ANCHAVIKA แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์น้องใหม่มาแรงส์

ANCHAVIKA แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์น้องใหม่มาแรงส์

ANCHAVIKA แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์น้องใหม่มาแรงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงยุคของดีไซน์เนอร์ไทยที่กำลังเจิดจรัสทัดเทียมแฟชั่นแบรนด์นอกได้อย่างสบาย งานนี้ มาดาม โนวล์ ขอหันมาสำนึกรักบ้านเกิด นิยมแฟชั่นไทยกันบ้าง โดยจะพาทุกคนมาชมโชว์แบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ที่กำลังมาแรงส์แซงแบรนด์อื่นๆ และกำลังเป็นที่จับตามองอย่างแบรนด์ ANCHAVIKA (อัญชวิกา) กันบ้าง จะไม่ให้จับตามองได้อย่างไร เมื่องานของนางนั้นช่างมีเอกลักษณ์โดดเด่นซะเหลือเกิน ด้วยความละเอียดอ่อนในการตัดเย็บและงานปักสุดประณีตที่ทำให้เสื้อผ้าของ ANCHAVIKA ทุกชิ้นประหนึ่งเป็นงานศิลปะชิ้น Master Piece ได้เลยค่ะคุณขาาาาา

โดยเดี๊ยนจะพาทุกคนมาที่ The Event Hall ชั้น 3 ห้าง Central Chidlom พร้อมเหล่าเซเลบริตี้และดาราชื่อดังที่ต่างก็ชื่นชมผลงานศิลปะเสื้อผ้าของ ANCHAVIKA ไม่ว่าจะเป็นน้องจ๊ะจิตตาภาน้องน้ำฝนพัชรินทร์น้องปอยตรีชฎาน้องซานิ AF น้องกระแต ศุภักษร ดีเจต้นหอม และคู่หู ดีเจดาด้า หรือว่าจะเป็น คู่พี่น้องสุดขาววิ้งๆบลิ้งๆอย่าง คุณน้องเกรซและน้องแกรนด์ ก็มาร่วมชมโชว์ด้วยค่าาา แต่ไหนรายชื่อแขกที่มาร่วมงานกลับมีน้องแตงโมที่มาแย่งแฟนของเดี๊ยนไป แต่ก็กลับไม่มาซะงั้น ไม่รู้ว่างานนี้จะรถติดหรือหนีนักข่าวก็มิรู้

พอเข้ามาในโชว์เดี๊ยนก็ถึงกับตกตะลึงเล็กน้อยว่านี่เดี๊ยนกำลังอยู่ในพิพิธภัณพ์รกร้างที่ไหนรึป่าว เพราะโดยรอบงานถูกตกแต่งไปด้วยงานศิลปะที่ถูกทิ้งแบบรกร้าง แต่ก็เต็มไปด้วยความเก๋ไก๋ในแบบของ ANCHAVIKA เอง เพียงไม่นานโชว์ก็ถูกเริ่มขึ้นโดยเหล่านางแบบตัวท็อปของเมืองไทย โดยคอนเซปของเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้คือ “Princess of Art” ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากภาพวาดสีน้ำมันของ ม.จ.มารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร ในแบบงานศิลปะเซอร์เรียลลิสม์ ถูกดัดแปลงมาอยู่บนเสื้อผ้าที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่มีการให้หนังมาตัดเย็บและงานปักที่มีความโดดเด่นและเป็นเหมือนงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีซ เพราะทุกชิ้นถูกปักด้วยมือของช่างฝีมือ เรียกว่าแค่เริ่มโชว์ก็ได้รับเสียงฮือฮาของแขกผู้ร่วมงานได้ไม่น้อยถึงความเปรี้ยวเก๋ของเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ แต่ที่คาดไม่ถึงและตะลึงเพียงเล็กน้อยถึงปานกลางคือมีการนำน้องนกฮูกน้อยที่ส่งมาโดยศาสตราจารย์ดัมเบิ้ลดอร์แห่งโรงเรียนฮอกวอร์ตวิทยาคมมาร่วมเดินโชว์ด้วยนี่สิ ยิ่งทำให้โชว์ครั้งนี้ดูเปรี้ยวขึ้นไปอีก

ใครที่เริ่มอยากจะเป็นเจ้าของงานศิลปะแฟชั่นของแบรนด์นี้แล้ว ก็สามารถไปชมได้ที่ โชว์รูม ANCHAVIKA บนถนนทองหล่อ และโซนแบรนด์ไทยดีไซน์เนอร์ ชั้น 2 ห้าง Central Chidlomได้เลยค่า ตอนนี้เดี๊ยนขอลาไปสำนึกรักบ้านเกิดไปช็อปเสื้อ ANCHAVIKA สักชุดสองชุดไปใส่สู้กะคุณน้องตรีชฎา คนอะไรสวยกว่าชะนีอีก บ๊ายยยยยยยย........

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook