Camper Spring/Summer 2014 รองเท้าเพื่อหนุ่มสาวสมัยใหม่

Camper Spring/Summer 2014 รองเท้าเพื่อหนุ่มสาวสมัยใหม่

Camper Spring/Summer 2014 รองเท้าเพื่อหนุ่มสาวสมัยใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้หน้าร้อนเข้ามาทุกที หลายคนน่าจะกำลังมองหาแหล่งท่องเที่ยวเก๋ๆ เพื่อผ่อนคลายอารมณ์และคลายร้อนในช่วงวันหยุดยาวที่ใกล้จะมาถึงนี้นะคะ ใครที่กำลังมองหารองเท้าใส่นุ่มสบาย น้ำหนักเบา และดีไซน์เก๋ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงไว้ซึ่งความคลาสสิก คุณคลิกมาอ่านถูกที่แล้วล่ะค่ะ เพราะสิ่งที่คุณกำลังจะได้เห็น คือรองเท้าที่มีคุณสมบัติครบทุกอย่างตามที่คุณต้องการ Camper Spring/Summer 2014 Collection ค่ะ




Techno-Casual

ซีซั่นนี้ Camper นำเอาแนวคิดสไตล์แคชชวลมาผสมผสานกับเฉดสีแห่งอนาคต โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Pop Culture ทั้งภาพลักษณ์ ไอคอน ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ วิดีโอเกม ภาพยนตร์แนววิทยาศาสตร์ และกีฬาต่างๆ ผ่านแนวคิดสนุกสนานที่ Camper เรียกว่า Techno-Casual นั่นเอง เราจะได้เห็นว่า Camper นำเอารองเท้ารุ่นไอคอนนิคมาผสมผสานกับดีไซน์แบบใหม่ เน้นไปที่ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครโดยเฉพาะพื้นรองเท้า ที่มีสีสันโดดเด่นสะดุดตา น้ำหนักเบา และมีความยืดหยุ่น จึงเรียกได้ว่า ทั้งสวย ทั้งโดดเด่น และใช้งานได้ดีครบสูตรเลย




Collaboration with famous designers

เพื่อเป็นการยืนยันว่าดีไซน์คอลเลคชั่นล่าสุดของ Camper ว่าเด็ด ล้ำ ไม่เหมือนใครจริงๆ Camper จึงแนะนำคอลเลคชั่นที่ collaborate กับแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชื่อดังต่างๆ อาทิ Camper Together with Bernhard Willhelm จนได้รองเท้ารุ่น Himalayan หรือว่าจะเป็น Camper Together with Romain Kremer ที่ได้เป็นรองเท้า sandal ดีไซน์แปลกตา และรองเท้า nubuck หนังกลับ







นอกจากนี้แล้วยังมีรองเท้าอีกหลายรุ่น ทั้งของคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง รองเท้าแตะพร้อมสายรัดเท้าสบายๆ หรือจะเป็นรองเท้าผ้าใบในแบบลุยๆ และแบบแคชชวลที่สวมใส่ไปงานได้ เรียกได้ว่า Camper คอลเลคชั่นนี้ตอบสนองทุกความต้องการของหนุ่มสาวสมัยนี้ได้ดีจริงๆ เข้าไปดูคอลเลคชั่นเต็มๆกันได้ที่ Camper Official Site นะคะ


Source: ภาพจากลิขสิทธิ์แบรนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook