกังวลของผิวในบริเวณ U-area นี้ แต่ละผลิตภัณฑ์สำหรับแต่ละขั้นตอน อุดมไปด้วย Illuminating Complex ปริมาณเข้มข้น พร้อมกับส่วนผสมทรงเอกสิทธิ์เฉพาะของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ซึ่งจะทำงานสอดประสานกันในแต่ละลำดับขั้นตอนการใช้ เพื่อให้คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่างนับจากใช้โปรแกรมความงามนี้เป็นครั้งแรก

ขั้นตอนที่ 1 : Lotion – เสริมกระบวนการ การผลัดเซลล์ผิว


ด้วยส่วนผสม lluminating complex ในโลชั่นใส มอบสัมผัสสดชื่น พร้อมกลิ่นหอมรื่นรมย์ของมวลพฤกษาอันเป็นเอกลักษณ์เคลย์ เดอ โป โบเต้ จะช่วยเตรียมสภาพผิวหลังทำความสะอาดให้ดูเปล่งประกาย พร้อมป้อนความชุ่มชื่นเข้มข้นจากส่วนผสม Super Bio-Hyaluronic ในขณะที่ L-Serine และ TMG ร่วมกันปฏิบัติการเสริมการผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพส่วนเกินที่ยังตกค้างให้หลุดออกไปตามธรรมชาติ ให้ผิวดูอ่อนนุ่ม ดูเนียนละเอียด พร้อมดูดซับรับการลำเลียงตัวของส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวขั้นต่อไปได้เป็นอย่างดี

ขั้นตอนที่ 2 – Essence : หลอมรวมประกายเจิดจ้าสู่ผิว


เอสเซ้นส์เข้มข้น มอบสัมผัสนุ่มเนียนดุจแพรไหม พร้อมกลิ่นไอพฤกษาเอกลักษณ์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ช่วยมอบความรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยส่วนผสม illuminating complex หัวใจสำคัญของสูตรผลิตภัณฑ์ ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวใหม่ตามธรรมชาติดำเนินไปอย่างราบรื่น เผยผิวดูเรียบเนียน โทนสีผิวดูสม่ำเสมอ ดูสุขภาพดีพร้อมจรัสประกายความงาม และพร้อมรับมือกับสภาพแวดล้อมและมลภาวะได้เป็นอย่างดี พร้อมส่วนผสมเชิงซ้อนสูตรใหม่ เอกสิทธิ์เฉพาะเคลย์ เดอ โป โบเต้ Filler Effect Complex ที่อุดมไปด้วยสาร PCA และ Arginine ซึ่งมีโครงสร้างใกล้เคียงกับ NMF ในผิวตามธรรมชาติ ทำให้คุณรู้สึกได้ถึงสภาพผิวที่ดูอิ่มเอิบ รู้สึกถึงผิวที่ดูกระชับขึ้น

ขั้นตอนที่ 3 : Mask – ฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี เร่งทวีประกายกระจ่างใส


แผ่นมาสค์ที่ผ่านการออกแบบเป็นพิเศษโดยใช้กระบวนการอัดเส้นใย ไร้การถักทอ จึงมอบสัมผัสนุ่มละมุน สบายผิวถึงขีดสุด ในขณะเดียวกัน ขนาดที่กว้างขึ้นเอื้อต่อการโอบกระชับพื้นผิว และรูปหน้าทุกแบบ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกผ่อนคลายจากเนื้อเจลบำรุงความงามสูตรน้ำนมผึ้ง อันเป็นที่รู้จักกันดีถึงอานุภาพในการฟื้นบำรุงผิวพรรณ พร้อมกลิ่นหอมแนวพฤกษาอันทรงเอกลักษณ์ แผ่นมาสค์นี้จะช่วยเก็บกัก และเสริมการซึมซาบของส่วนผสมทั้งในเอสเซ้นส์ขั้นตอนที่ 2 และภายในเนื้อเจลน้ำนมผึ้งสู่ผิวพรรณได้อย่างทั่วถึงและเต็มประสิทธิภาพเพื่อปฏิบัติการความงามอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook